Yêu lại từ đầu, có người sẽ bỡ ngỡ không quen, cũng có người loay hoay với những cảm xúc thân quen nhưng lạ lẫm. Lương Thùy Linh và Đỗ Hà cũng vậy, gương vỡ lại lành sau bốn năm ròng rã, ấy vậy mà đối với cả hai mọi thứ lại mới mẻ tựa như lần yêu đầu. Lương Thùy Linh đang lái xe sang nhà Đỗ Hà, đón em đi làm móng với hội chị em. Cô chờ em phía dưới chung cư, nắng chiều không quá gắt nhưng cũng đủ làm yên xe nóng hổi. Lương Thùy Linh dịch người ngồi ra yên sau, dùng tấm thân vàng ngọc làm mát chỗ ngồi cho bé nhà mình. Khoảng năm phút sau thì Đỗ Hà vội vàng xuất hiện, đi như chạy vì sợ Lương Thùy Linh chờ lâu. Cả hai nhìn thấy nhau, mắt không hẹn mà cong lên cùng một lúc.
Lương Thùy Linh: "Bé Đậuuuuuuuu."
Đỗ Hà: "Dạaaaa."
Người ta thường nói hãy yêu một người vừa gặp, em đã cười. Đỗ Hà đến gần, khụy chân để Lương Thùy Linh đội mũ bảo hiểm cho mình, đôi môi sau lớp khẩu trang tủm tỉm không ngừng được. Thật khéo khi Lương Thùy Linh là người vừa gặp em, đã cười. Chỉ cần thoáng thấy bóng dáng Đỗ Hà từ xa là khuôn mặt lạnh lùng liền trở nên hớn hở, thiếu mỗi bước bế Đỗ Hà lên hôn mới hài lòng. Từ ngày hai người quay lại, Lương Thùy Linh không về Hà Nội nữa, chủ động nhận job ở Sài Gòn hẳn hai tháng liền. Ngoài giờ làm việc là Lương Thùy Linh bám dính lấy Đỗ Hà không buông, đưa đón em trong những buổi hẹn thế này cũng khiến cô vui như mở hội.
Đỗ Hà: "Sao mình không đi taxi í chị, đi xe máy vất vả bồ em."
Lương Thùy Linh: "Tít."
Đỗ Hà ngẩn ra một chút rồi bật cười, cái trò cũ rít mấy năm rồi mà chị vẫn chưa quên. Cô vòng tay qua eo Lương Thùy Linh, hùa theo chị: "Đã thắt dây an toàn, bác tài chạy đi ạ."
Lương Thùy Linh: "Xe này là xe đời mới, hôn bác tài một cái mới khởi động được."
Đỗ Hà: "Đang ngoài đường đấy bác tài, muốn lên báo khum?"
Bàn tay thon dài xòe ra trước mặt Đỗ Hà, Lương Thùy Linh nhướng chân mày nói nhỏ: "Thế đưa nụ hôn của bé Đậu đây, chị cất vào túi dùng dần."
Đỗ Hà: "Thôi chị~"
Lương Thùy Linh thu tay lại, mặt nhặng xị: "Bé Đậu không thương người ta gì cả."
Có ai nói Lương Thùy Linh yêu vào trẻ trâu chưa ạ? 26 tuổi mà vẫn y như con nít. Đỗ Hà không dám chê bai khía cạnh này của chị, cô kéo tay chị lại, thả vào đó vài nụ hôn gió rồi dỗ dành: "Khuyến mãi thêm luôn í, bé Hạt tiêu chịu chưa?"
Lương Thùy Linh cười hì hì làm động tác nhét nụ hôn vào túi áo, xong xuôi mới đề xe chạy đi. Đỗ Hà lắc đầu cười bất lực, hội chị em mà biết Lương Thùy Linh mè nheo như vậy nhất định sẽ trêu chị một trận ra trò. Có điều so với một Lương Thùy Linh trầm tính và xa cách, cô vẫn thích phiên bản này nhiều hơn. Cả hai vi vu trên đường hết một lúc nên đến tiệm làm nails trễ nhất, may mà Thùy Tiên đã book chỗ sẵn rồi. Kiều Loan, Tiểu Vy, Thúy An và Ngọc Thảo đang chọn mẫu, Phương Anh thì trò chuyện với Thùy Tiên bên ghế chờ. Cặp đôi gà bông đi vào khiến ba nàng hậu nào đó giật mình quay ra nhìn, Tiểu Vy ngay lập tức chạy đến chỗ Thùy Tiên, Ngọc Thảo cũng rón rén tìm Phương Anh để lánh nạn.