"Trời nó chứ, sao cậu lại giỏi đến mức này?" Heiji bực bội vò đầu bứt tai trong khi trừng mắt nhìn vào bàn cờ vua.
"Tớ không giỏi, chỉ là cậu kém thôi." Một nụ cười khẩy hiện trên gương mặt của Ai.
"Nhóc con chết tiệt." Heiji lườm bé gái trước mặt một cách đùa bỡn.
Bên kia, Ai hơi lè lưỡi ra để thách thức Heiji.
Heiji bật cười khằng khặc với điều đó, cả hai đang giải trí - chơi cờ vui vẻ trong phòng của Shinichi ở bệnh viện.
Ai và Heiji đã trở nên thân thiết hơn từ khi 'chuyện này' xảy ra, họ coi nhau là bạn bè.
"Cả cậu và Kudou đều giỏi trò này, gừ... Đáng ghét." Ai khẽ mỉm cười với câu đó.
Cần dành lời cảm ơn cho Heiji vì cậu ta làm rất tốt trong việc thắp sáng bầu không khí lên.
"Cậu sắp trở về Nhật à?" Ai đột ngột hỏi khiến Heiji khựng lại.
Cậu ta cười toe toét trước tiên.
"Cậu sẽ nhớ tớ, đúng không?"
Ai đảo mắt trước câu hỏi đó của cậu ta.
"Tớ không thể lỡ chuyến bay lát nữa được, cậu biết bây giờ là cuối hè rồi mà." Heiji đã ở lại Mỹ 2 tháng, đã 7 tháng từ cái ngày Shinichi hôn mê.
"Tớ biết." Là điều duy nhất Ai có thể trả lời vào lúc này.
Ai biết nếu Shinichi biết được Heiji làm điều này vì mình, anh sẽ rất vui.
Heiji đến thăm Shinichi mỗi tháng một lần và đó không phải điều dễ thực hiện khi mà nước Mỹ ở cách xa châu Á.
Ngay cả khi cậu ta là một người bạn, đó cũng không phải việc thường được làm.
Điều đó đơn giản chứng minh Shinichi quan trọng với Heiji đến thế nào.
"Tớ sẽ tiếp tục trở lại đây tháng một lần nhiều nhất có thể, chặc... giờ Kudou nợ tớ nhiều đấy." Cậu ta tinh nghịch trừng mắt nhìn tên Thám tử say ngủ.
Rồi cái trừng mắt lại biến thành một ánh nhìn nhẹ nhàng.
"Hi vọng lần tới đến thăm, cậu ta sẽ chào đón tớ bằng câu cà khịa." Cậu ta khẽ cười thành tiếng.
Ai chỉ lắc nhẹ đầu rồi cũng nhìn vào Shinichi.
Cô cũng mong vậy, cô nhớ việc trêu chọc anh và Shinichi cũng trêu lại cô hoặc trừng mắt nhìn cô.
Cô gọi đó là 'mối gắn kết nhỏ' của họ, nó có thể vô nghĩa với người khác nhưng đối với cô, cô trân trọng những khoảnh khắc đó.
(Chuông điện thoại!)
"Alo?" Heiji đứng dậy và quay lưng về phía cô.
"Oyaji? (Bố già ạ?)" Heiji nhìn xuống đồng hồ đeo trên tay mình. "Chuyến bay của con là lúc 2 giờ chiều ở đây, nên vâng- gặp bố sớm ạ."
Rồi cậu ta đối mặt với Ai và cúp máy.
"Oái?"
"Sao vậy?" Ai tò mò hỏi khi Heiji nhìn chằm chằm vào cái điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinShi)[Dịch] Những Cảm Xúc Bối Rối
FanficTựa đề gốc: Confused Feelings Tác giả: SieHan Người dịch: æ-SHIRRY Nhân vật: - Kudou Shinichi - Miyano Shiho - Hattori Heiji - Kuroba Kaito Cảnh báo: nội dung xác định là OOC, có lẽ thế Nhân vật thuộc về Aoyama Gosho, nội dung fic thuộc về tác gi...