"Chào mẹ, chào bố." Shinichi thực hiện nghi thức chào hỏi - hôn phớt má mẹ mình và trao bố mình một cái ôm.
"Trông ổn đấy, con trai." Yukiko mỉm cười tự hào với Shinichi trước khi nhìn sang Shiho. "Ỏoo, nhìn con xinh quá-- Ai." Yukiko ôm chầm lấy cô.
Khi ở bên ngoài, họ gọi cô là 'Ai' vì sự an toàn của chính bản thân cô.
Đưa cô ra ngoài ăn tối thì rất nguy hiểm nhưng Yusaku đã đảm bảo có một vài người của ông ấy trông chừng cho họ.
Hơn nữa, họ đảm bảo rằng trong buổi tối ngày hôm nay - chỉ có một số ít người và những người mà họ biết sẽ bước vào nhà hàng này.
Không khó để làm được như vậy vì đây là nhà hàng của Yukiko.
Nhà hàng cao cấp này của bà ấy nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà mà Yusaku có cổ phần nên họ có quyền kiểm soát nó.
Ngoài gia đình Kudou, còn có ba nhóm người khác đang ở trong nhà hàng và Yusaku không nhận được bất cứ tin báo nào rằng có ai đó khả nghi nên họ đã có một bữa tối ngon miệng rất suôn sẻ.
Trụ cột Nhà Kudou cố gắng nói chuyện đùa nhưng chỉ có Yukiko là cười còn Shinichi thì lấy một tay che nửa mặt mình lại - thấy hơi xấu hổ với những gì cha anh đang nói, trong khi Shiho không thể không mỉm cười trước phản ứng của Shinichi suốt từ đầu đến giờ.
"Con xin phép ạ, con cần vào phòng vệ sinh một chút." Cô lên tiếng và đứng dậy, hiện họ đang ăn món tráng miệng.
"Tớ có nên đi cùng cậu không?" Shinichi hỏi, ngẩng đầu lên nhìn cô.
Shiho nhướn một bên mày. "Đùa nhau đấy à."
Trong lúc đó, Yusaku và Yukiko ngồi xem bọn họ đôi co với nhau về một vấn đề ngớ ngẩn.
Yukiko nắm lấy tay chồng mình.
"Con trai anh khá là bảo vệ quá mức đấy." Bà ấy nói thầm.
"Không thể trách nó được." Ông ấy nói thầm lại, nghĩ rằng Shinichi như vậy là vì anh đã hứa sẽ bảo vệ cô.
Yukiko biết chồng mình muốn nói gì nhưng có điều gì đó đang diễn ra giữa hai đứa trẻ này.
___***___
Shiho thở dài khi bước ra khỏi phòng vệ sinh, tên Shinichi đó - phải mất đến ba phút trước khi anh cuối cùng cũng để cô có thể rời đi.
Anh thật phiền phức - nhưng kể cả với những điều như vậy, cô nhoẻn miệng cười - chuyện đó sưởi ấm trái tim cô khi thấy được rằng anh đang lo lắng cho cô.
"Em thật ngốc quá, thương yêu một người không thể đáp lại em~"
Shiho dừng bước lại khi nghe thấy tiếng ai đó, đang hát.
Cô nhìn sang bên trái và thấy bóng lưng của một cô gái mà cô nghĩ cũng trạc tuổi mình.
Dù sao thì, cô gái này rõ ràng là say lắm rồi.
Điều kỳ lạ là, bài hát mà cô ấy hát đã có phần động trúng vào nỗi lòng của cô.
"Ồ, xin chào đằng ấy~" Cô gái ấy chào cô, Shiho thậm chí không nhận ra giờ cô đã đang đối mặt với người lạ đó. "Muốn uống một chút không?" Cô gái ấy nói thêm, nâng ly rượu vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinShi)[Dịch] Những Cảm Xúc Bối Rối
FanficTựa đề gốc: Confused Feelings Tác giả: SieHan Người dịch: æ-SHIRRY Nhân vật: - Kudou Shinichi - Miyano Shiho - Hattori Heiji - Kuroba Kaito Cảnh báo: nội dung xác định là OOC, có lẽ thế Nhân vật thuộc về Aoyama Gosho, nội dung fic thuộc về tác gi...