Gió lao xao ngọn sồi già, dưới tán cây xanh có một nam một nữ đang đón gió mát, một người đọc sách, một người nằm trên tấm thảm mà ngắm mây. Hôm nay không quá đặc biệt, trời nắng nhẹ, không quá gắt, mây trắng cũng nhẹ nhàng trôi lơ lửng giữa bầu trời trong xanh.
Minnie đưa tay lên trời, ngắm nhìn từng ngón rồi lại nhìn từng móng, miệng nàng chu chu lẩm bẩm mấy câu -"Ni, mày rủ tao đi picnic mà ngồi đọc sách vậy hả, bỏ tao vậy saoo"
Minnie chán chường ngồi thẳng dậy, quyết định giật lấy quyển sách mà Phuwin đang cầm -"Quan tâm tao tí điii"
"Ơ.." Phuwin chăm chú bị lấy mất quyển sách yêu thích, cũng chẳng thèm đòi lại, ngậm ngùi dựa vào thân cây to -"Chán hả, muốn ăn xíu gì khum?"
Cả tối qua lẫn sáng hôm nay cậu và nàng đã dành thời gian chuẩn bị đồ ăn vặt cho buổi dã ngoại này, bánh quy, bánh ngọt, đồ ăn trưa, tất cả những gì họ thích đều có đủ.
"Hmmm, ăn tạm bánh quy đii! Sau đó mày phải đứng dậy chơi ném bóng với tao!" Minnie với tới chiếc giỏ đan mây rồi kéo nó lại, lấy ra một túi bánh quy Vani cực kì đáng yêu.
"Oki nhaa" Phuwin cười tươi.
____"Mấy cậu ơi cho mình chơi cùng nha"
Đang chơi truyền bóng rất vui vẻ, bỗng nhiên có một cô gái trạc tuổi Phuwin ngại ngùng tiến tới xin làm quen và muốn được chơi cùng hai người bọn họ.
"Ơ.. chào cậu" Cả hai ngại cùng đáp, cũng dừng lại ngơ ngác quay sang nhìn cô gái ấy.
"Mình tên là Darling, là sinh viên năm 2 của đại học A. Rất vui được gặp hai cậu" Darling nhẹ nhàng khép nép, cô mặc váy trắng tinh trông vừa dễ thương vừa thuần khiết.
"Chúng ta chung trường rồi, mình tên là Minnie cũng là sinh viên năm 2, đây là Phuwin, cậu ấy cũng giống tụi mình" Minnie nhanh nhảu chạy lại chỗ bạn mới, cười đùa giới thiệu vui vẻ. Phuwin đang đứng cười mỉm nhìn hai cô , chẳng hiểu nhìn thế nào mà cậu lại vô thức liếc sang rạp hát cũ nơi có tên nổi tiếng nào đó đang quay phim.
"Ohh, chào Phuwin nhé, mình có nghe qua tên cậu, cậu rất nổi tiếng trong trường" Darling che miệng cười duyên rồi vuốt mái tóc xoăn nhẹ của mình.
"Haha chào cậu" Phuwin cũng máy móc đáp lại lời chào.
"Mình có thể ngồi chung với các cậu được không?"
"Nhưng tụi mình đang chơi ném bóng mà" Minnie ngơ ngơ vỗ vai Darling -"Cậu vào đội luôn không??"
Đang đứng nói chuyện rất vui vẻ, đột nhiên từ đằng xa truyền tới một âm thanh cực kì quen thuộc mà chỉ cần nghe qua Phuwin cũng biết là ai, người đó đang vẫy vẫy tay đứng ở cửa vào rạp hát gọi lớn:
"Phuwinnnnnnnnnnnn!!!" Pond hú hú vài cái, lớn giọng rồi vẫy vẫy cái tay, hắn không nghĩ là sẽ được gặp em trong lúc làm việc như này đâu, đóng phim mệt muốn xỉu mà được ở gần em thì còn gì bằng.
"Các cậu, tới kia một lát không?" Phuwin nhìn thấy hắn, vui vẻ vẫy tay lại rồi quay sang nói với hai cô gái đang cố gắng nhìn rõ người đàn ông kia.
"Hả? S-sang chỗ P'Pond á??" Minnie phấn khích đặt tay lên vai Darling, mặc dù đây không phải lần đầu tiên Minnie gặp Pond nhưng mà.. nàng vẫn háo hức nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Rumor hẹn hò ở cửa hàng tiện lợi
Fanfic"Anh thích cửa hàng này lắm sao? Lần nào cũng thấy anh tới" "Không, tại thích em nên mới tới" Gã nổi tiếng lạnh lùng mà chỉ ấm áp với mình em Bộ fanfic thứ 2 của mình, có gì sai xót xin hãy bỏ qua ạ ✨??