𝟶𝟹

141 16 0
                                    

Mơ màng tỉnh dậy bỗng nhớ mình đã ngất xỉu. Toàn thân Sư Tử trở nên mỏi mệt, cảm giác như rụng rời đến nơi. Anh đưa mắt nhìn xung quanh, tự hỏi vì sao lại nằm vất vưởng trên sàn nhà.

Não bắt đầu chạy. Đột dưng anh nhảy cẫng lên vì nhớ hết thảy mọi chuyện ngày hôm qua. Sau cùng, anh cũng chỉ đành lắc đầu thở dài. Xem ra lần này, anh đã sử dụng hết vận xui trong đời.

Đoạn đi đến phòng khách, anh phát hiện bóng dáng nàng nằm dài trên ghế sô pha. Còn tung trái táo từ tay này sang tay khác, nhìn anh với bản mặt rất chi là khiêu khích và đắc ý.

"Ú òa, sao mà chấp nhận hiện thực nhanh thế. Không sợ tui nữa rồi à."

Anh vẫy tay mấy cái, ý bảo không sợ nữa. Trên đời còn có chuyện lạ nào mà anh chưa gặp qua. Nàng đã đủ lạ lắm rồi. Còn thứ gì để lạ bằng nàng.

Đảo mắt sang nhìn, anh bèn lên tiếng hỏi: "Bộ cô là ma bồn cầu hay gì vậy. Đùng một cái liền biến mất bồn cầu. Ghê gớm... Cô là nhất, nhất cô luôn."

Anh giơ mấy ngón like liên tục. Trần đời chưa bao giờ thấy hiện tượng bồn cầu biến mất ngay trước mắt. Vậy nên vẫn là có chút bàng hoàng, bỡ ngỡ.

Nàng xì một tiếng, bày bộ mặt chê bai, cho rằng anh ngu dốt: "Có thể thốt ra câu từ nào hoàn mỹ hơn không. Đúng là thiếu hiểu biết. Tui đây, là nàng tiên bồn cầu chứ không phải ma bồn cầu."

Sư Tử nghệch mặt, đành gượng cười.

"Ừ, cũng có khác gì đâu. Ma hay nàng tiên, chung quy vẫn là bồn cầu thôi."

Nàng tức như điên, quýnh ghế sô pha bốp bốp cho thỏa cơn. Thế quái nào mà cái tên này lại vô lễ đến như thế. Rõ ràng là đang sỉ vả nàng đây mà.

"Bồn cầu, mốt cô không có chuyện gì thì đừng bay ra hù dọa tôi nữa nhá. Còn nữa, đừng có làm mất bồn cầu."

Mặt anh bắt đầu trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết. Cũng đúng thôi, mất bồn cầu là chuyện mang tính kịch liệt và nguy hiểm cấp quốc gia đó. Mất rồi thì làm sao giải quyết nỗi buồn được.

Nàng càu nhàu: "Tui tên Thiên Bình. Đừng có gọi tui là bồn cầu này rồi bồn cậu nọ miết. Không là tui cho bồn cầu nhà anh biến mất không trở về nữa."

Anh khẩn trương.

"Được, được. Cô là Thiên Bình chứ gì. Vậy mà tui tưởng cô là bồn cầu ấy."

Nàng nổi đóa.

NÀNG TIÊN BỒN CẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ