Chương 5:Cảm xúc của trái tim 3

16 1 0
                                    

Sửng sờ trước cảm xúc khó tả thành lời như có gì đó ngợi nhớ những gì vừa xảy ra, tôi đứng yên nhìn về một hướng vô định trước khi một tiếng nói vang vọng kéo tôi trở về thực tại.
"Shidou! Anh có nghe không?..... Shidou!!!!"
"À....um...Anh đang nghe!"
"Thật là.... Vậy trước hết anh phải hẹn cô ấy đi ra ngoài...."
"Về việc đó!!! Có thể để anh quyết định lần này không?"
Câu nói khiến cho mọi người đều nhìn vào cậu. Kotori cau mài và tức giận lên tiếng phản đối nói với cậu.
"Anh có biết như vậy rất nguy hiểm không? Hiện tại cô ấy đang...."
"Anh biết!"
Khi Kotori nói chưa hết câu thì tôi đã khẳng định lời nói của em ấy sắp nói ra mà phản hồi lại. Rồi tôi hít một hơi thật sâu sau đó nói ra lí do mình từ chối sự trợ giúp của mọi người trên tàu<Fraxinus>.
"Anh biết là không có sự trợ giúp mọi người thì tỉ lệ thành công rất thấp và cũng có thể như trường hợp vừa rồi của Shirami..... nhưng riêng lần này!"
Cậu đã nghĩ đến trong sự việc vừa xảy ra ở trường khiến cho mọi người bị cuốn vào một cuộc chiến lần nữa và cậu cũng nghĩ đến những điều mới lạ khi gặp Tenka cho đến ngày nay. Cậu nhớ những ngày ở trường về Tenka ở trường đã thay đổi như thế nào. Cậu khẳng định rằng cô ấy thật sự sẽ không làm những chuyện như vậy lần nữa. Điều đó khiến cho Kotori nhiếu mày mà ôm trán thở dài cùng với ngẩm nghĩ rất lâu em ấy mới mở lời.
"Hà..... Anh...."
"Được rồi! Nhưng anh hãy liên lạc với cô ấy trước....Và đồng thời bọn em sẽ theo dõi từng hành động của hai người!"
"Cảm ơn em!"
Sau khi em ấy chấp thuận lời nói của tôi trong bất lực, tôi cảm ơn sự đồng thuận của em ấy trước sự cố chấp của tôi, đồng thời tôi trở nên kiên định với ý nghĩ nhất định phải thành công.
Sau đó tôi được đưa đến trước khu chung cư tại phòng của Tenka, tôi điều chỉnh lại hô hấp và nhấn chuông cửa phòng.
*kính kong*
Khi tiếng chuông vang lên, có một bước chân bước đến và mở cửa.
"Là ai?"
Khi bước ra, Tenka nhìn thẳng vào tôi và cũng khá hờ hững nhưng vẫn kiên nhẫn mà hỏi tôi với giọng khá băng lãnh.
"Cậu tới đây làm gì?"
Bằng một giọng trầm ổn,tôi nói trả lời một cách thành thật.
"Tenka, Xin cô hãy hẹn hò với tôi!"
Lúc này bên tai anh van lên tiếng nói quát mắng.
"Anh làm gì vậy! Anh cứ nói thẳng như thế sao có thể...."
Khi Kotori vừa nói được nửa lời thì giọng của Tenka cắt ngang với giọng khá miễn cưỡng.
"Hà! Được rồi! 4h chiều nay đi... Thế thôi!"
Khi cô ấy hơi khó chịu nhưng vẫn chấp nhận cùng tôi hẹn hò và đóng cửa lại khiến cho Kotori không thể nói gì thêm.
"...."
Hiện tại lúc 4h chiều, tôi chờ trước khu vào chung cư và khá nóng thì có cảm giác lạnh để lên má tôi khiến tôi giật mình và khi quay đầu lại thì một dáng người đứng trước mặt tôi và đưa chai nước lạnh lên má tôi.
"Oái... Te...Tenka? Cô đến từ lúc....."
"Hm.... sau thế? Bộ nhìn tôi lạ lắm à?"
"Không... Không.... chỉ là...."
Khi nhìn lại tôi thấy Tenka trước mặt đang đội một chiếc mũ cùng với bộ váy trắng tím khiến mái tóc đen huyền cùng đôi mắt pha lê của cô ấy càng thêm nỗi bật.
Khi cô ấy nhìn tôi sững sờ không đáp lời mà khó chịu lên tiếng.
"Này....Đừng đứng đó nữa! Không phải cậu bảo hẹn hẹn cái gì đó với tôi hay sao?"
"À... vâng!"
Khi cô ấy nói tôi mới hoàn hồn mà trả lời lại và khi cô ấy quay người chuẩn bị đi về phía trước thì cô ấy bất ngờ đứng lại và tiến sát lại tôi và khiến tôi không kịp phản ứng mà mở to đôi mắt mà nhìn thấy cô ấy đưa tay đến tai tôi và lấy tai nghe của tôi đồng thời bóp nát nó đi.
*krắck*
"Tenka...?"
"Ta không muốn ngươi và ta bị ảnh hưởng bởi những thứ ngớ ngẩn này!"
Khi cô ấy nói vậy với vẻ mặt khá cao lãnh nhưng rồi quay đầu và đi về phía trước,tôi cũng vội đi theo cô ấy. Tôi cùng cô ấy đi đến khu trung tâm thương mại nơi bắt đầu hẹn hò. Chúng tôi đang đi dạo quanh cùng với mua một vài món đồ trong khi dạo phố.
Khi đi ngang khu trò chơi, có một người mời chúng tôi vào chơi một cái máy trò chơi và tôi biết đó là một nhân viên của tàu <Fraxinus>.
"Này chàng trai, cô gái sau không chơi thử trò này? Nếu các bạn thắng sẽ có bốn vé ăn miễn phí ở khu trung tâm!"
"Hể.... có vụ đó à? Vậy thử xem nào..."
Cô ấy cũng nhìn khá tò mò về trò chơi và hướng đến chỗ đăng kí tham gia.
"Ha....!"
"Keng!"
Và khi cô ấy vung nắm đấm và hiện lên một con số kinh khủng với số điểm '999' đồng thời cũng làm hư luôn cả chiếc máy.
"Xin... Xin chúc mừng bạn đã chiến thắng giải nhất! Đây.... vé ăn của các bạn!"
"Hm... cũng tạm!"
Và người ấy đã đưa chúng tôi vé ăn cùng với vẻ mặt vui vẻ nhưng biết mặt khác họ khá quen thuộc việc này,Với mặt khá hứng thú của Tenka khi chơi của cô ấy cũng cho chúng tôi một bữa tối 'miễn phí' theo một nghĩ nào đó.
Và khi đến giữa trưa, chúng tôi đang đi đến khu trung tâm nơi để cho chúng tôi ăn phần ăn tối nhờ những chiếc vé ăn miễn phí thì chúng tôi bất ngờ gặp lấy hai bóng dáng có phần giống nhau khiến cho chúng tôi hết sức bất ngờ.
"Tohka?!!!!"
"Hể...!"
"Hể...!"
Khi cả hai người họ quay đầu lại và nhìn thấy chúng tôi thì cả hai cũng bất ngờ nhìn nhau và đồng thời hét lên.
"Shidou!Tenka! Sao hai người ở đây?"
Sau một lúc bối rối và tất cả chúng tôi vào quán ăn gần đó đồng thời gọi món. Trong khi chờ đợi thì gần như đó là một không gian tĩnh lặng đồng thời tám mắt nhìn nhau mà không nói lời nào.
Khi đang dần bế tắt đồng thời dường như Tohka tóc trắng không thể chịu nỗi bầu không khí im lặng này mà lên tiếng.
"Vậy...hai người hôm nay đang hẹn hò à?"
Câu nói này rơi xuống khiến Tohka nhìn lên tôi với ánh mắt giận dỗi đồng thồi phòng má lên.
Tôi nhìn thấy cô ấy như vậy cũng không nên làm thế nào mà lên tiếng.
"Cho anh... xin lỗi!!!"
Tôi cúi mặt xuống và hướng tới em ấy xin lỗi nhung em ấy vẫn rất hờn dỗi mà nói.
"Umu.... tạm tha cho anh lần này!"
"Thật ư!"
Khi nghe em ấy nói nhu vậy tôi vui mừng sau đó ngướt lên nhìn em ấy với vẻ vui mừng. Nhưng khi chưa kịp vui bao lâu thì bàn ăn đã mang đến các món ăn chúng tôi gọi.
"Kính chúc quý khách ăn ngon miệng!"
"Wow.... món này ngon quá!"
"Umu.... đúng thật là rất ngon!"
"Nè Tohka nói A nào!"
"A~~ um... ngon quá!"
"Vậy à~ ăn nhiều lên nha..."
Cùng với các cô gái trước mặt ăn vui vẻ thì tôi có vẻ đã bị bơ một bên. Tôi bất lực thở dài mà ăn những món ăn của mình.Mãi đến khi ăn xong và đang đi đến khu công viên thì chúng tôi bắt đầu trò chuyện trở lại nhưng khi đó lời nói của Tohka tóc trắng đã khiến chúng tôi đứng khựng lại.
"Ở nơi đây.... có lẽ đến lúc trở về rồi nhỉ!"
"Cậu thật sự phải rời đi rồi sao?!"
Tôi hỏi cô ấy với giọng trầm đồng thời hướng ánh mắt về phía cô ấy.
"Phải... đã đến lúc quay lại!"
Cô ấy nhìn về phía tôi đồng thời mỉm một nụ cười dưới ánh hoàn hôn làm cảm giác buồn bã rơi xuống. Cô ấy giang tay ra và đồng thời gọi Thiên Sứ cô ấy chém ngang ánh hoàn hôn đồng thời tiến vào vết nứt ấy.
"《Shadalphon》"
" Cậu cũng nên nói cho họ biết về điều đó nữa đấy,'tôi' ở đây!"
"Chờ đã..."
Trước khi đi vào cô ấy quay người lại nhìn Tohka và nói ra những lời ấy cùng lúc tôi muốn hỏi lại thì cô ấy quay người và đã trở về thế giới cô ấy đồng thời kép lại vết nứt dẫn đến bên đó.
"Này Tohka.... em..."
Khi tôi quay người lại thì thấy Tenka đang nắm chặt tay Tohka và nhìn em ấy như đang hỏi 'đã có chuyện gì xảy ra?' nhưng khi thấy em ấy không trả lời thì cô ấy cũng thở dài mà buôn tay ra.
"Em không nói cũng được...."
"Em sẽ nói!.... em sẽ.... nói!"
Khi gần như cô ấy từ bỏ thì em ấy đã lên tiếng nhưng rất khó nói ra thành lời.
Cô ấy bắt đầu nói ra về bí mật mà cậu Shirami kia chưa nói với mọi người.
"Cậu ta thật ra chính là hiện thân của Thiên Sứ/Ma Vương mà chị đang giữ...."
Điều này nói ra khiến tôi sửng sốt và quá bất ngờ về điều đó mà hét lên.
"Hả!!!"
"Cậu ta.... là.... 'thứ' này....!"
Nói tới đây cũng khiến cho Tenka nheo mắt lại mà để ý đến chiếc đồng hồ mà cô đã được đưa bởi Shiraori và khi đó Tohka nói tiếp.
"Và đồng thời 'vận mệnh' mà cậu ta nói chính là muốn biến thế giới này trở thành ngôi nhà của các Tinh Linh và Chuẩn Tinh Linh....  bằng cách hấp thụ toàn bộ Linh lực trên thế giới sau đó tái tạo lại thế giới."
Những lời vừa thốt ra khiến cho tôi cùng Tenka khá bối rối trước những điều cậu ta làm và lời giải thích kì lạ về cậu ta được nói lúc cuối cùng và của Tohka.
"Ha..."
Như nhận ra điều gì đó, Tohka cười cay đắng mà lên tiếng.
"Vậy ra... cậu ta muốn trở thành 'thần' và thay đổi thế giới chỉ vì...."
Nói tới đây cô ấy hướng ánh mắt về Tohka một cách như để chắc chắn điều đó. Toh ka cũng nhận biết ánh mắt ấy mà trầm giọng xuống.
"Cậu ta.... muốn biến 'chúng ta' trở thành con người..."
Lúc này tôi hiểu ra được vấn đề và rơi vào trầm tư. Đúng là từ khi Tohka được tái sinh trở lại nhưng cô ấy vẫn là Tinh Linh không phải con người nên điều đó có nghĩa là cô ấy sẽ có ngày phá hủy nơi đây. Đó chính là lí do dù hiện tại không còn Tinh Linh nào khác nhưng tổ chức 《Ratatoskr》 vẫn còn hoạt động.
Với điều đó điều đó, cậu ta đang cố móp méo quy luật của 'thế giới' để đưa bọn họ thành con người.
"Ha... thật kì dị... vì điều này mà...."
Khi nói đến đây cũng không biết tại sao Tenka lại cười nhưng sau đó bất ngờ tiến tới Tohka sau đó đánh ngất cô ấy.
"Tehka sao cô..."
"Điều này không nên để em ấy biết được ...."
Tôi bất ngờ trước điều cô ấy nói cùng lúc cô ấy đưa Tohka sang cho tôi và đi ra xa một chút.
" Có lẽ cô ấy biết được điều này sẽ rất giận tôi nhưng đã không còn quan trọng nữa."
Khi cô ấy nói điều này ra và quay người lại nhìn về phía tôi.
"《Chaos》
《Atziluth》! Hãy biến đổi thế giới này!"
Khi cô ấy hô vang lên Thiên Sứ/Ma Vương thì chiếc đồng hồ cát ấy lại xuất hiện và tỏa sáng bao phủ khắp nơi. Tôi cố gắng hét lên đầy khó hiểu khi chuẩn bị bao phủ bởi ánh sáng đó.
"TenKaaaaaaa......!!!!!!!!!!"

(fanfic) Date a Live: Tenka's FeelingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ