Chương 3: Cuộc chiến không mong muốn 2

36 2 1
                                    

"Đây là đâu?...!"
"À... em tỉnh dậy rồi à!"
Có một cô gái với mái tóc ngắn màu hồng với một bộ đồ với chiếc áo màu xanh lam sọc trắng với phần tay áo ngắn cùng phần váy ngắn màu trắng, có hai đường viền màu xanh ở hai bên. Cùng lúc đó, một cô bé với mái tóc hồng dài, đôi mắt màu ruby đỏ và mặc một chiếc váy màu trắng có màu hồng ở bên hông của chiếc váy. Hai người họ đang lên tiếng nói với tôi.
"A... bạn tỉnh dậy rồi!"
"Hai người là....?"
"À, chị còn chưa giới thiệu với em.... chị là Rinne, Sonogami Rinne... Thất lễ với em vì chị chưa giới thiệu sớm!"
"Còn mình là Rio, Sonogami Rio... Rất vui được gặp cậu!!!"
"Um... Rất vui được gặp chị Rinne-san và Rio-chan ạ!!!!"
Tôi cúi đầu chào chị Rinne cùng bạn tóc hồng kế bên. Nhưng khi cuối đầu chào thì chị ấy lại ngăn lại, sau đó họ đã đưa tôi đến một nơi mà ở đó một cậu con trai với mái tóc màu trắng xám của một bộ đồ màu đen với phần ống tay dài cùng một chiếc quần đen được một sợi dây màu đỏ buộc lại ở thắt lưng.
"Đây là anh của em... Takamiya Shirami. Vì hiện tại anh ấy bất tỉnh nên em thông cảm nha."
"Vâng....!"
"...!!!!!"
Lúc này tôi bỗng nhận được một thứ gì đó để vào đầu tôi một hình ảnh về một cô gái với mái tóc trắng dài thướt tha đang đứng bơ vơ ở một khu đất trống và sau đó có một cậu con trai tóc xanh bước tới cho cô ấy mặc một chiếc áo khoác bên ngoài và dẫn cô ấy đi. Sau đó, hình ảnh về cậu con trai ấy cứ tiếp tục chảy qua đầu tôi lần lượt hiện ra...anh ấy đưa tay đến với một cô gái tóc mậm tím đang ôm lấy một chiếc gối hình một chiếc bánh mì kinako, cố gắn xông vào quả cầu tuyết cùng với một chú rối, che chắn cho một cô gái với bộ váy đỏ có một chiếc đồng hồ ở phía sau, ôm lấy cô gái tóc đỏ chạy đi khi có vụ nổ ở phía sau, cùng cô gái tóc mậm tím vung một đường kiếm xé tan cơn gió của hai cô gái đang chiến đấu trên không, đứng chặn trước một đòn tấn công vào một cô gái giống như một ca sĩ, anh ấy đang hôn một cô gái phù thủy tóc xanh lá, phá vỡ chiếc vòng để cứu lấy cô gái tóc trắng bạch kim, chiến đấu với bọn quái vật để đi đến một cô gái tóc ngắn màu bạch kim, gian tay ôm lấy một cô gái tóc vàng, cùng cô gái với bộ váy đỏ chiến đấu với đội quân nhiều người giống nhau, hôn lấy cô gái với mái tóc trắng dài thướt tha ấy..... rồi một khung cảnh về một cậu con trai tóc xám cùng một bộ đồ như pháp sư đang nói chuyện với cậu con trai tóc xanh trong một không gian kì lạ.
Lúc tôi còn đang rất sững sờ về những điều vừa thấy thì cậu trai đang nằm ở dưới chợt tỉnh dậy.
"Aya... Có chuyện gì sao?"
"Ồ... cậu tỉnh dậy rồi!"
"Hm.... ai đây?.... U da!!!!"
"Em gái cậu mà cậu cũng quên sao!!!!"
"Chỉ đùa chút thôi mà!!!"
"Cậu có thể đùa với em vậy à!!!"
"Ano...!!!"
"Hm?.... có chuyện gì thế,em gái?"
"Um.... anh có thể cho em biết tên em là gì không?"
"Ồ... quên mất.....E to.... Shiraori.... à đúng rồi tên em là Shiraori, Takamiya Shiraori!"
"...!"
Lúc này tôi cũng bỗng bất ngờ trước những gì cậu con trai ấy nói. Tôi cảm thấy bỡ ngỡ, xúc động, vui mừng nhưng bỗng nhiên tôi thấy một cảnh tượng về một cậu con trai tóc xanh cùng đứng với một cô gái tóc mậm tím và đứng trước hai người họ cũng là một cô gái tóc mậm tím nhưng đang giơ một thanh kiếm nên chàng trai được coi là anh trai của tôi và trên người anh ấy có rất nhiều vết thương. Tôi không hiểu sao lại có thể nhìn thấy những điều ấy lúc còn đang trầm ngâm khi một giọng nói khiến tôi bừng tỉnh.
"Em sao vậy! Không thích tên đó à?"
"Dạ không,em...."
"Xin lỗi nhé! Do anh không nghĩ ra tên khác cho em được....!"
"Không lẽ cậu đặt tên cho em như vậy!"
"Em thích tên này! Nên hai anh chị đừng cãi nhau nữa ạ!!!!"
"...."

(fanfic) Date a Live: Tenka's FeelingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ