Ai đảo mắt bực bội, được bao nhiêu lần rồi sao? Cô chẳng thể đếm nổi nữa.
"Mẹ ơi! Shin bắt đầu lại vậy tiếp rồi." Cô kêu than khi bố mẹ Shinichi bước vào phòng ăn.
"Con trai, đừng cằn nhằn nữa- con đang làm phiền Shiho đấy." Yusaku điềm tĩnh nói trong khi ngồi vào bàn.
"Bố con nói đúng đó, Shinichi..." Yukiko lắc đầu trong sự thích thú và cũng ngồi xuống. "Không biết là con còn ghê hơn mẹ cơ đấy." Bà nói thêm, thầm nghĩ cách Shiho phàn nàn về Shinichi cũng hợp với hình dáng hiện giờ của cô - có hơi đang cư xử như một đứa trẻ.
Shinichi nhìn bố mẹ mình trừng trừng, mặt nhăn nhó - không thể tin nổi họ vừa nói một điều như vậy.
"Sao bố mẹ có thể nói thế? Con chỉ là lo cho cậu ấy thôi!"
"Con trai, đã qua được hai ngày và con vẫn cứ nhắc đi nhắc lại những chuyện diễn ra trong buổi đi ăn tối hôm nọ."
Người làm trong nhà bắt đầu dọn bữa sáng ra cho họ.
Shinichi tặc lưỡi, chẳng lẽ là anh có lỗi khi lo lắng cho cô à?
Mặc dù chuyện đã xảy ra từ hai ngày trước nhưng Shinichi không thể cứ thế cho qua.
Shiho làm cho anh cảm thấy bối rối - bối rối về những gì mà cô đã nói và về thái độ của cô lúc đó.
"Chỉ- chỉ đừng làm như thế nữa, được chứ?" Shinichi nói với một tiếng thở dài, cuối cùng cũng đành bỏ cuộc.
"Được..." Ai thờ ơ trả lời và bắt đầu ăn khiến anh rên lên một tiếng phản đối.
"Tớ rất ghét cái thái độ đấy của cậu."
"Tớ biết." Ai cười tự mãn khiến Shinichi phản ứng lại giống với cách anh đã từng phản ứng khi bị cô trêu tức trong quá khứ.
Ai thầm mỉm cười, anh đang dần trở lại và cô rất vui vì điều đó.
Phía bên kia, cho dù đang tức tối thì Shinichi cũng bắt đầu ăn sáng - nhưng được một lúc, suy nghĩ của anh lại trôi về những chuyện trong bữa tối hôm đó.
Bữa đó đã làm cho anh nhận ra rằng, cô - khuất khỏi tầm mắt của mình sẽ rất có hại đối với tim anh.
Cô vừa đi được 10 phút và như vậy đã khiến anh phát điên - nếu có chuyện gì tồi tệ đã thực sự xảy đến với cô thì sẽ còn thế nào?
Shinichi siết chặt hơn dao nĩa trên tay, chỉ với ý nghĩ như thế thôi cũng đã đủ khiến anh trở nên lo lắng.
Anh sẽ không để cho chuyện đó xảy ra, nếu như cần đến luôn ở bên cạnh cô thì anh sẽ làm vậy.
Trong lúc này, Yukiko lặng lẽ quan sát hai đứa trẻ đang ngồi ăn bên cạnh nhau.
Bà ấy nhận thấy hai con người này đã trở nên thân thiết hơn sau vài tháng như thế nào.
Shiho giờ đã thoải mái gọi Yusaku và bà là bố mẹ khiến bà ấy rất hạnh phúc - cảm giác như thể cuối cùng bà ấy cũng có một cô con gái vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinShi)[Dịch] Những Cảm Xúc Bối Rối
Hayran KurguTựa đề gốc: Confused Feelings Tác giả: SieHan Người dịch: æ-SHIRRY Nhân vật: - Kudou Shinichi - Miyano Shiho - Hattori Heiji - Kuroba Kaito Cảnh báo: nội dung xác định là OOC, có lẽ thế Nhân vật thuộc về Aoyama Gosho, nội dung fic thuộc về tác gi...