Jisoo tỉnh giấc trong căn phòng quen thuộc của mình. Xung quanh phòng chẳng có ai cả. Chỉ có Jisoo cô đơn nằm đấy. Cả thân thể đau nhứt đến không cử động nổi. Tay vẫn đang được truyền dịch. Jisoo vẫn quen với việc này. Trong nhà lúc nào cũng có những trai nước biển vàng. Thường được dùng những khi cơ thể cô mỏi mệt quá độ.
Cửa phòng được mở ra. Người vào là Lisa. Trên tay Y là bát cháo nghi ngút khói. Thỉnh thoảng vẫn thế này. Lisa sẽ đưa cô về phòng khi đã bất tỉnh. Truyền dịch rồi lại giúp cô nấu cháo. Nhờ có Lisa mà cơ thể cô nhận được chút bù đắp từ chủ nhân của nó.
- Dậy rồi à. Hôm nay tình trạng của cậu hơi tệ. Tớ đã bảo với anh Min young cho cậu nghỉ một hôm. Thỉnh thoảng mới ngất đi như vậy, được một hôm ngủ ngon giấc không nên lãng phí. Thời gian một năm qua. Jisoo lại có cho mình chứng mất ngủ rất nặng. Cả một đêm vật vã ở tầng hầm, mệt mỏi đến rã rời nhưng cô chẳng bao giờ chợp mắt được. Đó là lí do vì sao Jisoo luôn đến tiệm cà phê từ rất sớm. Ngất đi? Có được coi là một dạng của đang ngủ không?
- Ăn chút cháo đi. Lisa đặt bát cháo xuống bàn ở đầu giường. Vừa đưa tay định đỡ cô dậy thì bị câu nói của cô làm cho khựng lại.
- Jennie. Tớ đã nhìn thấy chị ấy đến đây. Rất chân thật. Đó không phải là giấc mơ đúng không? Jisoo nhìn Lisa với ánh mắt dò xét. Cô rất không hi vọng hôm qua là sự thật. Jennie không nên biết những điều này.
- Đúng vậy, không phải là mơ. Là tớ đã đưa chị ấy đến đây. Lisa nhàn nhạt mà nói ra. Biết chắc sẽ không thể qua mắt Jisoo, nên Y không muốn phí sức. Thôi thì trực tiếp thừa nhận.
Lời vừa dứt. Jisoo đã tức giận bật ngồi dậy. Thẳng tay bứt văng kim truyền nước đang gắng trên tay cô. - Chị ấy sắp kết hôn. Cậu thừa biết điều này nhỉ? Jisoo hét lên giận dữ. Cô không hi vọng những điều tối qua sẽ ảnh hưởng đến hôn lễ của nàng ấy.
Lisa nhết miệng cười rồi đáp lời Jisoo. - Cậu nghĩ với những gì cậu gây ra cho chị ấy. Jennie sẽ vì chút chuyện tối qua mà hủy bỏ hôn lễ của mình sao? Kim Jisoo cậu đề cao bản thân quá rồi. Một kẻ ích kỉ, ngu ngốc như cậu. Muốn một mình đối mặt với tất cả. Được thôi, tội nguyện cho cậu. Lisa lạnh nhạt mà rời đi. Hoàn toàn tuyệt tình với Jisoo.
Người cuối cùng ở bên cô cũng bị cô làm cho tức giận rời đi. Jisoo chỉ biết cười chua xót cho sự thất bại của mình. Tiếng đồ vật rơi vỡ nghe tan tác lòng. Jisoo điên cuồng đập tan mọi thứ trong phòng. Cơn phẩn uất trong người chỉ biết trút lên những thứ đồ vô tri ấy. Bát cháo Lisa vừa mang vào cũng bị cô thẳng tay hất đỗ xuống đất.
Jennie và cả Lisa vẫn chưa rời đi. Ở bên ngoài nghe rõ mồn một tiếng đỗ vở trong phòng Jisoo phát ra. Bát cháo khi nảy là Jennie đã tự tay nấu cho cô. Jisoo sẽ nuối tiếc thế nào khi biết mình đã tự thật vô tình bỏ lỡ tâm tư của nàng ấy.
- Điên thật Lalisa. Lisa có chút tức giận bản thân. Khi nảy không khắc chế được, Y đã nặng lời khiến mọi thứ trở nên tệ hại hơn thế này.
Jennie không nói lời nào. Cầm theo túi sách và rời khỏi. Có chút gì đó thất vọng, xót xa.
______
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Nàng Thơ
Fanfic- Hóa ra là sai lầm của tôi. Kim Jennie tôi không nên lựa chọn tin tưởng và gửi gắm tất cả nơi em. - Em cũng giống như ba tôi, luôn đối xử tệ như vậy với mẹ tôi. Rồi tôi sẽ như bà ấy, u uất mà rời khỏi thế gian này? ____ - Kim Jennie, em thật sự...