Chương 3: Cuộc chiến không mong muốn 4

35 1 0
                                    

Khi tất cả cùng hô to, thì lần lượt bọn họ có những chuyển biến khiến cho đảo ngược tình thế lúc bấy giờ.
Ở phía bên phải, nhóm của Yoshino đang phải hứng chịu những nấm đấm khổng lồ và đầy uy lực của con quái giống golem kia thì nghe được tín hiệu từ vòng tay thì họ lặp tức biết là tới lúc sử dụng thứ 'đó' rồi. Cùng lúc ánh sáng từ vòng tay phát ra thì con quái ấy đã vung nắm đấm khổng lồ đến chỗ Yoshino đang cưỡi con rối của cô ấy thì ngay lặp tức bị hất tung ngược lại cùng với sự biến đổi trên linh phục của các Tinh Linh.
Khi ánh sáng dần tắt đi, đã để lộ những bóng hình của các Tinh Linh và sức mạnh mới của họ. Bây giờ Yoshino mặt dù vẫn cưỡi trên con rối của cô ấy nhưng bộ linh phục đã thay đổi từ một chiếc áo khoát màu xanh dáng vẻ của một chú thỏ lướt luôn đi trong những giọt mưa cùng với Yoshino tạo hình tượng một cô em gái mưa dễ thương, đáng yêu thành một chiếc váy trắng công chúa cùng một khăn choàn làm bằng nước kéo dài xuống tới chân tuy vẫn còn vẻ đáng yêu nhưng lại thêm một phong thái cao quý như một cô công chúa của đại dương.
Phía sau cô xuất hiện một hình ảnh của chính cô được làm bằng băng, lớn gần bằng con quái ấy và bây giờ nó cứ như nữ hoàng băng đứng phía sau hỗ trợ nàng công chúa của đại dương vậy.
"Từ giờ ta sẽ không để ngươi tấn công chúng ta nữa."
"《Zadkiel》"
Với sức mạnh từ Thiên Sứ của Yoshino và nữ hoàng băng phía sau đã đóng băng phần chân và tay phải của con quái ấy. Nhưng con quái ấy cũng hề ngừng lại mà dùng cánh tay còn lại mà vung tới Yoshino.
Lúc này cô giơ bàn tay lên thì cùng lúc đó nữ hoàng băng phía sau cũng giơ tay lên để đỡ lấy nấm đấm ấy thì một luồn sóng âm đã đẩy lùi nấm đấm khổng lồ ấy cùng một giọng nói vang lên.
"Đừng quên chị chứ, Yoshino!"
"Miku-san!"
Lúc này đây, Miku xuất hiện với bộ linh phục mới thay vì chiếc váy màu vàng như một vần trăng tỏa sáng trong đêm đã trở thành chiếc váy xanh biển cùng các chấm sáng vàng ở phần dưới váy nhưng phần trên lại lộ ra màu vàng nhẹ cùng với phần tai có thêm hai họa tiết giống cá đã làm nên một cô nàng tiên cá cùng ánh trăng đêm dịu nhẹ mà tỏa sáng hơn những ngôi sao trên bầu trời đêm.
"Aaaaaaaa!"
*ầm*
"Ngay lúc này! Natsumi-chan!"
Lúc Miku dùng sóng âm phá hủy cánh tay trái của con golem thì liền ra hiệu Natsumi tấn công. Linh phục hiện tại của Natsumi bây giờ đã đổi từ cô bé phù thủy tinh nghịch trở thành cô bé phù thủy ảo mộng với bộ đồ phù thủy thay đổi với chiếc áo trắng dài cùng đôi giày vàng có đôi cánh ở mỗi chiếc, cùng cặp sừng nhỏ nhắn để gần tai.
Cô biến ra một cây gậy với phần đầu gậy với các kí tự kì lạ và cô vung cây gậy thì biến ra 10 người giống cô và họ lần lượt họ dùng 《Raphael》bắn thẳng vào người con quái vật và khiến cho nó tan nát.
"Phù!!!"
"Em làm tốt lắm Natsumi! Um..Um...Um...!"
"Oái....!"
"Ha...ha...!"
Lúc này khi kết thúc, Natsumi thì ngã ngục xuống và Miku chạy lại ôm và hôn ráo riết Natsumi trong sự cầu cứu của cô với Yoshino nhưng đổi lại là sự bất lực của Yoshino khi không thể cản nổi vì Miku cũng đã ôm chặt lấy cô.
*Crắk..... Crắk.....*
Ở phía Tây Nam , Mayuri dùng《Kerubiel》đáng những con quái xung quanh nhưng bị con quái vật hình rồng dùng đuôi chặng lại. Cùng lúc đó, nó thổi ra những quả cầu khổng lồ nhắm vào Mayuri nhưng nữa đường thì phát nổ.
"Phải cẩn thận chứ! Mayuri!"
"Ha...Có ta ở đây thì không ai có thể chạm đến cô đâu!"
"Cảm ơn nhé! Kotori-chan và Yamai-san! Tuy nhiên mình cũng chịu thua đâu!"
Hai người với mái tóc đỏ và mái tóc màu cam đã chém những quả cầu ấy và đứng chắn trước mặt Mayuri. Đó là Kotori với bộ linh phục như kimono nay được mặt thêm một chiết giáp samurai và một cặp katana; đứng kế bên lúc này là Kazamachi Yamai với bộ linh phục với giáp như một đồ bó sát cùng 《El Tsuohuel》bên tay và một dãy tia chớp sáng phía sau đôi cánh. Và Mayuri đang mặt một bộ linh phục gần giống với bộ giáp của Origami nhưng thay vì một chiết thương thì cô sử dụng một thanh kiếm làm bằng ánh sáng cùng 4 đôi cánh thiên thần phía sau.
"Gàooooo!!!!!"
"..........!"
"Kyu..... ha!!!!!!"
Lúc này, con quái vật hình rồng kia liên tục bắn ra những quả cầu năng lượng về phía trước. Cùng lúc đó, bóng hình của nhóm Kotori lao nhanh về phía trước cùng những đường chém cắt những quả cầu ấy làm hai và phát nổ.
Bọn họ cứ như những vũ công kiêu vũ trước những ánh đèn rực sáng, họ lao nhanh qua con quái vật hình rồng ấy khi nó chưa nhận thức được thì con quái vật ấy hình thành vô số vết chém cùng một vụ nổ vang trời.
"Thật là tránh lệ!"
"Mà.... không phủ nhận!"
"Um.... mọi người làm tốt lắm!"
*bốp*(tiếng đập tay)
Tất cả bọn họ đứng lại gần nhau và đập tay như cách để ăn mừng chiến thắn bên phía bọn họ.
*Crắk....Crắk.....!*
Ở hướng Đông, lúc này có ba cô gái đang đứng trên một khu đỗ nát và quan sát các trận chiến.
"Nè Nè, Kurumi-chan không tới giúp bọn họ sao!"
"Không sao! Không sao đâu!"
"Cậu thật là.... um...!"(*phòng má*)
"Hi.... Lâu rồi mới thấy bộ mặt đó của cậu đấy Sawa-san!"
"Cái cậu này!"
"Xin lỗi vì chen ngang nhưng chúng ta nên giải quyết con 'bướm' ấy đi nhỉ!"
Lúc này, các cô gái nhìn ra phía sau nơi có một người à không.... một con 'bướm' đang bị mắt kẹt trong 'khu rừng ma ám' của nhóm Kurumi.
"Cũng đúng nhỉ! Nhanh để dạy tên nhóc Tinh Linh ấy biết đến ác mộng là thế nào!"
Bóng dáng của ba cô gái ấy dần hiện ra. Với Kurumi thì từ một cô quý cô điều khiển thời gian nay được đan xen thêm phần những bông hoa hồng đỏ trên phần cài áo và một vòng hoa hồng trên đầu cùng một tấm khăn che đi một ít phần trên mặt tạo cảm giác quyến rũ lạ thường. Bên cạnh cô ấy là một Sawa với bộ thuyền trưởng màu trắng tuyết cùng một chiếc áo khoát lớn màu trắng bên ngoài và bộ răng nang cùng bờ môi đầy hấp dẫn. Sau họ là Ren với bộ linh phục  nay đã ngắn bớt và thêm một cây lưỡi hái hình bò cạp phía trên.
Tất cả họ đều lao xuống kết liễu 'chú bướm' ấy khiến cho mặt đất xung quanh bay lên và văn ra khắp nơi cùng với sự biến mất của mục tiêu.
"Ha... thật là đơn giản!"
*pằng*
"Cẩn thận chứ Sawa-san! Còn vài tên còn sống đó"
"Biết rồi mà!"(*đỏ mặt ngượng ngùng*)
"Thật là....hai người!"
Bọn họ xử đám còn lại cũng như trò chuyện với nhau rất vui vẻ như là đang ở một buổi tiệc vậy.
*Crắk...Crắk....*
Ở phía Đông Nam, Westcott đang dùng《Belial》đánh những quái xung quanh tiến lại cô. Bỗng một cái bóng xét toạt những nhánh cây ấy và tiến đến Nia một cách nhanh chóng.Nhưng khi gần tới nơi thì cơ thể tên quái vật ấy càn nặng nề hơn.
"Are Are~ Muốn tiến lại gần ta thì trước hết phải chịu được áp lực của ta đã!"
  Bây giờ, Nia đang mặt một bộ Linh Phục nữ tu nhưng được thêm một cái cán cân lơ lững kế bên và đôi mắt trở nên sắt bén hơn. Mỗi bước đi của cô giờ đây khiến cho tên đó chịu áp lực lớn hơn nữa mà đập xuống nền đất và ngày càng lúng sâu hơn.
Khi tên đó quay đầu chạy đi thì một tiếng nói vang lên.
"Một bước.....!"
*ầm*
"Hai bước......!"
*ầm...ầm....*
"Ba bước....!"
*ầm....ầm.... ầm...*
.....
Tên quái vật mang lưỡi hái ấy lập tức bị trọng lực đè nén mà bị đập xuống mặt đất và số lượng âm thanh vang lên cứ liên tục liên tục như thế....
"Mười bước...!"
*ầm.... ầm.....!"
Khi âm thanh vang đến tiếng thứ mười, toàn bộ các con quái xung quanh cùng tên quái cầm lưỡi hái đã chìm nát xuống nền đất và không còn cử động.
"Hể.... Không chịu nổi được mười bước à!"
"Oái"
*rầm...!"
"Này cô cẩn thận chứ! <Sister>"
"Đừng có gọi tôi bằng biệt danh đó nữa !"
"Xin lỗi, tôi không thể làm theo ý cô!"
"Hừ..... Quả nhiên tôi không thể ưa nổi anh mà!"
Khi cô đang đi hiên ngang như một kẻ chiến thắng thì cô bị vắp té và ngã xuống mặt đất, trong lúc đó Westcott đã đỡ lại cô trong sự cau mài của Nia.
*Crắk....Crắk....!*
Ở phía bên phải, Mio cùng Shinji đang cùng nhau chiến đấu với bọn quái vật.
"Haaaaa.....!"
"《Ain Soph Aur》 nở ra!"
"Phù...phù.... xử lý mãi không hết...phù!"
"Đừng gắn sức quá,Shin!"
...
Lúc hai người họ đang chật vật thì bổng trên trời xuất hiện một bộ móng vút khổng lồ và tấn công toàn bộ bọn quái trước mắt hai người bọn họ. Đồng thời xuất hiện một cô gái với mái tóc vàng có bộ linh phục như một vị hoàng tử, với bộ đồ màu trắng và áo choàng màu đỏ cùng vô số đường nét màu vàng toát lên khí thế cao quý.
Cùng với đó, phía sau cô có một sư tử cao lớn. Thân hình nó như một bầu trời hội tụ lại cùng với ngọn lửa bao bọc như thể cả bầy trời đang bị thiêu đốt vậy.
Mỗi bước đi của cô cùng chú sư tử khiến bọn quái vật đau đớn đốt trong ngọn lửa.
"Muku....Mọi người không sao chứ!"
"Cảm ơn em... Mukuro!"
"Cảm ơn...!"
"Không có gì,em chỉ tiện tay khi giải quyết đám phiền phức này sau khi dọn bên kia thôi ạ... Muku!"
Khi tới gần, thì họ mới nhận ra em ấy, Mukuro. Cùng lúc em ấy trò chuyện với nhóm của Mio thì đám quái xunh quanh cũng bị thiêu cháy hoàn toàn.
"Công nhận em đúng là ngay thẳng nhỉ!"
"Muku....!"
"Hì hì...!"
Khi câu nói đùa của Shinji nói ra khiến cho cô ấy khó hiểu thì Mio lại che tay lại và cười nhẹ vì trò đùa ấy.

Ở phía trung tâm, lúc này đây có một cuộc chiến đầy căng thẳng giữa hai thiên thần. Một bên là thiên thần do《Chaos》-《Etzirah》tạo ra vàmôtj bên là Origami với mái tóc dài cùng bộ linh phục là sự kết hợp giữa Tinh Linh,pháp sư, Quỷ Vương và cả sức mạnh của Shiraori khiến cô như vị kị sĩ của Thần và Quỷ và xung quanh cô có hai vòng tròn như hai chiết nhẫn bao quanh bảo vệ cô khỏi những đòn công kích.
"《Metatron》!《Satan》!"
Vô số những chiết lông ánh sáng và bóng tối cùng tấn công khiến cho tên đó bị thương ở khắp nơi. Chính lúc này, cô cần gọn thương trên tay đồng thời cùng dùng cả Thiên Sứ và Quỷ Vương tạo thành hai khẩu đại pháo tấn công trực diện khiến cho tên đó không chống đỡ nổi mà tan biến.
*Crắk...Crắk...!*
Cùng lúc bên phía dưới Shirami, Shidou vừa giải quyết tất cả bọn cản đường cùng 2 Tohka,Tenka xong. Và tập họp với tất mọi người lại.
Lúc này trên chiến trường , mọi người đã tập trung lại và tất cả đều hướng về một phía. Trước mặt tất cả mọi người bây giờ chỉ còn lại Shirami đang nâng tay lên tích tụ năng lượng.
"Đến đây là kết thúc rồi.... Shirami Nii-san!"
"Kết thúc.... Hahahaha...! Từ 'kết thúc' chỉ xảy ra khi anh đây tan biến hoặc cái thế thới này tan biến mà thôi!"
"Tiến lên đây đi nào... các anh hùng!...《Asiah》!"
Trước lời tuyên bố của cô em gái, cậu không chấp nhận mà phản kháng lại tới cùng. Cùng lúc cậu ta gọi Quỷ Vương ra thì một quả cầu khổng lồ xuất hiện trên bầu trời thành phố Tengu và đang lao xuống.
"《Ain》!"
"《Qemetiel》!"
"《Ain》!"
Cùng lúc đó, tôi cùng Mio, Westcott gọi ra Thiên Sứ và Quỷ Vương để chặn đòn đánh của cậu ta lại. Hai bên va vào nhau tạo nên những xung kích chấn động và nổ cả một vùng trời cùng chấn động thổi bay đi , một cái hố to tướng xuất hiện phía dưới.

(fanfic) Date a Live: Tenka's FeelingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ