Chương 2: Tái ngộ 2

33 1 0
                                    

"Cột...cột...."
Khi tôi còn đang ngỡ ngàng trước những gì đang xảy ra thì có tiếng gõ cửa vang lên, một cô gái với mái tóc hồng tựa như những bông hoa anh đào đang nở rộ ,đôi mắt màu hồng cùng với một bộ váy màu hồng nhạt có thêm một chiếc áo khoác màu đỏ ở bên ngoài. Phía sau cô là một cô em gái với mái tóc hồng được buột một chiếc nơ màu xanh, trắng ở viền ngoài và một bộ váy màu trắng bước vào phòng tôi.
"Ohaiyo Shi.... Chuyện gì đang xảy ra thế Shidou. Không lẽ....!"
"Không phải vậy đâu!..."
"Papa đang làm gì thế vậy, mama."
"Um... để em giải thích cho...."
Khi tình huống này đang dần căng thẳng thì bỗng nhiên có tiếng nói từ phía sau tôi vọng ra, khiến tôi quay người lại thì thấy cô gái lúc nãy trên giường tôi đang từ từ tiến lại chỗ chúng tôi.Xung quanh cô ấy tỏa ra thứ ánh sáng kì lạ sau đó hóa thành một bộ váy màu trắng như tuyết, trên bộ váy ấy cũng được trang trí thêm một số họa tiết hình bông sen cùng một vần trăng khuyết ngay trên cổ tay của cô gái ấy.
"Thật ra em chỉ đang ngủ quên trên chiếc giường của Shidou Nii- san thôi."
"Hm... vậy à. Cho con xin lỗi ạ, papa!"
"Um... không có gì đâu....!"
Khi đang nói tôi bất chợt khựng lại... Tôi nhận ra hai cô gái ấy... Và rồi khi tôi nhìn kĩ lại... tôi bối rối trong sự ngỡ ngàng.
" Không... không lẽ là..."
"Hm... Cuối cùng cậu cũng nhận ra rồi à... Mình là Rinne Sonogami... rất vui gặp cậu."
"Rio... Rio Sonogami... rất vui gặp lại papa."
"Là...Là thật ư.... ?"
"Phải. Đúng vậy! Là họ...."
Khi xác thực lại ,thì tôi ngỡ ngàng. Thấy vậy, cả ba người họ đã cười tủm tỉm trong khung mặt đầy bất ngờ của tôi. Cũng không biết tự khi nào, tôi cứ như người bị hóa đá mà không di chuyển được và không cất thành tiếng nổi. Mọi chuyện xảy ra trước mắt tôi cứ như thể một giất mơ.
"R..Rinne..."
"Hm... chúng ta xuống dưới thôi! Lát chúng ta hãy cùng mọi người nói chuyện lại sau"
"Um.... Chúng ta đi thôi, Rio-chan!"
"Vângggg.... Pái pai papa... ạ"
"Chờ đã..."
*kịch...*
Khi tôi đang tính hỏi thì bất chợt Shiraori lại kéo Rinne và Rio xuống dưới trong khi để cho tôi nhiều điều chưa được giải đáp.
__________________________________________
"Nhanh lên!... Nhanh lên!"
"Mồ... Tại sao phải đến đó vào giờ này chứ?"
Mới tờ mờ sáng tao buộc phải thức giấc vì cô 'em gái' này đã kêu ta đi qua nhà tên con ngư.... ù hm... tên Shidou ấy.
Tại sao ta lại gọi như vậy? Là do tối hôm qua, khi ta hỏi nhóm của các cự Tinh Linh ấy.
" Này, Mấy ngươi có biết... Tình yêu là thứ gì không? "
"Hửm...."
"Hửm...."
"Hửm...."
...
"Tại sao... cô lại hỏi câu đó...."
"Umu...Hình như chị ấy nói có ai đó khuyên chị ấy nên tìm kiếm thứ được gọi là... 'tình yêu'..."
"Này..."
Ta cảm thấy xấu hổ khi bị em mình nói ra như vậy, còn mấy người kia thì nhìn với vẻ mặt 'thì ra là vậy' khiến ta khó chịu trừng mắt lại thì bọn chúng quay đi chỗ khác.
"Được rồi! Chúng tôi sẽ nói cho cô biết nhưng với hai điều kiện."
"Đúng. Đầu tiên, cô phải đổi lại cách xưng hô với tất cả mọi người bao gồm toàn bộ những người ở đây và cả Shidou nữa. Thứ hai, chúng tôi cần biết đối tượng mà cô nghĩ sẽ có tình cảm. Nếu thỏa được chúng tôi sẽ tiết lộ với cô."
"Um.. được rồi ta chấp nhận nhưng điều kiện thứ hai thì...."
"Sao thế...."
"Um... không có gì... chỉ là... ta không rõ nữa... nhưng khi lại gần tên con người... Shidou ấy, ta lại có cảm giác rất lạ...."
"Ồ, thế à.... vậy tôi bắt đầu nói đây"
Lúc cô nhóc ấy đưa ra điều kiện khi ta khựng lại, khi nhìn vào ánh mắt long lanh của cô em gái người ta không nỡ nó ra nhưng tao quyết tâm bày tỏ cảm xúc lúc đấy.
Sau đó, mỗi người kể câu chuyện về tình yêu của bản thân mình về con người ấy. Mỗi đứa thì kể thì lại có chút đỏ mặt khiến ta khó hiểu nhưng tất cả điều nói 'yêu' xuất phát từ việc được 'giải cứu' bởi tên Shidou ấy.
Khi ta đã nắm được một ít hiểu biết về thứ được gọi là 'tình yêu' hay cảm xúc lúc ấy thì tên con người ấy đã gọi bọn ta lại ăn tối. Lúc ấy, ta không nhớ hắn đã vào từ lúc nào và nấu ăn cho chúng ta.
Tuy nhiên, cảm giác của ta lúc ấy khi thấy tên đó nhận những câu trả lời của bọn ta nhìn thật.... Sao ta lại cảm giác ấy?.... con tim ta tại sao lại đập nhanh thế này?
"Sao mặt cậu đỏ thế,Tenka"
"Im đi, Tại món ăn... nó nóng quá thôi!"
"U...Um....!"
Đang nghĩ về cảm giác ấy thì tên đó lại hỏi ta. Ta trả lời một cách nóng giận cho qua chuyện một cách khéo léo nhưng tao vẫn cảm giác rất lạ khi chạm mặt tên ấy.

"Shidou....!"
Khi vào gần tới phòng bếp, cô em của ta chạy đến một cái vội vàng nhưng khi tới nơi thì em ấy bỗng khựng lại.
"Shin hiện tại vẫn còn trên phòng ngủ... Và cũng lâu rồi không gặp nhỉ Tohka-san... và cả Tenka-san nữa"
Khi ta nghe giọng nói quen thuộc ấy, không thể nào khác được, ta vội chạy đến thì nhìn thấy một cô gái với làn da trắng, mái tóc bạc, đôi mắt trắng ngọc như phản chiếu chúng ta ấy cùng một bộ đồ trắng cứ như một thiên sứ Giáng Trần đang ngồi chờ đợi trên chiếc ghế sofa ấy. đó là Mio, tên của người đã tạo ra bọn ta đồng thời là người ta muốn xóa sổ.
"Bạo Ngược Công《Nahamah》!"
"Không thể gọi ra đâu... cô 'Công chúa hắc vương' à!."
Ta triệu hồi triệu hồi ra Quỷ Vương của mình nhưng không phản hồi. Bỗng lúc đó có một cô gái với mái tóc hồng tím như những quả nho và có một chiếc nón nhỏ trên đầu, đôi mắt màu hồng tím có hai vết bớt bên khe mắt cùng một bộ váy màu hồng tím và có sọc vàng ngay trên cổ áo và một đôi tất....không, là một đơn cuộn băng được quấn như một đôi tất đúng hơn.
"Cô là...?"
"Ồ... thất lễ, lần đầu chúng ta biết nhau nhỉ! Tôi là Rem một Tinh Linh"
"Rem...."
"Không cần cảnh giác, hiện tại tất cả chúng tôi đều không có thể sử dụng Thiên Sứ của mình."
Khi cô ấy nói ra cái tên khiến cho Tohka phải xúc động, dù ta không biết nhưng có lẽ bọn tao đã từng chạm mặt với nhau ở đâu đó. Khi ta nhìn lại thì ngoài Mio và cô gái tên Rem ấy còn có một cô gái với mái tóc màu đen có chút vàng ở phần đuôi tóc cùng một bộ đồ màu vàng và có áo khoác bên ngoài màu đen có chấm bi màu trắng ở cổ áo khoác và một cô gái mới mái tóc màu vàng đôi mắt đỏ và bận một bộ đồ thủy thủ màu trắng.
"Các cô....?"
"À... Có vẻ chúng ta cũng mới gặp nhau nhỉ? Tôi là Mayuri. Rất vui được làm quen."
"Tôi là Marian! Hân hạnh gặp mặt!"
Hai cô gái ấy nói tên mình lên đồng thời gửi lời chào đến ta. Cùng lúc ấy Tohka, có vẻ em ấy chú tâm vào mùi hương ở khu bếp.
"Shi.... Cậu là ai?"
Khi đến gần khu bếp thì tôi cao bất ngờ khi thấy hai cậu con trai đang nấu ăn một người với mái tóc màu xanh thẳm đôi mắt màu nâu đen cùng một bộ đồ với chiếc áo màu đen, một cái quần jean màu xám và khóa bên ngoài một chiếc áo màu xanh biển và người bên kia thì có một mái tóc màu trắng bạc ,đôi mắt hai màu, cùng một bộ đồ gồm cái áo thun màu trắng ,quần jean đen.
Tuy ta không rõ tên tóc xanh kia là ai nhưng tên còn lại, ta có cảm giác đã gặp ở đâu đó rồi và ta cảm giác trên đó rất nguy hiểm.
"Hửm... tớ sau... tớ là Takamiya Shinji! Rất vui được gặp cậu."
"Tôi là Takamiya Shirami và hay gọi là 《White》.... Á!"
"Cẩn thận chứ!"
Lúc ấy Tohka, em ấy và ta đứng hình khi biết hai người đó đặc biệt là cái tên 《White》kia. Cùng lúc ấy thì cái chảo của tên tóc trắng bạc đang cháy khét nhưng được chữa cháy kịp thời gọi tên tóc xanh kia nhưng cùng lúc đó ta nghe một tiếng hét trên lầu 'không biết chuyện gì đang xảy ra ở trên đó? Liệu tên đó có bị sao không?' đó là những thứ suy nghĩ của ta lúc ấy thì đã để sang một bên và hỏi cho Tinh Linh ấy.
"Mục đích của ngươi là gì?"
"Hm... chờ tí đi, hồi khi ăn xong, tôi trả lời sau."
Câu trả lời của tên đó đã làm cho ta và Tohka đứng hình, cùng lúc đó nghe được một tiếng gì đó trên lầu. Tohka khi tính lên trên lầu kiểm tra thì bị Mio cản lại.
"Shin sẽ không sau đâu, hãy ngồi chờ họ xuống, cả em nữa Tenka-san."
"Nhưng..."
"Không sao đâu! Mọi chuyện sẽ ổn thôi!"
Khi em ấy vẫn nhất quyết đi lên phòng của tên đó Mặc dù có sự ngăn cản của Mio nhưng em ấy dừng lại khi nghe tên Shiji khi nói.
Mặc dù không bằng lòng nhưng em ấy vẫn ngồi xuống ,có lẽ vì em ấy biết tên Shiji ấy cũng giống như Shidou nên có thể tin tưởng được, song ta cùng ngồi xuống ghế kế bên em ấy.
"Mà tên kia, ngươi...."
"Con xuống rồi đây! Papa! Mama!"
Lúc đó một cô bé với mái tóc màu trắng và một bộ váy màu trắng như tuyết, trên bộ váy ấy cũng được trang trí thêm một số họa tiết hình bông sen cùng một vần trăng khuyết ngay trên cổ tay của cô gái ấy bước đến Mio đang tươi cười và giang tay ra đón.
Điều đó khiến ta và Tohka bất ngờ nhưng không chỉ dừng ở đó phía sau có bóng dáng của hai người. Một cô gái với mái tóc hồng tựa như những bông hoa anh đào đang nở rộ ,đôi mắt màu hồng cùng với một bộ váy màu hồng nhạt có thêm một chiếc áo khoác màu đỏ ở bên ngoài. Phía sau cô là một cô em gái với mái tóc hồng được buột một chiếc nơ màu xanh, trắng ở viền ngoài và một bộ váy màu trắng.
"Ồ! Chào cậu nhé Tohka- chan và cả... Tenka-san nữa."
"Chào Tohka One- san và cả Tenka One -san ạ!"
Lúc ấy em ấy vui mừng, sau đó chạy lại ôm lấy hai người kia trong niềm hạnh phúc . Sau đó ta nghe loán thoáng bên kia cô em gái nói gì đấy với tên Tinh Linh kia.
"Hm... Thật luôn...!"
"Cậu... Cậu là ai và tại sao ở đây có... Mi..Mio!....Rem!... Ma..Mayuri!...Marian.... thậm chí cả Shinji!"
Bỗng nhiên có tiếng nói từ phía cánh cửa thì ra là tên Shidou ấy. Đúng như tên kia nói nhưng.
"Phụt...!"
".....!?"
Ta nhìn lên khuôn mặt của trên đó và thấy sự ngỡ ngàng cùng với một mái tóc rối bời của tên ấy khiến ta bật cười trước sự ngỡ ngàng của tên đó cùng Tohka.
Ta lập tức kiềm chế lại và nghiêm mặt tỏ ra một chút sắc khí khiến cho căn phòng trở nên căng thẳng nhưng vào một tiếng vỗ tay khiến phá tan bầu không khí căng thẳng ấy.
*Bang*
" Được rồi! Bây giờ tất cả ngồi vào bàn và chờ một lát! ... để tôi tiếp đón những vị khách này nào."

(fanfic) Date a Live: Tenka's FeelingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ