Song Tử một chân đạp bàn, một tay nâng lon bia lên cao với ánh nhìn rất chi là khao khát và mãnh liệt. Mong rằng số tiền mình vừa vung sẽ trở về.
Thằng cha Xử Nữ vỗ lưng hắn ta bôm bốp, càu nhàu: "Mày làm cái trò thiểu năng gì nữa thế. Bộ đang nhớ tới mấy con số đã lỡ vĩnh biệt nó đi mất hả!"
Ừ, đúng là vậy còn gì. Hắn nghĩ xong liền mếu máo. Cha sanh mẹ đẻ đến nay, hắn chưa bao giờ vung tiền cho gái nhiều đến thế. Đây là lần đầu ấy.
Mà nói chung cái bọn đực này khóc than bao nhiêu thì nàng chẳng thèm quan tâm bấy nhiêu. Nàng lúc này đang mải mê với việc uống bia thôi.
Sư Tử gõ đầu mình mấy phát, lại đưa tay với lấy lon bia nàng đang cầm.
"Không– được– uống!"
Từng chữ đều có sự nhấn nhá cùng với gương mặt hằn học. Dĩ nhiên là nàng không động đến lon bia nữa. Nàng chỉ động đến lon bia khác thôi.
Anh có ngăn cản đến đâu đều vô tác dụng. Căn bản mà nói, nàng còn có hai thằng trời đánh hậu thuẫn phía sau. Vậy nên anh đành ngậm ngùi.
Bọn này náo loạn nhà anh đến tận bốn, năm giờ sáng mới chịu đi ngủ. Mà thật ra cũng chẳng phải tự ngủ, mà là say khước đến không biết gì.
Thằng cha Song Tử hoàn toàn nằm bẹp dí trên sàn nhà. Tên Xử Nữ thì khôn hơn nhiều, lúc say bí tỉ muốn nằm là phải lựa ghế sô pha cho êm tấm lưng vì công việc mà hao mòn.
Sư Tử ưỡn người mấy cái, lại tự tát mặt mình cho tỉnh táo. Bọn chúng hành anh miết thôi. Lúc nào người dọn dẹp, xử lý cũng luôn là anh hết.
Khổ nỗi cái đám này ngoài Xử Nữ thì tướng ngủ xấu thấy ớn. Song Tử nằm sấp, Thiên Bình nằm gác chân trên người hắn ta. Bỗng dưng tự cảm thấy không ổn cho lắm. Vậy nên anh đành nhẹ nhàng bồng nàng lên, đưa tới tận giường, chậm rãi đắp chăn cho nàng.
Cơn mệt thấm vào người, anh ngồi thụp xuống sàn cạnh giường. Ngày mai chắc lại phải xin nghỉ. Cả tháng nay không biết anh đã nghỉ hết bao nhiêu lần, chắc chắn sẽ bị trách rồi buộc phải tăng ca đến trời gần sáng.
Anh vò đầu, cảm giác rối rắm chiếm hết trí óc. Mà gương mặt của nàng vô tình làm bay biến hết thảy những áp lực đó. Nàng ngủ mê lắm. Trời có sập chắc cũng không đánh thức được ấy.
"Ngủ ngon nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
NÀNG TIÊN BỒN CẦU
Short Story𝐂𝐡𝐚𝐫𝐚𝐜𝐭𝐞𝐫𝐬 𝙻𝚒𝚋𝚛𝚊 𝚊𝚗𝚍 𝙻𝚎𝚘 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭 𝟶𝟷.𝟶𝟺.𝟸𝟶𝟸𝟸 𝐄𝐧𝐝 𝟶𝟺.𝟶𝟺.𝟸𝟶𝟸𝟸 𝐁𝐨𝐨𝐤𝐜𝐨𝐯𝐞𝐫 @thuonghng