𝟷𝟽

109 15 10
                                    

Trên đường trở về hạ giới, Thiên Bình có đôi chút lưỡng lự. Một phần tự hỏi có nên quay đầu xe trở về thiên giới. Dù sao nàng cũng không chắc chắn việc bản thân có thể lười nếu lưu lại hạ giới. Sư Tử lúc nào cũng cằn nhằn.

Lại chưa nói đến việc anh đúng là đồ đại ngu. Nàng đã cố tình chờ anh đến níu kéo nàng. Vậy mà anh chỉ ngồi ra đấy, phì phèo châm điếu thuốc. Xem như việc nàng có rời đi chẳng là gì.

Thế nhưng lúc quay về không thấy anh đâu, nàng cũng hoảng loạn lắm. Đêm đến một mình trong nhà mang chút cảm giác sợ hãi, không tài nào yên giấc được. Bụng thì cứ réo ầm ĩ.

Cho đến khi anh vào nhà, ngồi dựa lưng vào tường, khóc không ra tiếng. Khi đó nàng cuối cùng cũng nhận ra, tên này thật sự chung tình với nàng.

Mà vừa hay, anh cũng là kẻ nàng đã chấm từ trước. Mặc dù ấn tượng lúc đầu không tốt cho lắm. Nhưng ít ra anh tốt bụng, lại còn hiền lành. Thật ra cũng có chút vụng về nữa. Luôn dùng thái độ giận dữ để bày tỏ mãi.

Đích thị là tên cọc cằn ngoài mặt.

Dạo đầu cũng không hẳn là vì nàng yêu anh. Chẳng qua thấy anh nấu ăn ngon. Ngoài việc càu nhàu ra thì dù nàng có nằm dài cả buổi cũng chẳng sao hết. Nếu là Thiên Đế nhất định sẽ nghĩ đủ trò chọc phá nàng kì được.

Thời gian bên cạnh anh thật sự vui. Anh mang đến cho nàng những trải nghiệm trước nay chưa từng có. Về một thế giới rộng lớn, nơi đó có anh.

Ấy nhưng chỉ một khoảnh khắc, nàng nghĩ nàng không nên lờ cảm xúc của mình nữa. Nàng biết nàng thật sự yêu anh rồi, cũng thật sự say mê anh rồi.

Nhào vào lòng anh có cảm giác ấm lắm, ấm đến phát khiếp. Ngủ mà có gối ôm thế này thì tốt biết bao, nhất định sẽ thẳng giấc, không giật mình.

"Tui cũng yêu anh lắm lắm, vậy nên nấu ăn cho tui ăn cái nha!"

Sư Tử vội che mặt đi. Đoạn ngoảnh sang chỗ khác. Cứ thế này thì không được rồi, anh xấu hổ chết đi mất.

End.

NÀNG TIÊN BỒN CẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ