"Cửa hàng lúc nào cũng vắng như này hả?" Pond có mua một hộp dâu tây, hắn ngồi bên cạnh Phuwin rồi cố gắng xé lớp băng dính mỏng bằng móng tay ngắn cũn, nhưng khổ nỗi nó ngắn lắm lắm rồi, xé mãi không ra. Nản chí, Pond đẩy hộp dâu sang bên Phuwin -"Mở hộ anh đi"
Phuwin cầm lấy hộp dâu rồi xé ra cái xẹt, vo tròn lớp băng dính rồi ném vào thùng rác bên cạnh -"Phải tùy lúc mới có khách chứ anh, giờ này người ta chưa có đi làm về, hầu như là shipper vào mua hàng rồi đi ship vội thôi"
"Rồi em nói cho tôi được chưa? Tại sao em cứ nằng nặc đòi tôi unfl vậy cơ?" Pond có được thứ mình muốn, liền bóc ra ăn ngon lành, không quên hỏi đứa trẻ bên cạnh lý do.
"Em nói rồi mà anh, em nói là chuyện này ảnh hưởng tới cả 2 nên anh chỉ cần unfl em là mọi chuyện sẽ lắng xuống như vụ người yêu cũ của anh ấy" Phuwin quay sang nhìn thẳng vào mặt Pond nói chuyện - "Em cũng nói thẳng luôn, em với anh cũng chỉ mới quen hôm trước mà anh đã vội fl ig của em, mặc dù anh với giám đốc còn không như thế, trước giờ chỉ fl có 3 người, là người khó gần khó đoán. Ở gần cực kì khó bắt chuyện, cớ gì lại quan tâm em, còn không chịu unfl em"
"Được rồi, vì em đặc biệt" Pond nhét một miếng dâu vào miệng Phuwin để đứa trẻ này thôi nói mấy lời vô bổ. Vô bổ thật vì có nói bao nhiêu hắn cũng không unfl đâu =))) Có vẻ hắn đã chán ngấy mấy cái lời này rồi.
"Đặc biệt gì chứ" Phuwin bị đút cũng chỉ bất ngờ chút, nhăn mặt càu nhàu mặc dù miếng dâu ấy cậu vẫn ăn.
"Rồi em sẽ biết, thế đi, để công ty tôi xử lý chuyện này, cứ im lặng thôi nhé" Pond phủi phủi quần vài cái rồi đứng dậy.
"Về công ty ạ?" Phuwin hoang mang hướng mắt theo anh trai to lớn trước mặt mình.
"Không, đi mua thêm xíu đồ cho mẹ Pam" Pond nói xong rồi vào lượn 1 vòng để tìm cơm nắm cho cô quản lý đã ngoài 30, chị ấy đã có chồng và đối xử với Pond rất tốt, đã theo hắn từ khi mới vào nghề tới giờ, vẫn luôn coi Pond như một đứa con trai nhỏ trong nhà.
"Anh đeo khẩu trang lên đi, nhỡ đâu người ta chụp nữa lại lớn chuyện ra" Phuwin khó chịu nhắc nhở chàng nổi tiếng.
"Chuyện xảy ra rồi thì kệ nó đi, lớn rồi thì lớn thêm vậy" Pond ngó dọc ngó ngang các dãy hàng, hắn không thích phải đeo khẩu trang nhưng mà.. dù gì hắn cũng là người nổi tiếng nhỉ... Chuyện gì xảy ra rồi thì cứ kệ nó thôi.
"..à.. nói mới nhớ hình như anh vẫn còn đang trong giờ làm việc đúng không? Về sớm đi không sếp mắng đó anh, em cũng sắp hết ca rồi" Phuwin vừa nói dứt lời, Minnie đã hí hửng từ cửa tiến vào trong, trên tay nàng còn cầm thêm một số thứ nữa.
"Pi, mày tan ca được rồi, giờ tới ca của tao. Hôm trước cảm ơn mày đã làm thay tao nha" Minnie đặt xuống bàn thu gân vài quyển sách với cái túi nặng, Phuwin chưa kịp chào hỏi thì nàng đã cất tiếng trước - "Mày ăn dâu à? Nay tự nhiên ăn dâu thế" Thật ra Phuwin không thích cũng không ghét dâu tây, chỉ là cậu bị lười ăn quá thôi.
"Ơ không-" Phuwin vội vàng định giải thích, nhưng chưa được tròn câu đã bị cắt ngang :
"Đặt lắm ghế thế, một mình mày ngồi 2 cái lận hả" Minnie nói rồi kéo ghế của Pond ra chỗ khác, bản thân thì đuổi Phuwin đứng ra ngoài để mình vào chuẩn bị chỗ làm việc - "Mày về ngủ được rồi đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Rumor hẹn hò ở cửa hàng tiện lợi
Fanfiction"Anh thích cửa hàng này lắm sao? Lần nào cũng thấy anh tới" "Không, tại thích em nên mới tới" Gã nổi tiếng lạnh lùng mà chỉ ấm áp với mình em Bộ fanfic thứ 2 của mình, có gì sai xót xin hãy bỏ qua ạ ✨??