Chương 5:Cảm xúc của trái tim 1

16 1 0
                                    

Khi sự kiện kết thúc của trận chiến của mọi người với Westcott, các Linh Lực bay cao lên trời trải khắp thế giới nhưng có một nơi không như vậy. Linh Giới, nơi mọi ChuẩnTinh Linh và Tinh Linh sinh ra đang từ từ sụp đỗ...
" Tất cả tưởng chừng như biết mất... nhưng...."
Có một ý thức vẫn còn hoạt động, System cherub ( hệ thống Thiên Sứ) thứ đã luôn đồng hành cùng Reine hiện tại cũng còn đang vận hành mà thực hiện mệnh lệnh đã thực hiện bao năm. Nhưng hôm ấy lại khác, một mệnh lệnh cuối cùng đã được đưa ra đó chính là hồi sinh lại 'cô ấy' và quá trình này đã bắt đầu vận hành.
Không biết qua vài tháng các Linh Lực từ khắp nơi đã tập hợp để bắt đầu mở ra một đường nối đến thế giới khác để bắt đầu hồi sinh 'cô ấy' nhưng trong quá trình ấy có một cái đó xảy ra khi một lượng Linh Lực tập hợp và tạo ra một Chuẩn Tinh Linh...
"Đó là lúc tôi được tạo ra...."
Khi ấy, hệ thống ấy đã không hay biết tạo ra một Chuẩn Tinh Linh nhưng hệ thống ấy cũng không làm gì mà đã đưa Chuẩn Tinh Linh ấy đi theo hệ thống ấy.
"Tôi lúc đó đã đi theo hệ thống và học tập những đều trên thế giới...."
Những thời gian ấy đã quay nhanh như một ngọn gió qua và khi đi đến thời gian cuối cùng và khoản khắc khi 'cô ấy' hồi sinh cũng là lúc kết thúc hệ thống mà tan biến.
"Tôi đã không biết làm gì lúc đó.... mà đã tiếp tục làm những việc hệ thống đã làm..."
Cứ thế mà trôi qua một thời gian mà làm việc nhưng bỗng một ngày tôi nhận ra ở một phía xa kia, nơi cũng từng là Tinh Linh giới có một cô gái với bóng dáng ngủ say.
"Lúc ấy, tôi đã hiếu kì mà tiến lại...."
Khi tôi chạm tay vào cô gái thì vô số kí ức cũng như cảm xúc đã tràn ra và cũng như một hình ảnh lạ từ trong ấy trải ra nhưng bổng nhiên cảm xúc của cậu cũng kì lạ thay mà cười lên.
"Hình ảnh ấy rõ ràng nhưng cũng tối đen như mực... Một bóng đen đem kiếm để lên cổ một bóng trắng...Một bóng hình tương lai đã lướt qua đầu tôi."
"Và không biết từ lúc nào ấy, tôi đã mãi quan sát hình ảnh kì lạ ấy về vận mệnh của chính mình."
Và rồi, cậu ta cũng bắt đầu một kế hoạch được đưa ra từ hình ảnh 'tương lai' ấy hiện ra để tạo 1 buổi biểu diễn.
Tạo ra một thứ kết hợp giữa Thiên Sứ và Quỷ Vương... hồi sinh những người đã có trong 'tương lai' ấy.... và một sức mạnh kì lạ đã hình thành từ trong tìm thức.... 'Zodiac Amor'...
"Nhưng thứ 'sức mạnh' ấy không chắc chắn... vì chúng tạo ra từ cảm súc từ trái tim... thứ không có trong tôi!"
Cảm xúc đó vốn là của mọi người dành cho Shidou Nii-san và khi gặp mọi người, thứ cảm xúc ấy cũng tách ra khỏi tôi và tạo ra một Chuẩn Tinh Linh đến từ cảm xúc ấy.
"...."
Khi nghe xong câu chuyện mọi người không thể nói điều gì nhưng bất chợt có một giọng nói phát ra.
"Vậy đó là khi em được tạo ra.... và đây cũng phần còn lại của buổi diễn ấy ư!"
Mọi người quay lại nhìn thì thấy Shiraori với ánh mắt buồn bã. Mọi người đã tính lên tiếng thì bị giọng của cậu ta nói ra.
"Em không là người trong buổi biểu diễn ấy!"
"Vậy thì tại sao!"
Khi cậu ta nói vậy, cô gái ấy đã gần như không thể chịu nỗi mà hỏi lên nhưng lúc này cậu ta cũng không hề phản ứng lại mà nhàn nhạt nói.
"Anh đây chỉ là tuân theo 'cảm xúc' kì lạ của mình...!"
Khi nói tới đây, cơ thể cậu ta cũng dần dần tan biến trong khi mọi người đang không hiểu thứ cậu ta nói.
Mọi người cũng không kịp nghĩ gì trước sự tan biến của cậu ấy.
Bỗng nhiên từ trên trời, một chiết đồng hồ cát bay đến trên tay Shiraori mà lơ lững ở đó.
"Chuyện này...!"
"Có lẽ Onii-san đã để lại thứ này cho em!"
Dù em ấy nói vậy nhưng trên khuôn mặt không có gì là vui vẻ. Sau đó, em ấy đi đến Tenka người đang đứng đối diện em ấy mà đưa chiếc lên chiếc đồng hồ cát ấy đi.
" Shiraori!?"
"Em chỉ đang nghe theo 'cảm xúc' của mình...!"
Mọi người tiếp tục im lặng mà nhìn em ấy. Em ấy cũng bất đắc dĩ cười nhẹ mà đi từ từ về phía Shidou.
"Mọi người... Em đã được mọi người nói về 'cảm xúc' vậy thì cũng nói về 'cảm xúc' của em... em yêu anh,Shidou Nii-san!!!"
Rồi em ấy kéo tôi xuống và hôn lên moi tôi.
Một cảm giác mềm mại mà ấm áp lan truyền trên môi trong một khoảng khắc sau đó em ấy buôn tôi ra và mỉm cười.
Cơ thể em ấy bắt đầu dần tan biến nhưng vào phút gần cuối thì em ấy quay người nói với Tenka một câu.
"Mong chị cũng như vậy...!"
Sau đó em ấy hoàn toàn tan biến và mọi người xung quanh gồm Mio,Shinji,Reine,Mayuri,Rinne,Rio,Marina,Ren,Sawa-san cũng bắt đầu từ từ tan biến.
"Có lẽ đến lượt chúng tôi rồi nhỉ?"
Một lời nói đến Reine cũng khiến cho vết nứt trong chiết bình nước đầy vỡ ra.
"Không! Cô không được đi!!!"
Một giọng nói lớn tiếng vang lên phá vỡ bầu không khí này, bóng dáng cô em gái nhỏ Kotori chạy đến bên cạnh Reine mà khóc lớn, mà Reine cũng không ngăn cản chỉ ôm nhẹ nhàng Kotori mà dỗ cô.
"Kotori"
"..."
Một giọng nói nhẹ nhàng nói bên cô ấy cùng một bàn tay nhẹ nhàng vuốt đầu Kotori. Mà Kotori vẫn không buôn tay nhưng thời gian bên nhau không lâu thì cơ thể của Reine đang tan biến một nửa.
"Không còn thời...!"
"Không!"
"Kotori!!!"
"Không! Không!"
  Kotori vẫn vùng vẫy mà không chịu,em ấy vốn đã bị tổn thương rất nhiều tới nay mà mới gần đây có thể gặp Reine người bạn mà cô trân quý bây giờ tiếp tục tan biến trước mặt cô là không thể chịu được nữa.
  Mọi người lúc này cũng không có kiềm được mà đẫm lệ nhưng lúc này không chỉ họ mà còn một người nữa bước đến bên cạnh Westcott mà nắm lấy tay anh.
"Anh cũng rời đi sao Westcott!"
"Tại sao cô lại ở đây,Ellen!"
Đúng vậy, lúc khi Shiraori tan biến có một khe nứt ở dưới đất vỡ ra mà từ đó Ellen đi ra nhưng cô cũng chứng kiến những cảnh tượng này, các kí ức của cô cũng dần khôi phục mà đúng trước cảnh tượng này cũng không kìm được mà tiến tới giữ người cô yêu ở lại.
Mọi người cũng rất ngỡ ngàng trước sự có mặt đó của Ellen và cũng như việc cô ấy khôi phục trí nhớ nhưng cũng không thể làm gì.
"Kotori, đến lúc này tôi cũng nói một câu... Cảm ơn, vì đã xem tôi như một người bạn... nếu có lần sau, xin hãy chiếu cố!"
Reine lúc này đã hôn lên trán Kotori và nói ra cảm xúc của mình.
"Ellen, Tôi cũng nói với cô, nếu có thể lần nữa gặp cô.... xin hãy làm vợ tôi nhé!"
Cùng lúc với lời nói của Westcott, anh ấy đã hon lên bờ môi của Ellen như một lời tạm biệt.
Phía sau họ cũng có không ít lời từ biệt.
"Shidou! Hẹn gặp lại"(Mayuri!")
"Tạm biệt mọi người!"(Rinne)
"Tạm biệt Papa! Tạm biệt mọi người!"(Rio)
"Hẹn gặp lại!"( Marina)
"Tạm biệt! Hẹn gặp lại trong giấc mơ!"(Ren)
"Tạm biệt mọi người! Tạm biệt Kurumi! ( Sawa)
Lúc này hai người Reine và Westcott cũng nói với hai người những câu chân thành và mọi người cũng nói những câu tạm biệt rồi cùng tan biến đi theo ánh sáng của bình minh.

(fanfic) Date a Live: Tenka's FeelingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ