"Shinichi?" Shiho gọi tên anh trong khi đang bị kéo đi, đầy bối rối nhưng cô để cho anh làm vậy.
Dù rất thắc mắc anh chàng này có chuyện gì mà hành xử như thế này nhưng vẫn chưa đủ để Shiho ngăn anh lại, bởi trên mặt anh đang mang một biểu cảm nghiêm trọng cô thường thấy mỗi khi họ gặp rắc rối trong quá khứ - tuy là hiện giờ, có vẻ có gì đó khác lạ.
Shiho lẳng lặng thở dài, rồi một lát sau cô thấy hai người họ đã vào bên trong căn chòi hóng mát.
Shinichi nhẹ nhàng thả tay cô ra nhưng vẫn không quay người lại, Shiho xoa xoa lấy vùng cổ tay vừa bị anh nắm chắc.
Đã vài phút trôi qua mà Shinichi vẫn không nói một lời làm cô mất kiên nhẫn.
"Cậu có định nói cho tớ biết vấn đề là gì và chuyện gì đang xảy ra không, hay cậu sẽ cứ câm như hến tới tận lúc tớ ra tay buộc cậu phải mở miệng đây?" Shiho bực tức nói.
Vậy nhưng vẫn tiếp tục là lặng thinh, anh đã bị nhấn chìm trong dòng suy nghĩ của mình.
Shiho đảo tròng mắt, lúc nãy cô đang ngồi nghe Kaito nói xấu Heiji và đã rất vui vẻ vì thật tình, họ chỉ đùa thôi - đó là vì sao cô đã mỉm cười còn Kaito thì cười ngặt nghẽo như thằng ngốc.
Và hiện giờ, cô đứng ở đây - với một chàng trai đã kéo cô đi mà chẳng có lý do gì cả.
Nhưng, không phải đây là thời điểm thích hợp để nói chuyện với anh sao? Shinichi đang tránh mặt bọn họ-- tránh mặt cô cho nên bây giờ chính là thời điểm thích hợp để hỏi anh về việc này.
"Shini--"
"Cậu có thích cậu ấy không?"
"Cái gì?" Shiho hơi ngây ra vì bị Shinichi ngắt lời - ngay khi đã định thần lại, vẻ bối rối bao trùm gương mặt cô.
"Kaito... cậu thích cậu ấy không?" Shinichi gần như thì thào.
Anh đang nói cái quái đản gì đây? Thích Kaito không? Thích theo kiểu nào cơ?
"Đương nhiên tớ có thích cậu ấy..." Câu thừa nhận của Shiho khiến Shinichi nuốt khan và vô thức ngừng thở trong giây lát - bàng hoàng trước những gì mình nghe được, vậy là anh đã đúng-- "...cậu ấy là bạn của tớ, sao tớ lại không thích cậu ấy chứ?" Shiho nhướng mày nói thêm.
Thật luôn đấy, câu hỏi này là sao thế? Anh bắt đầu làm cô thấy khó chịu rồi đó.
Và Shiho chỉ đang nói sự thật, cô thích Kaito cũng như thích Heiji thôi.
Có lẽ cô sẽ không bao giờ thừa nhận trước mặt bọn họ nhưng với việc Shinichi đột nhiên lại hỏi đến khiến cô bị động.
Cộng thêm thực tế là cô đã khá bực dọc bởi những hành vi bất chợt của anh.
"Cậu đang có cái chuyện gì vậy?" Shiho hỏi.
Shinichi thở dài thườn thượt, vẫn cảm thấy rối rắm.
"Nếu- nếu cậu không thích cậu ấy theo kiểu đó, vậy sao cậu lại để cậu ấy h-hô--"
"Gì? Sao tớ lại để cậu ấy cái gì cơ?" Shiho nhướn một bên mày lên.
"Hôn cậu..." Shinichi thều thào. "Tại sao cậu đã cho Kaito hôn cậu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinShi)[Dịch] Những Cảm Xúc Bối Rối
FanficTựa đề gốc: Confused Feelings Tác giả: SieHan Người dịch: æ-SHIRRY Nhân vật: - Kudou Shinichi - Miyano Shiho - Hattori Heiji - Kuroba Kaito Cảnh báo: nội dung xác định là OOC, có lẽ thế Nhân vật thuộc về Aoyama Gosho, nội dung fic thuộc về tác gi...