chapter 3

9.3K 494 118
                                    

Tết càng gần hơn, Đỗ Hà làm việc nốt tuần lễ cuối trước khi về Thanh Hóa. Buổi sáng tại YEN market, Đỗ Hà gặp được Phương Anh và Ngọc Thảo. Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã lâu không tụ họp, phần vì lịch training của Đỗ Hà quá dày đặc, phần vì tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến cả ba ít có cơ hội hoạt động cùng nhau. Vì chuyện này mà Đỗ Hà từng bị dư luận vẽ rồng vẽ rắn, rằng tính tình cô không tốt, không được lòng hai Á hậu nên bị các chị cô lập. Nghe rất buồn cười phải không? Là thật đó, cô luôn là kẻ xấu trong câu chuyện của cư dân mạng.

Lương Thùy Linh tựa vào quầy trưng bày, trên tay là chai rượu Sake của Nhật. Tay cầm sản phẩm sắp review nhưng mắt lại chăm chú nhìn sang chỗ Đỗ Hà, Ngọc Thảo và Phương Anh đang chụp ảnh. Được một lúc thì Lương Thùy Linh cau mày, thật ra cô đang đắn đo không biết mua gì tặng cho Đỗ Hà để em đem về quê ăn tết.

Con người là thực thể khó hiểu nhất trên đời, đã quyết định yêu thầm nhưng vẫn muốn ghi điểm trên cương vị chị em tình nghĩa. Lương Thùy Linh biết mình mâu thuẫn, nhưng tặng quà tết là chuyện rất thường tình không phải sao? Trước khi có Đỗ Hà, cô vẫn đều đặn tặng quà cho talents cũng như staff của Sen Vàng đó thôi.

Có điều Lương Thùy Linh đâu biết, so với lúc trước thì thái độ của cô khác một trời một vực, việc chọn quà đơn giản như vậy mà chân mày cũng xoắn tít cả lên.

Nét mặt lúc tập trung của Lương Thùy Linh trông trầm thấy rõ, Tiểu Vy rất nhanh đã phát giác, cô nổi hứng xuyên tạc: "Chị Phanh với Thảo chụp lẹ rồi trả người đi, ở đây có đứa khó ở nè."

Lương Thùy Linh chớp mắt mấy cái để xử lí câu nói của Tiểu Vy, Đỗ Hà phía bên kia nghe thấy thì ngó qua, hướng Lương Thùy Linh cười tươi rói. Lương Thùy Linh bị sự xinh đẹp của người thương tập kích bất ngờ, không kháng nổi nên đơ ra như tượng...

Tiểu Vy thấy vậy thì lượn lờ trước mặt Lương Thùy Linh, vừa nhảy vừa ngân nga: "I'm falling in love, i'm falling in love with youuuu. Vì con tim anh đã trót yêu em quá nhèooo."

Siêu thị vắng người, Lương Thùy Linh chộp lấy Tiểu Vy kéo vào một góc. Cô nghi ngờ hỏi: "Này Tzy, mày làm sao đấy?"

Tiểu Vy: "Hôm bữa đi dự event với Lona, chị em tâm sự dzui."

Lương Thùy Linh bóp trán, thì ra là chiếc bạn nhiều chuyện Kiều Loan. Hèn gì mấy ngày gần đây Tiểu Vy cứ cố tình chọc ghẹo cô và Đỗ Hà. Không những vậy con nhỏ này thỉnh thoảng còn nhìn cô với ánh mắt hào hứng khích lệ nữa. Cho cô xin, chuyện cô thích bé Hà ngàn vạn lần không nên lọt đến tai em, dù là tin đồn phong thanh cũng không được.

Tiểu Vy: "Có gì đâu bà. Mình thích thì mình nhích."

Lương Thùy Linh nghiêng đầu nhìn, xác nhận ekip và mọi người đều đang ở khá xa mới dám thấp giọng thì thầm: "Mày không thấy tao điên à?"

Tiểu Vy ngớ người: "Điên gì? Hoa hậu nào bị điên bà nậu?"

Lương Thùy Linh: "Không, ý là tao thích Hà..."

Tiểu Vy: "Tự dưng thích Hà cái bị điên? Yêu đương gì nguy hiểm zẫy?"

Con nhỏ tưng tửng này đáng bị ăn đập, đẹp mà khùng hả trời?! Lương Thùy Linh nghiến răng để giữ cho bản thân không đá văng Tiểu Vy ra khỏi siêu thị. Cảm xúc trong Lương Thùy Linh bị xáo trộn, cô thật sự không muốn Đỗ Hà có cái nhìn khác về mình. Lương Thùy Linh nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng quyết định dối lòng phủ nhận: "Đúng là có thích, mà giờ hết rồi."

| Linh Hà | FORELSKETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ