CAPÍTULO VEINTE [SPG]

1K 15 16
                                    

Warning: There some scenes that are not suitable for underage. Please read at your own risk.

****

"Love, Let's just stop if kung hindi mo kaya" He said and looked at me with his worried face.

Gago ba siya? Ngayon na niya lang sabihin na ititigil niya. Eh sa nasimulan na niya. Walang kwenta!

Unang pumasok sa kokote ko ay itigil na ito kaya lang. "J-just...conti..nue" I said.

'nasimulan na e' ituloy na lang natin, kasalanan ito ng alak!'

Kaya naglaho muli ang katinuan ko nang siilin niya ako ng halik. Ngayon, ang bawat halik niya ay mas naging malalim. He kissed me hungrily.

Napahawak ako sa batok niya nang dahan-dahan niyang sinimulan ang pag galaw sa loob ko. Napa ungol ako sa sakit na bumulatay sa kaloob-looban ko ngunit sinipat niya ang labi ko sa mapang-angking halik.

"You have to tell me if you want me to stop...." Maamong saad niya.

Umiiling ako at napakapit pa lalo sa batok niya habang umuulos siya sa loob ko. I felt him gently wipe my tears. Kanina pa pala ako umiiyak dahil sa sakit.

"Tell me if it hurts then.." Sambit niya. Tumango naman ako bilang tugon.

The way i saw worried filled in his eyes made my heart beat wild. Pero agad kong iwinaksi iyon sa isip ko. That was nothing...

Ilang sandali pa ay napalitan ng kakaibang sensasyon ang kirot na nadarama ko. Ang sakit na dama ko kanina lang ay inabot ako ngayon sa paghalinghing.

Narinig ko ang pag mura niya bago ko naramdaman ang unti-unting pagbilis ng pag-ulos niya sa gitnang bahagi ko.

"Ahhhh! Hngh! H-harder!" Sigaw ko.

He hissed. "Lower your voice, Love. Maririnig nila tayo."

I immediately cover mouth dahil sa sinabi. Ngayon ko lang naalala na hindi pala ito soundproof. Ghad! Baka narinig na nila yung napakalakas kong ungol. Katulad nung nag make out kami dito at dumating sina Dylan.

Naramdaman kong tumigil siya kaka-ulos niya sa akin. Akala ko ay nasa rurok na siya pero hindi pala. He brushed back his hair medyo basa na yung buhok niya dahil sa pawis. I could clearly see his abs now. It was really hard.

I touched his hard abs and he even held my hand guiding them to his chest at bigla niya akong hinila pa lalo sakanya. Kaya mas lalong bumaon yung pagkalalaki niya sa loob ko. I bit my lower  lip dahil sa bigla siyang umulos ng napaka bilis. I even heard him groaned.

"Fucking tight!" He moaned.

He really move crazily faster. Kaya napa arko yung katawan ko dahil do'n.

Sunod-sunod akong napaungol ng buhatin niya at idinala sa pinto ng terrace kaya mas lalo pang bumaon yung pagkalalaki niya. Sinabunutan ko ang kanyang buhok ng bigla niya kinain ang aking dibdib habang yung isang kamay niya ay minamasahi naman yung kabilang dibdib ko.

'He is such a monster' Sambit ko sa aking sarili.

Napapikit ako dahil sa sarap ng aking naramdaman. His movement became rough and more aggressive. I screamed his name when i felt myself reach the orgasm.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 11, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tied Up to A Dominant Man [ON-GOING]Where stories live. Discover now