Đỗ Thị Hà đã về Việt Nam được hai ngày, mang trong tim cuộc hành trình còn nhiều dang dở. Nói không buồn là nói dối, một thân một mình đi chinh chiến lại vấp phải đủ thứ không may. Nhưng vì giá trị bản thân và màu cờ sắc áo, cô phải giữ vững tinh thần chờ ngày BTC công bố kết quả top 40. Với những thành tích ở các vòng thi phụ, Đỗ Hà hy vọng cô sẽ có cơ hội trở lại với Puerto Rico đầy hứa hẹn.
Đỗ Hà hít một hơi thật sâu để cảm nhận không khí của Sài Gòn. Nhìn từng dòng xe tấp nập ngược xuôi, Đỗ Hà cảm thấy thân thương đến lạ. Dường như Sài Gòn cũng khiến cô thương nhớ, giống như quê nhà Thanh Hoá và Thủ đô Hà Nội. Có lẽ vì Sài Gòn mang đến cho Đỗ Hà nhiều trải nghiệm, được làm việc dưới trướng Sen Vàng, được gặp gỡ những người chị em đáng quý.
Người chị đáng quý...
Cái tên Lương Thùy Linh ngay lập tức xuất hiện trong tiềm thức của Đỗ Hà. Từ độ cô mắc Covid-19 ở Mỹ, ngày nào chị ấy cũng đều đặn gọi cho cô. Dù là hai múi giờ vô cùng khác biệt, Lương Thùy Linh vẫn cố gắng nói chuyện với Đỗ Hà ít nhất một lần trong ngày. Có hôm Lương Thùy Linh dự event xuyên suốt từ sáng đến tối nên không có thời gian gọi điện, thế là cứ vài phút Đỗ Hà sẽ nhận được một tấm ảnh. Đôi khi là bộ nails mới làm, thức ăn ở Việt Nam, dáng lưng của chị Dung, hay tô cơm chó to đùng Phương Anh - Ngọc Thảo.
Nhờ có Lương Thùy Linh, Đỗ Hà cảm thấy bớt đi phần nào buồn chán khi phải ở yên trong phòng dưỡng bệnh. Sự quan tâm của chị không quá dồn dập đâu, nó thân quen như thể đưa Đỗ Hà trở về những ngày cô chập chững bước vào nhiệm kỳ của Hoa hậu Việt Nam, được bổ nhiệm làm đại diện tiếp theo ở Miss World và nhận sash Việt Nam từ chị. Ngày hôm đó là lần đầu tiên Đỗ Hà được chị ôm chặt lấy và động viên nhiều đến thế.
Lương Thùy Linh đã nói, chị chờ ngày em chứng minh cho dư luận thấy danh vị Hoa hậu năm nay đã trao cho đúng người cần trao.
Đỗ Hà mỉm cười tủm tỉm vì mớ suy nghĩ vẩn vơ trong đầu mình. Thích nhỉ? Vì cô có một người chị như Lương Thùy Linh trong đời.
"Tới rồi em." Tài xế thông báo.
Đã đến địa điểm make up, Đỗ Hà xuống xe rồi vào trong. Hôm nay cô có show diễn cho NTK Tạ Linh Nhân ở Dorii Fashion Week, job runway đầu tiên sau khi cô về nước. Các talents khác của Sen Vàng như Ngọc Thảo, Tiểu Vy và Lương Thùy Linh cũng có mặt.
Tiểu Vy: "Hi bé, em khỏe hẳn chưa?"
Đỗ Hà: "Em ổn rồi chị. Hơi rụng tóc một chút nhưng không sao ạ."
Ngọc Thảo: "Thèm ăn gì hông tí chị bao. Khổ thân em chuiiii."
Đỗ Hà: "Hihi gì em cũng muốn ăn í, nhớ đồ ăn Việt Nam quá trời."
Tiểu Vy: "Để chị nhắn cho chị Dung góp gạo nuôi em nha."
Ba chị em rộn ràng cả phòng make up, duy chỉ có Lương Thùy Linh chưa nói câu nào. Sự im lặng bất thường này khiến cho Tiểu Vy chú ý, cô nghiêng đầu cho chuyên viên make up chỉnh lại tóc, sẵn tiện nói vọng qua chỗ của Lương Thùy Linh: "Alo bà, bình thường Hà chưa về tối nào cũng ting ting cho người ta mà. Giờ hông tranh thủ nói chuyện đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Linh Hà | FORELSKET
FanfictionThể loại: Real life Couple: Lương Thuỳ Linh - Đỗ Thị Hà