Chương 1: Cuộc gặp mặt bất ngờ 3

22 0 0
                                    


Sau khi nghe thông báo có sự xuất hiện của không gian chấn, chúng tôi bao gồm Kotori, Yoshino, Yoshinon,tôi, Tohka và Tenka lập tức được dịch chuyển tới phòng chỉ huy của<Fraxinus> một con tàu cách mặt đất 15 000 mét.
Một con tàu trên không, một pháo đài cơ khí được bảo vệ bởi lớp ngoài vững chắc cùng lớp ngụy trang tàng hình.
"Tình hình thế nào rồi"
Em gái tôi Kotori người vừa đến đây ngay lập tức đưa mệnh lệnh cho các thành viên.
" hiện tại cuộc không gian chấn sắp được xảy ra"
"Báo cáo! Mức độ thiệt hại: mức A"
"Mục tiêu: không xác định được"
" Thời gian diễn ra là:5...4...3...2..1...0"
"Bắt đầu xuất hiện không gian chấn"
Khi vừa dứt lời từ các thuyền viên của <Faxinus> một không gian chấn xuất hiện; tất cả mọi thứ bao gồm nhà cửa, cây cối ,.... tất cả đều bị quét sạch trong một khu vực rộng lớn. Đây là hiện tượng xuất hiện cách đây không lâu coi là thảm họa tự nhiên không thể tránh khỏi nhưng giờ đây nó lại xuất hiện tại trung tâm thành phố này.
"Hiện tại, không giang chấn dần dần biến mất và bên trong xuất hiện bóng dáng của Shi... à không của một ai đó"
Một cô gái khoảng 27,28 tuổi với mái tóc màu xám đen ,đôi mắt lung linh như pha lê đang bận trang phục của phi đoàn đang liên tục quan xác tình hình của đợt không gian chấn này. Cô ấy là Nia, một họa sĩ nổi tiếng của bộ Siver bullet với kí danh Honjou Souji và cũng từng là tinh linh nhưng hiện tại là thuyền viên của <Fraxinus> mới đây vài tháng nhưng không hiểu sau hôm nay lại thấy Nia rất chuyên nghiệp và cảm giác khác lạ nhưng lạ quen thuộc một cách lạ lùng.
"Nia... Chị... có phải chị không vậy!"
"Mồ, nhóc đang nói gì vậy. Chị đây tất nhiên là người chị kiêu ngợi mà nhóc hay gặp trong giấc mơ đây~~~!"
"U...."
Tôi quay người sang hỏi Nia nhưng chị ấy lại trả lời một cách như đùa vậy làm tôi đớ người và toát mồ hôi nhưng dù vậy có lẽ chị ấy vẫn ổn có lẽ tôi đã nghĩ quá nhiều.( Sai lầm rồi bạn ơi!)
"Vậy...Tinh Linh đó như có ngoại hình như thế nào, Maria?"
"Hiện tại, do khối quá nhiều nên camera chưa thấy rõ người ấy".
"Oái...! Maria tại sao cô có thể ôm tôi thế"
Khi Kotori hỏi về Tinh Linh mới thì bất ngờ một cô gái người gốc Âu với mái tóc màu bạch kim dài tới lưng được buột trên đầu một chiết kẹp tóc màu đen, đôi mắt tựa như kim cương, bận một bộ đồ màu trắng sọc đen và đôi tất màu trắng chạy tới con bé khiến con bé giật mình. Cả tôi và mọi người cũng bất ngờ vì Maria là một AI của <Franxius>, cô ấy không có cơ thể vật lí như con người nhưng tại sao lại tại sao giờ cô ấy có nó.
"Ma...Maria sao cậ...!"
"Shidou, mình sẽ giải thích sau. Hiện tại chúng ta nên nên xem trên màn hình đi"
Khi tôi còn đang bất ngờ muốn hỏi thì cô ấy bảo sẽ giải thích sau và nhờ mọi người hướng về màn hình trung tâm của con tàu. Màn hình lúc này đang được chiếu lên cho mọi người, một cái hố to cỡ lớn xuất hiện ở giữa trung tâm thành phố gần khu trung tâm mua sắm, xung quanh là các mảnh vỡ của các tòa nhà bị không gian chấn gây ra.
Ở trung tâm cái hố ấy có một cậu con trai cỡ 18 tuổi với mái tóc màu trắng dài tới ngang đầu;với conmắt màu xanh lam nhạt, còn bên còn lại bị một phần mái tóc che bên mắt trái cậu ấy. Cậu ấy tôi một chiếc áo màu trắng một chiếc quần xám đen và bận thêm một mình cái áo choàng trắng bên ngoài được ghép bởi một huy hiệu có chữ gì đó hình như là chữ "Z" và một chữ "B" thì phải.
Trên tay cậu ấy cầm một cây gậy ở đầu gậy một cái cán cân bằng vàng vàng sáng lắp lánh. Khi cậu ấy quay người sang thì có hàng loạt tên lửa lao tới về phía cậu ta và nổ tung, đó là những tên lửa của đội ATS, một đội quân do lực lượng quân sự thành lập nhằm giết các Tinh Linh hoặc các thực thể gây hại cho thành phố.
"Thật... phiền phức!"
Cậu ta sau một loạt tên lửa như vậy nhưng không có một vết trầy xước sau đó cậu biến cây của mình thành một cặp song kiếm chém lên không trung làm các tên lửa còn lại bị chém đôi và nổ tung.
Từ vụ nổ ấy, đội AST tiếp cận bắn cũng như chiến đấu với Tinh Linh ấy ở cả mặt đất lẫn không trung như vũ bão. Nhưng nhiêu đó cậu ta không bị gì, cậu ta liên tục thay đổi vũ khí và trang bị đồ bộ giáp màu đen tuyền với chiếc rìu màu đen và chiếc mũ có sừng giống như một con trâu đen vậy, bộ đồ võ thuật với đai lưng có hình giống số 3 bà chữ e dính lại với nhau, một chiếc áo choàng màu đen sọc vàng,.... cho đến đến cái lưỡi hái màu tím nhạt có đầu hình một con bọ cạp, một cây cung có thể bắn ra vô số mũi tên ánh sáng chống lại tất cả các đạn và tên lửa đang lao đến.
"Tốn... thời gian quá!"
Sao đó câu ta biến vũ khí trở lại thành cây gậy ban đầu và đột nhiên tất cả người bên dưới đều rơi xuống mặt mất như có gì đó đẩy mạnh họ xuống đất. Sau cùng chỉ còn lại cậu ta đứng trên mặt đất trong khi ở những nơi xung quanh bị tàn phá nặng nề cùng những người AST đang ngục ngã dưới đất.
"Chết... tiệt....!"
"Hm..."
Đó là những gì đội trưởng của đội AST và của cậu con trai ấy, sau đó cậu ta nâng tay lên cầm của cô ấy và nói một cái gì đó sau đó quay người lại và hướng lại trung tâm tàn dư của cuộc chiến trong ánh mắt ngạc nhiên của chỉ huy của đội AST, và lại một lần nữa cây gậy à không cây cán cân bằng vàng ấy lại biến đổi thành một chiếc bình bằng vàng có kí hiệu giống như hai chữ "w" chồng lên nhau đựng đầy nước và cậu ấy bay lên không trung và rải nước ấy khắp khu vực ấy sau đó biến mất.
Những chỗ có các giọt nước từ chiếc bình ấy rơi trúng thì lập tức phục hồi lại nguyên trạng ban đầu như không có chuyện gì xảy ra. Cả biệt đội ấy cũng vậy, Lúc nãy họ còn rất nhiều vết thương trên người nhưng bây giờ khi những giọt nước ấy trúng thì cơ thể họ phát sáng lên sau đó tất cả các vết thương lành lại một cách kì diệu. Một sức mạnh tuyệt đối khiến cho họ rùng mình hoản sợ.
"Có thật đó là Tinh Linh không?"
Một giọng nói ngỡ ngàng ngạc nhiên phát ra từ chỉ huy Kotori, chiếc kẹo con bé đang ngậm cũng rơi xuống đất lúc nào không hay, không chỉ vậy tất cả mọi người đều cảm thấy hốt hoản trước sức mạnh ấy và tôi cũng không ngại lệ nhưng tôi cố trấn tỉnh lại sau đó hàng loạt các câu hỏi luân phiên nhau chạy trong dầu tôi( Có thật đây là Tinh Linh không? Mình phải chinh phục người này ư? Mà đây là con trai mà? Không lẽ mình....?!)
Khi đang cuốn vào dòng suy nghĩ thì bất chợt một lỗ hổng không gian hay cánh cổng mở ra từ hư vô, sau đó có cái gì đó giống dây leo bắt lấy tôi và kéo tôi vào lỗ hổng ấy trước mắt mọi người.
"Shidouuuuuu!!!"
"Aaaaaa...."
Sau đó tôi bị kéo vào lổ hổng, lúc đó tôi thấy cũng còn những dây leo khác đang cố bắt lấy họ cùng tiếng la hét của mọi người , đó là những gì cuối cùng tôi biết lúc tôi bị kéo đi.
Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

(fanfic) Date a Live: Tenka's FeelingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ