Cuộc sống của Sư Tử bắt đầu với trang màu ồn ào cùng nàng tiên bồn cầu.
Chả là cái nàng tiên này lạ lắm. Vốn là bồn cầu, ru rú mãi trong nhà vệ sinh. Hẳn là cũng gặp bao nhiêu thứ trong đó rồi. Vậy mà nàng ta lại sợ gián phát khiếp, làm loạn nhà vệ sinh của anh.
Tiếng hét chói tai gai mắt khiến ngũ quan của anh từ ôn hòa trở nên cáu kỉnh. Anh hằn học đến xem thử. Rốt cuộc lại còn có chuyện động trời gì.
Thiên Bình ngồi trên bồn cầu. Dáng vẻ co rúm như đang sợ hãi. Anh nhướng mày một phen. Trông thấy con gián, mà ánh mắt nàng cứ luôn nhìn chăm chăm vào nó. Vậy nên có thể nói, nàng đây là sợ con gián bé tẹo teo đằng kia.
Anh cười khinh bỉ, "Ối dào, còn tưởng mấy con ấy với cô chỉ là phù du chứ."
Tất nhiên là nàng tức, nhưng tức thì có làm được gì đâu. Con gián ở sờ sờ thế kia, nàng có muốn động thủ cũng không thể. Anh bèn thở dài. Thôi thì thấy cũng tội nghiệp, thế nên nay sẽ động lòng từ bi trừng trị con gián này.
Nghĩ xong, anh chạy kiếm chiếc dép. Từ xưa đến nay chỉ mỗi dép lào thần chưởng mới hữu dụng. Bốp, chả hiểu đập kiểu gì, nó một phát bay lên, đậu trên người của Thiên Bình. Nàng nhảy dựng, hét toáng lên. Sau đó... nhà vệ sinh chốc lát thành bãi chiến trường.
Một kẻ chạy quăng đồ tứ tung. Kẻ phía sau hứng hết đồ bị quăng, nhưng vẫn kiên quyết cầm cái dép đuổi theo với sứ mệnh phải diệt trừ con gián ngay.
Tan tành. Thật sự tan tành. Con gián tuy chết bẹp dí dưới tay Sư Tử, nhưng nhà vệ sinh của anh cũng bẹp dí theo nó luôn rồi. Vừa dơ vừa bẩn, đâu đâu cũng là dấu chân. Vừa lộn xộn vừa bừa bãi, đâu đâu cũng là đồ bị quăng tứ tung. Anh cạn lời, cũng bất lực.
Quay lại với thực tại, anh lò mò ngồi dậy, đảo mắt sang nhìn nàng đang ở một góc ủ rũ. Cũng xem như là biết thành tâm hối lỗi. Vậy nên anh bèn giả vờ ho mấy cái, thu hút sự chú ý.
"Thôi được rồi. Quay về bồn cầu của cô đi. Đừng ở đây nữa, gai mắt lắm."
Rõ ràng lời anh muốn nói không phải là những từ này. Vì sao thốt ra trông độc địa đến như thế. Nhưng có vẻ như nàng cũng chẳng quan tâm gì. Chỉ nhỏ giọng hỏi anh tha lỗi cho nàng chưa.
Sư Tử tùy tiện gật đầu. Nàng liền vui sướng nguyên ngày trời. Tiếp đó vẫn là ngoan ngoãn quay về bồn cầu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NÀNG TIÊN BỒN CẦU
Short Story𝐂𝐡𝐚𝐫𝐚𝐜𝐭𝐞𝐫𝐬 𝙻𝚒𝚋𝚛𝚊 𝚊𝚗𝚍 𝙻𝚎𝚘 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭 𝟶𝟷.𝟶𝟺.𝟸𝟶𝟸𝟸 𝐄𝐧𝐝 𝟶𝟺.𝟶𝟺.𝟸𝟶𝟸𝟸 𝐁𝐨𝐨𝐤𝐜𝐨𝐯𝐞𝐫 @thuonghng