𝟶𝟼

68 14 0
                                    

Rầm rầm, đêm hôm khuya khoắt vọng lại tiếng đập cửa ầm ầm. Sư Tử cau có ra xem thử. Rốt cuộc là tên trời đánh nào còn đến gây ồn ào. Mắt nhắm mắt mở nhìn qua khe cửa nhỏ, giật mình hốt hoảng khi nhận ra ấy là Xử Nữ và Song Tử, hai thằng bạn động trời kia.

"Ồn quá hong ngủ được..."

Thiên Bình níu lấy vạt áo anh, đầu óc mơ màng, tay cứ dụi mi mắt cho tỉnh táo đôi chút. Nhưng anh bất ổn, càng lúc càng hoảng loạn khi tiếng đập cửa cứ một lớn mà còn nhiều lần. Chẳng hiểu kiểu gì lại đến vào đúng lúc này.

Thử tưởng tượng cảnh bọn chúng biết nhà anh có một đứa con gái như hoa như ngọc, nhất định bọn chúng sẽ ầm ĩ cả buổi. Vừa tra khảo vừa bóc lột sức lực của anh, đến mai khỏi đi làm nữa.

Chỉ nghĩ đến thôi anh đã rùng mình rồi, vậy nên chỉ có thể giấu nàng đi.

Sư Tử vội vội vàng vàng lôi nàng vào trong phòng, đặt nàng trong tủ quần áo, khe khẽ nói: "Bà cô tôi ơi, thường ngày cô ngỗ ngược hay là khiêu khích tôi thế nào cũng được. Nhưng bây giờ cô tuyệt đối phải nghe lời tôi, cô phải ở trong đây. Tuyệt đối không ra ngoài, tuyệt đối không gây ra tiếng động gì."

Trông mặt anh nghiêm trọng, nhưng phần lớn vẫn là buồn ngủ không thể nghe được, vậy nên nàng đành gật gật cho có lệ. Hoàn toàn những lời anh nói như thể thành nước đổ đầu vịt ấy.

Anh đóng cửa tủ, lại rảo bước đi giải quyết cái bọn kia. Song Tử sớn sác ùa vào trong nhà, nằm dài ra sô pha. Tên Xử Nữ từ tốn, điềm đạm hơn nhiều.

Nhưng có điều, "Mở cửa thôi mà cũng lâu thế. Bộ đang ngủ với gái hay gì."

Anh trừng mắt, "Mày nhìn tao đi này! Không chạy deadline thì lăn đùng ngủ cả buổi. Thời gian đâu đi cưa cẩm rồi ngủ với gái. Nhà tao cũng chỉ có bọn đực rựa tụi mày thay phiên ghé qua."

Song Tử ngáp lên ngáp xuống, cười với giọng điệu khinh bỉ: "Anh bạn à, bao nhiêu tuổi rồi còn không đi tìm em nào đi. Chả nhẽ tổ độ mày hả?"

Anh nổi đóa, tiện tay cầm lấy chiếc dép ném thẳng về phía Song Tử.

Nhưng tiếc thay, hắn né kịp. Vậy nên cái ném này hoàn toàn vô tác dụng.

Xử Nữ vỗ nhẹ vai của anh mấy cái, lại thốt ra những câu từ như thể đang an ủi: "Không sao, làm vài lon bia. Không có gái vẫn còn có anh em mà! Tổ độ cũng không sao hết, anh em đây ủng hộ chú mày hai tay hai chân luôn."

NÀNG TIÊN BỒN CẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ