Warning: There are some scenes here are not suited for underage. But if you eagerly wants to read it. Read at your own risk.
****
Maaga akong nagising para masaksihan ko yung sunrise. Bumaba ako kanina para magtimpla Ng kape. Mabuti nga at may mga maids na gising na. Mabuti na din at yung nakausap ko na maid ay pilipino.
Kung anong suot ko kagabie, suot ko din ngayon. I didn't even bring any clothes, kasi ang sabi ng Lolo niyo ay may pupuntahan lang, wala din siyang sinabi na mag impake kami. Oh diba? Pumunta ng ibang bansa na walang dalang damit.
I sighed.
Nakaupo ako dito sa upuan ng terrace at yakap na yakap ko ang aking mga paa dahil medyo malamig yung hangin, isama mo pa yung malakas na aircon sa buong kuwarto. I just stared at the setting sun. Such a wonderful day to start.
Umalis ako sa upuan ko at lumapit sa railings para tignan yung sa baba. Gising na pala yung mga lasing. Pero itong kasama ko dito, Hindi pa. Nilanghap ko yung sariwang hangin na galing sa dagat.
Habang tinatanaw yung dagat ay bigla na lang akong may naramdaman mga kamay na pumupulot sa aking beywang.
"Good morning, my sexy love."
Para naman po kaming newly weds nito eh, wala pa nga kaming label or whatsoever na relationship. Maybe just a....I don't know.
"Morning, gusto mo?" Saad ko at ipinakita ang kape na iniinom ko.
"Sure" Ang ganda ng bedroom voice niya. Shit!
Ang akala ko magpapagawa siya pero, kinuha niya yung kape ko at agad na ininom. Wow! Indirect kiss.
"Oh, by the way. Wala nga pala akong damit kasi wala kang sinabi sa akin na mag impake, kasi ang sinabi mo lang ay may pupuntahan, akala ko naman kung saan. Dito lang pala sa spain." Mahabang saad ko at hinarap siya.
"Hmm...I'll get a dress for you to wear, after that let's go shopping." He said and I nodded.
After namin manood ng sunrise ay pinaligo muna niya ako dahil manghiram muna siya ng damit pambabae ng kanyang Abuela.
Ang pinaka maganda talaga dito sa kuwarto niya ay yung sa terrace at dito sa Cr. Ang laki!
May bath tub, shower, malaking sink, at yung may vanity mirror din with matching lights. Taray! mas babae pa yung cr niya kaysa akin.
After kong maligo ay lumabas na ako at sinuot yung damit na nasa higaan. Ngayon ko lang naalala na wala pala akong undergarments...shit!!
I sighed in disapproval.
I cannot believe it! Ba't ba ako naligo? Alam ko namang wala akong undergarments pero ito ako, nakatapis na. I bit my lower lip.
Pwede naman siguro manghiram ng boxer ni Vladimir diba? or kay Vheus manghiram. Bobo naman kasi eh!
Kung sa oras na kailangan ko siya, wala siya. Pero kung wala akong kailangan andun siya. Nakakahiya kaya kung lalabas ka na naka tapis lang.
Pano ba to'?
"Is there a problem about the dress? You don't like it?."
Hinarap ko si Vladimir at nagdadalawang isip na sabihin. Napakagat labi na lang ako dahil sasabihin ko ba o hindi.
"If you don't want the dress, isasauli ko na---"
I cut him. "WalaAkongPantyAtBra!"
"W-what?" Utal niyang tanong.
YOU ARE READING
Tied Up to A Dominant Man [ON-GOING]
RomanceIsang sikat na barista. Walang ka alam alam sa salitang magmamahalan. Dahil sa focus lang talaga siya sa paglalago ng kanyang coffee shop na anlaki ng nadating nito. Hindi niya kayang iwanan ang kanyang coffee shop sa isang lalaki lamang. Pero sa is...