Top 3 Miss World Vietnam 2019 đang xem lại danh sách thí sinh dự thi sau vòng sơ khảo. Nhiệm kỳ của các nàng sắp kết thúc, và cuộc hành trình trên đấu trường Quốc tế sẽ được tiếp nối bởi những gương mặt mới.
Kiều Loan: "Quá trời xinh, Linh top pick em nào?"
Lương Thùy Linh: "Pick Đỗ Thị Hà."
Ngay lập tức Lương Thùy Linh nhận được hai ánh nhìn khinh bỉ. Từ hồi quen Đỗ Hà, Lương Thùy Linh ghiền Đỗ Hà như ghiền xì ke vậy đó. Một câu cũng Hà, hai câu cũng Hà. Có hôm hỏi nó tí ăn gì, nó kêu ăn bé Đậu, coi có điên hông?
Lương Thùy Linh: "Lona pick đi chứ tui có chủ, pick bậy bạ bé Đậu mắng đấy."
Tường San: "Người có tình yêu nói chuyện nghe ghét thế không biết."
Lương Thùy Linh gãi cánh mũi cười tủm tỉm. Cô cũng cảm thấy bản thân thật sự quá lậm Đỗ Hà. Nhưng biết làm sao đây, Đỗ Hà đem đến cho cô rất nhiều cảm xúc đặc biệt, tựa như bây giờ, khi tâm trí cô nhớ nhung Đỗ Hà thì em ấy liền xuất hiện. Lương Thùy Linh thoáng cái đã cười tít mắt, dang tay thật rộng chào đón bé nhà mình. Đỗ Hà lon ton chạy tới, chào các chị xong là lọt thỏm vào cái ôm ấm áp của Lương Thùy Linh. Cả hai không nói lời nào, mùi vị tình yêu tràn ngập căn phòng.
Kiều Loan và Tường San sáng trưng, sáng hơn cả mấy cái đèn trần tiền triệu ở tòa nhà Sen Vàng.
Lương Thùy Linh: "Sao bé Đậu không ở nhà mà tới đây? Nay em được off mà."
Đỗ Hà: "Bé Đậu nhớ bé Hạt tiêu."
Lương Thùy Linh: "Biết thế chị bỏ em vào túi mang theo đi làm luôn."
Kiều Loan hỏi nhỏ Tường San: "Yêu đương làm vậy là vui á hả bà?"
Tường San: "Yêu thử đi rồi biết."
Kiều Loan: "Thôi sợ ma."
Mặc cho hai nàng hậu bất mãn, ánh mắt Lương Thùy Linh thủy chung ghim trên người Đỗ Hà, xấp hồ sơ bị cô hắt hủi đẩy sang một bên. Đỗ Hà ở trong lòng Lương Thùy Linh là mặt trời rực rỡ, cô lại giống như hoa hướng dương mỗi khi ở cạnh em. Đỗ Hà rất biết cách khiến tim Lương Thùy Linh loạn nhịp. Lương Thùy Linh biết, Đỗ Hà vốn là cô gái hay ngượng ngùng với các chị, em không ngần ngại thể hiện tình cảm trước mặt mọi người như vậy tất cả là vì chiều chuộng cảm xúc của cô. Càng nghĩ càng thương em, Lương Thùy Linh sờ vào mái tóc mượt mà của Đỗ Hà, dịu dàng nói: "Chị thích Hà quá rồi, phải làm sao phải làm sao?"
Kiều Loan: "Làm khùng làm điên."
Tường San: "Làm tình làm tội."
Lương Thùy Linh xoay sang trừng mắt với hai đứa bạn, sợ Đỗ Hà ngại nên bịt tai em lại rồi sừng sộ: "Không được trêu tụi tui."
Kiều Loan trề môi: "San nói dư vế sau rồi đó, người ta hông chịu kìa."
Dù được chị bịt tai nhưng Đỗ Hà vẫn nghe hiểu ẩn ý trong câu nói của Kiều Loan. Cô xấu hổ đến nỗi mặt đỏ rần. Da mặt cô mỏng, không chịu được mấy trò đùa của các chị nên bối rối đứng lên muốn trốn.
Đỗ Hà: "Mọi người làm việc đi ạ. Em sang chơi tí thôi, giờ em về đây."
Lương Thùy Linh chưng hửng nhìn Đỗ Hà chạy trối chết. Vẻ mặt cưng nựng dành cho Đỗ Hà biến mất, thay vào đó là cái liếc mắt sắc lẻm quăng tới chỗ Kiều Loan. Bạn bè ác ôn, hết nhiệm kỳ cô phải đem con nhỏ này đi trấn nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Linh Hà | FORELSKET
FanfictionThể loại: Real life Couple: Lương Thuỳ Linh - Đỗ Thị Hà