"Oái ~~~!"
Một cô gái với mái tóc màu đỏ thắm với khung mặt còn đang mớ ngủ đang từ từ ngồi dậy trên chiếc giường êm ái màu hồng đỏ của cô ấy.
Đó là Kotori, cô em gái bé nhỏ của Shidou cũng là chỉ huy của Raganarok và là cự Tinh Linh giống như Yoshino và những người khác.
Cô ấy hôm nay khá là bận rộn vì hôm nay là ngày trường cô tổ chức lễ hội nơi bao nhiêu học sinh cùng giáo viên giải tỏa căng thẳng sau một thời gian học tập.
Lớp cô hôm nay cũng như bao lớp khác lúc này cũng bận rộn chuẩn bị cho lễ hội, và hôm nay cô dậy sớm cũng để phụ mọi người trong lớp hôm nay.
"Mà... rốt cuộc lời nói hôm qua của Tinh Linh đó là sao!"
Khi cô ngủ thì cô mơ thấy có một giọng nói của cậu Tinh Linh xuất hiện cách đây vài ngày cùng một cô gái.
"Gì mà...Một bất ngờ lớn vào ngày mai'...rồi 'sớm thôi điều bí mật sẽ được giải đáp'.... thật là khó hiểu mà."
Tuy nói vậy nhưng cô ấy vẫn cố gắng dẹp mọi thứ sang một bên sau đó vệ sinh cá nhân, bận đồng phục trường và điều chỉnh tâm trạng. Và bằng một nụ cười tinh nghịch, cô bước vào phòng Oni-chan yêu quý của cô.
"Chào buổi sáng! Oni-chan!... Oni-chan? Anh đâu rồi?"
Cô ấy người xung quanh căn phòng thì thấy phòng anh trai cô ấy được sắp xếp một cách gọn gàng và sạch sẽ cô đoán là anh đã thức dậy sớm và đang ở dưới bếp chuẩn bị các món ăn cô đã đi xuống dưới nào gửi một giọng khá bất ngờ và gọi anh ấy.
"Oni-chan hôm nay anh dậy sớm thế!.... Chờ chút! Tại sao các cô lại ở đây.... có tận 2 Shidou.... và cậu là ai?.....ư....ư...."
Lúc ấy bỗng nhiên có một số thông tin được trải qua đầu cô từ những việc từ sáng tới giờ, cô khá sốc nhưng vẫn tập trung vào một thông tin khiến cô bối rối, cô nhìn vào anh trai và đối với thông dụng giận dữ.( lúc này Shiraori vô ý truyền ký ức vào Kotori, còn Shirami đang nghiêm mặt hỏi Shidou)
"Tại sao anh lại làm như vậy, Shidou Nii-san!"
"Rốt cuộc anh đã làm gì thế Oni-chan!"
__________________________________________
Lúc này tôi không hiểu vì sao em gái tôi và cậu Shirami kia để nhìn tôi với ánh mắt cực kỳ sát ý và giận dữ như vậy.
"Ể... Hai người đang nói gì thế.... anh có làm gì đâu!"
"Không làm gì nhỉ?"
"Vừa bóp ngực... lại còn chối.....!"
"Chờ.... Chờ chút đã! Đó là tai nạn, tai nạn thôi... nhưng sao em biết"
Lúc mọi chuyện đang ngày càng căng thẳng thì bỗng có một tiếng gì đó vang lên từ cánh cửa phòng bếp.
"Darlinggg! A... Sao có nhiều cô gái ở đây thế.... A... cô bé búp bê đêm hôm qua đây sao...!"
"Eto... Cô có thể nhường đường cho bọn ta không? Cô đang cản đường cho ta tiến đến căn phòng giấc mơ của hoàng tử của làn gió."
"Giải thích. Miku, cô đang chắn đường cho Yuzuru tiến đến chỗ của Shidou thay Kaguya"
"Cái giải thích gì vậy, Yuzuru!"
"Ano.... Có chuyện gì thế ạ,desu!"
"Kuku.... Khi nào đang giấu ảnh người lớn"
"Muku.... Nushi-sama, anh đang làm gì thế!"
Lần lượt Miku, Kaguza, Yuruzu, Yoshino, Natsumi và Mukuro bước vào và họ khá ngạc nhiên vì có nhiều người ở đây nhưng khi vừa vào đến phòng bếp thì mọi người đã nhìn tôi với ánh mắt khác nhau.
Miku hiệu ứng tập trung vào cô bé Tinh Linh hồi sáng và khiến cho cô bé ấy sợ lạnh sống lưng đến độ nấp đằng sau Mio; Kaguza và Yuzuru khi nhìn tôi với ánh mắt như một tên biến thái, Yoshino và Natsumi thì đỏ mặt như một trái cà chua mà úp xuống, còn Mukuro thì đang nhìn tôi với ánh mắt cực kỳ khó hiểu.
"Rốt xuộc chuyện gì đang xảy ra!"
"Có lẽ... ai đó đã truyền ký ức của chuyện hồi sáng này cho mọi người ở đây."
Cậu Tinh Linh kia đang chống tay và cứ nhìn vào tôi như thế, sau đó cậu ta cũng không nói gì nhưng cậu ta nói sẽ phải coi Sau vụ này.
Cậu ta bún tay một cái vài lần lượt mọi người bị dịch chuyển tới bàn ăn và ngồi vào một cách ngay ngắn. Lúc ấy cũng có một số người khác được dịch chuyển tới lần lượt là một cô gái với mái tóc màu xám tro với bộ đồ ngủ nhau một chiếc mắt kính và cầm một cây viết; một cô gái với mái tóc màu bạch kim cùng làn da trắng giống như người nước ngoài; một cô gái tóc ngắn màu bạch kim đang bận một bộ đồ của một sinh viên trường đại học; một cô gái với mái tóc đen cùng với đôi mắt đỏ và làn da trắng như tuyết đầy quyến rũ đang mặc một bộ đồ trắng quần chiếc váy màu vàng cam và một cô gái với mái tóc nâu và một bộ đồ của một học sinh cấp ba.
"Maria, Nia-san, Origami, Kurumi và...."
"Ara... Có vẻ như mọi việc do cậu nhỉ Tinh Linh Khởi Nguyên thứ ba"
"Nè, nói vậy hơi quá đấy Kurumi-chan.... à tớ là Yamichi Sawa... rất vui được gặp mọi người... "
"Này nhóc Shinomo và Shiamaka sao hai nhóc dịch chuyển chị đến đây!"
"Im lặng chút đi, Nia! Tôi thấy cô là người ồn ào nhất đấy!"
"...."
Tất cả mọi người vừa mới bị dịch chuyển đến đây đều bàn tán với nhau khiến công phòng trở nên nhộn nhịp nhưng Origami giống vô cảm và nhìn vào tôi, Kurumi thì bàn tán khá vui vẻ cùng với cô gái hình như họ là bạn thân và cô gái đã được cậu Tinh Linh kia hồi sinh, còn Nia thì vẫn tự nhiên đặt biệt danh cho bộ đôi Tinh Linh ấy, còn Maria thì phàn nàn nhiều về việc quá ồn ào. Sau cùng thì tất cả em lặng nhìn về một hướng ở ngay đầu bên kia của chiếc bàn gần khu bếp tại, nơi đó cậu con trai với mái tóc màu trắng xám đang đứng.
"Được rồi, mọi người đã tập hợp ở đây vậy thì.... hãy cùng ăn sáng thôi nào!"
Cùng lúc đó các món ăn đã được bày ra với sự kết hợp giữa các món ăn của Shinji và cậu ấy. Với một bên là món ăn truyền thống của Nhật và một bên là các món ăn trong khá là lạ.
Nhiều lúc này mọi người vẫn còn lo ngại nhưng họ vẫn cố không phá hỏng bầu không khí bữa ăn nên đã chập ta lại và cùng nói.
"Itakimasu!"
◇
Sau khi ăn xong mọi người đều bàn tán về món ăn và điều đó khiến căn phòng trở lại không khí nhộn nhịp. Lúc này tôi đang chăm chú nhìn vào một cô gái với mái tóc màu tím đậm cùng đôi mắt như pha lê hồi lâu thì có cậu Tinh Linh kia đứng dậy và nói trước mặt mọi người.
"Chắc mọi người ăn xong rồi nhỉ.... vậy giờ vào vấn đề chính nào."
"Um..."
Tôi gật đầu tất cả mọi người ở đây lắng nghe cậu Tinh Linh ấy phát biểu. Cậu ta kể về mục đích của mình khi đến đây? thì bất ngờ là như thế nào đó chính là lưu lại những kỉ niệm và quyển sách nhỏ mà cậu ấy luôn mang theo bên mình cùng những việc như cậu ta đã ở đâu và làm gì trong những ngày vừa qua trong đến khi đó cậu ta cũng nói sẽ đi đến trường và tham gia lễ hội cùng mọi người khiến cho tất cả đều bất ngờ và cậu ấy buộc tôi phải tham gia bằng một câu nói.
"Đây là cơ hội tốt để lấy lay động trái tim em gái em ấy, Shi-dou-Nii-san!"
"Hể...."
"Không phải nhiệm vụ của anh là Chinh phục các Tinh Linh và phong ấn họ!"
Tất cả mọi người đều im lặng và bất ngờ trước những gì cậu ta vừa nói ,việc cậu ta và em gái có một mối liên kết, nếu cô em gái bị phong ấn thì cũng có thể phong ấn linh lực của cậu ấy và thế là một nhiệm vụ mới đã được đặt ra cho tôi.
"Hãy hẹn hò và chinh phục được trái tim em gái em nhé, Shidou-Nii-san! Và đây là... 'hình phạt' của ạnh."
"Hể....Á á áaaaaa......!"
Cơ thể tôi phát ra ánh sáng ,cùng lúc đó tóc to dài ra và cơ thể tôi đã biến thành con gái.
"Anh sẽ bị biến thành con gái trong hôm nay và các hôm còn lại anh phải cải trang như vậy cho đến hết lễ hội."
"Nani....!"
"Này có thật không?... hm..... Cảm giác này... độ mềm này.... nó... nó là thật!"
"Dừng... Dừng lại đi.... Kotori.... A....A.... á...."
"Hehe....hehehehehehe...he"
Lúc toàn bị cô em gái bóp lấy ngực mình thì Miku người đang nhìn tôi với đôi mắt hình trái tim nhưng lại lấp lánh lạ thường cùng với một ánh mắt thèm thuồng như muốn ăn thịt tôi ,muốn chiếm lấy tôi khiến tôi lạnh sống lưng.
"Mi...Miku...!"
"Bình tĩnh lại, Miku! Không ổn rồi, mau chạy đi Oni-chan.... em sẽ cản lại.... a..."
Dù cô em gái tôi đã ngăn cản nhưng Miku đã vượt qua và đang lao đến với tôi như một con mãnh thú bứt phá mọi rào cản và lao thẳng đến chỗ tôi.
"Aaaaaa....."
"Cách đối phó Miku: Body's Boys"
"Á á á aaaaaa...."
,Khi tôi gần như đã bị bắt bởi con mãnh thú ấy thì một cô gái có mái tóc trắng dài lướt qua trước mặt tôi và tung vào người Miku vô số bức ảnh khiến cô ấy hét lên và ngất xỉu tạm thời .
Tất cả mọi người đều tập trung lại và chối Miku lại nằm dưới sàn, dù vậy nhưng tôi cảm giác như cô ấy vẫn còn đang có ý định Nhấn vào tôi khi tỉnh dậy chúng tôi rùng mình.
"A...Cảm ơn em... Shiraori"
"Hm.... Cảm ơn.... Vậy anh là tên siscon và lolicon nhắm vào em gái em."
"Hả... Chờ đã.... lẽ nào...."
"Có thế anh cũng không nhận ra.... em là Takamiya Shirami đồng thời là em trai anh đây."
Tôi đã đứng hình sau khi biết về người đã cứu mình, em ấy cũng giải thích thêm là khi biến đổi một người thì bản thân cũng chịu một số ảnh hưởng tương tự.
"Bây giờ One-san là con gái nên không có vấn đề gì khi đi cùng mọi người đúng chứ!"
"Ok, Tán thành....vậy chúng ta đi nào!"
"Ôôôô....."
"Ôi...."
Tất cả đều đồng ý và tiến đến chỗ Miku đồng thời đánh thức cô ấy và sau đó bước ra khỏi căn phòng, trong khi tôi còn đang ngượng ngùng trước cơ thể mình đã bị biến đổi thì mọi người đã đi đến trường Raizen và dự lễ hội. Ở đó một cuộc vui chơi đầy sóng gió chuẩn bị bắt đầu đến với tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(fanfic) Date a Live: Tenka's Feelings
FanfictionĐây là câu chuyện do tôi lấy cảm hứng sau khi đọc xong vol22 và bài của bạn Duy Sad Time nên còn nhiều thiếu sót mong mn giúp đỡ