CAPÍTULO DIECINUEVE [SPG]

773 5 1
                                    

Warning: There are some scenes that are not suitable for under age. Please read at your own risk.

*****


"Love, your drunk." He said at aakmang bubuhatin niya ulit ako.

"No! I am not" Pagtatanggi ko at itinulak siya ulit. Mapupungay ko siyang tinignan.

"Can i kiss you?" Tanong ko uli. But he didn't respond.

We just stared there at each other. I don't know but i got irritated because he didn't respond at me or didn't even say anything. Kaya na pag desisyonan ko na umalis na lang para mag bihis. Medyo na himasmasan na din naman ako ng kaunti.

Pero bago pa man ako makatalikod ay bigla na lang niya akong hinila at ihiniga sa kama tsaka din siya puma-ibabaw sa akin. Tinignan niya lang ako ng maigi at dahan dahang hinawi yung mga buhok ko na damumpi sa aking mukha.

"Makipag titigan lang ba tayo?" Mahinang bulong ko pero bigla akong napasinghap ng kabigin niya yung beywang ko palapit sakanya at walang sabing siniil ako ng halik.

Nanlaki ang mga mata ko kasabay rin ang pagtapos niyang humalik sa akin. His eyes clouded with desire, lust, love, and many emotions that you can see him in his eyes that meets mine. Biglang bumilis yung pintig ng puso ko. Bumigat din ang kanyang pag hinga.

"Asking a kiss from a man is not a fucking good idea, Love." Mahinang sambit niya at mahina akong napaungol nang muli niya akong siniil ng aggresibong halik.

He immediately entered his tounge when i gasped. My mind went blank.

Naramdaman ko nanaman muli ang pagkabuhay ng init sa aking katawan. I felt myself burning when he was moving on top of me. I don't know what to do when our kisses got deeper and deeper.

At this moment right now, i could feel that i already surrender to his kisses and touches. He is the only man that could only do this for me.

Umungol ako muli ng naramdaman ko ang kaniyang kamay na minamasahi ang aking dibdib kahit mayroon pa akong suot na damit.

"Vla-d..imir" Nauutal kong ungol ng bigla niyang pisilin ang aking dibdib.

"Pigilan mo ako" He demanded.

I moaned loudly. Ng naramadaman ko ang pag dapo ng kanyang kamay sa gitna ng aking bahagi.

"Ahhhh"

Magsasalita na sana ako ng nahuli niya ang aking labi at hinalikan ako ng malalim at napaka possesibong halik.

"Hnngh! Shit!" Mura ko ng bumaba ang kanyang halik sa aking leeg. He just sucked my weak spot. I felt that it would leave a marked.

His other hand was supporting his weight so he won't crush me. Habang yung isang kamay niya ay tumaas muli sa aking dibdib.

Kahit nakadamit pa ako ay nag init ang katawan ko dahil sa nakakabaliw niyang ginawa. I want him to stop but my mouth suddenly got shut. Katulad ng aking katawan na pinipigilan akong wag siyang pigilan. My body wants this. His touch. His kisses.

Parang may autoridad siya sa aking katawan. He controls it. He can manipulate my own body into his touches.

"Cyrelle..." He calls my name with his tone that is filled with lust. There was edge on his voice. A sexy edge that made me close my eyes on how good it sounded.

Napasinghap ako ng bigla niyang pinunit yung damit. Medyo manipis kasi itong bistidang puti na suot ko. I saw his eyes looking at my naked top. Sunod akong napahalinghing ng nang mabilis niyang tinggal ang aking suot na bra. His big hands automatically cupped my breast. He played with it while eyeing me with so much desire in his eyes.

Tied Up to A Dominant Man [ON-GOING]Where stories live. Discover now