1st Contact (c)

100 6 1
                                    

1st Contact


Clara's POV

Camera. Check

Lenses. Check

Memory card. Check

Face. Check

Self. Check

Great! Ngayon ready na ako!

V! magkikita uli tayo.. :' )

Dala ang aking mga gamit at sarili, pumasok na ako sa aking kotse para pumunta sa event na aking pupuntahan.

I'm not your ordinary photographer

they call me fansite noona.

First

What is a fansite noona?

Fansite noona is a noun.

A person, typically a girl for noona and oppa for a guy, who takes pictures of their idols. Not just ordinary pictures, but beautiful and high quality pictures.

Lagi kaming perfect attendance sa mga event tapos kukuhaan namin sila ng pictures, For the fans to see, and for the fans to have.

Binebenta din kasi namin minsan yung pictures pag gumagawa kami ng photobooks.

Although I have to admit, mas malaki parin ang nagagastos ko kesa sa kinikita namin pero ayos lang, ibang kasiyahan parin naman ang nabibigay ng ginagawa namin para sa amin.

My fansite name is Vampire V.

I am the most famous V fansite.

Why?

kasi ako ang madalas na may eye contact at notice ni V sa mga pictures ko. I have the best fansite pictures and videos. Swerte siguro.

Kaya lalo akong ginaganahan sa trabaho ko kasi parang tila nakikicooperate si V sa akin.

Natutuwa naman ako.

Nakarating na ako sa event, nakakainis lang dahil medyo na-late ako kaya't napakarami nang tao.

Hindi pwedeng nasa likod ako. Paano ako makakakuha ng pictures?!

"Here they come, our favorite hiphop group, Bangtan Sonyeondan!!" sigaw nung MC.

Lumakas ang mga tilian habang ako ay ikinabit ko na yung lens ng aking camera.

"Dul..set! BANG! Annyeonghaseyo Bangtan Sonyeondan imnida!" bati nila. Nangiti naman ako nang makita ko si V.

Wala kang kupas V. Ang pogi pogi mo padin. :' )

Vampire VTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon