Hôm nay là ngày nghỉ. Sư Tử quyết định đưa Thiên Bình đi dạo chơi. Ở cạnh còn có Song Tử và Xử Nữ nữa.
Nàng thích ăn, ăn những món nàng chưa từng biết đến. Đây là lần đầu tiên nàng đòi hỏi anh nhiều như vậy.
Sau đó Xử Nữ lôi bọn họ vào trung tâm mua sắm. Vẫn là thằng này suy nghĩ chu đáo. Bảo Thiên Bình trong nhà không có lấy bộ đồ hoàn chỉnh. Ngày thường không vận đồ cổ trang, thì chôm áo quần của anh mặc tạm.
Dẫu sao cũng là nam nữ khác biệt. Duy trì mãi như thế không tốt. Vậy nên trung tâm mua sắm là nơi cần phải đến, vì nó gấp gấp gấp dữ lắm.
Cơ mà lúc ghé qua tiệm nội y, cảm giác căng thẳng muốn đứt dây đàn đến nơi. Nghĩ sao ba thằng đực rựa cùng con nhỏ trông ngố lượn vào.
Đến nhân viên bán hàng thấy họ, lập tức bày ánh nhìn kì thị. Cũng may có tên Song Tử khéo nói chuyện với gái, lại còn sở hữu gương mặt đẹp trai bao cô chết mê chết mệt. Thế nên giây lát, nhân viên bán hàng nọ cũng tin theo.
Đã vậy còn nhiệt tình hướng dẫn cho nàng cách dùng nội y. Trời sinh thông minh sáng dạ, dăm ba việc này, nàng nhớ xong lại quên, quên xong lại nhớ.
Kế đến cả bốn tạt ngang dăm ba cửa hàng bán quần áo. Có mỗi nàng mệt đắm đuối, còn ba tên đực rựa nọ bận chốt đơn. Bởi vì trong mắt họ, bộ nào nàng thử qua đều xinh đẹp tuyệt vời.
Song Tử chống cằm suy tư, "Phải làm sao đây, cuối tháng cạp đất quá mày ơi. Tao vừa phát hiện như thể tao có em gái nhỏ nên chiều nó hết mực ấy."
Xử Nữ thở dài chán chường. Anh ta cũng bị hai thằng bạn chuốc cho hết tỉnh táo, vung tiền như đại gia vậy.
"Thôi đi thẳng quỷ! Tao cũng có khác gì mày đâu. Mà mỗi tội thấy bộ nào trông cũng xinh nên mới hốt nhiều."
Sư Tử vỗ vai hai thằng bạn, cất tiếng: "Không sao, mình lập hội ăn mì thôi."
Cuối cùng cũng đi đến quyết định to tát nhất trước nay chưa từng có. Tiếp tục vung tiền tân trang cho nàng tiên bồn cầu trở nên lung linh, lấp lánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
NÀNG TIÊN BỒN CẦU
Short Story𝐂𝐡𝐚𝐫𝐚𝐜𝐭𝐞𝐫𝐬 𝙻𝚒𝚋𝚛𝚊 𝚊𝚗𝚍 𝙻𝚎𝚘 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭 𝟶𝟷.𝟶𝟺.𝟸𝟶𝟸𝟸 𝐄𝐧𝐝 𝟶𝟺.𝟶𝟺.𝟸𝟶𝟸𝟸 𝐁𝐨𝐨𝐤𝐜𝐨𝐯𝐞𝐫 @thuonghng