"Thôi đi..." Ai than vãn.
"Và cậu có biết, cái cách cô ấy cười--"
"Heiji, cậu có thể thôi ngay đi không chứ tớ thề sẽ ném cái laptop vào cậu đấy!" Cô phát cáu nói khi quay đầu sang phía Heiji.
Cô đang bận rộn với công thức thuốc giải nhưng sau đó Heiji xuất hiện và liên tục lải nhải về cô gái này mà nhân tiện thì là một nữ diễn viên cậu ta đã xem trên TV.
"Được rồi... Thật là, không cần phải dã man thế đâu..." Cậu ta giơ hai tay lên nhưng rồi lại cười. "Dù sao thì, lát nữa chúng ta có thể xem phim của cô ấy được không? Nó đang chiếu-- rồi rồi! Tớ dừng đây."
Cậu ta nhanh chóng tránh xa khỏi Ai khi thấy cô chuẩn bị ném cái máy tính xách tay vào mình, cô hoàn toàn không đùa đâu.
"Thật là một cô nàng đáng sợ..." Heiji nghĩ thầm.
"Ở đây có chuyện gì vậy?" Shinichi hiếu kỳ hỏi khi bước vào phòng khách - nhìn thấy Ai sắp ném cái máy tính bé nhỏ tội nghiệp vào Heiji người đang lùi lại.
"Cậu ấy phát rồ rồi-- Này! Au!" Shinichi gần như phá lên cười khi Heiji nép trốn trên chiếc ghế và Ai liên tục ném thứ đồ đạc gì đó vào cậu ta.
"Cậu đã làm gì vậy?" Shinichi nhướng mày hỏi Heiji khi ngồi xuống bên cạnh Ai.
"Tớ chỉ hỏi liệu chúng ta có thể xem một bộ phim không..." Heiji trề môi.
"Êu..." Ai co rúm người lại, nó không hợp với cậu ta - trề môi các thứ.
"Vậy ư? Cậu muốn xem gì, Heiji?"
Heiji đã ở dinh thự Kudou được một tuần, may là ở Nhật - trường của cậu ta có lễ hội.
Cậu ta sẽ không bỏ lỡ bài vở ở trường, có lẽ là một chút nhưng chắc chắn Kazuha sẽ cho cậu ta mượn vở ghi chép.
Lợi ích của việc có một người bạn từ nhỏ.
"Heiji?" Shinichi gọi cậu ta một lần nữa, đã được một thời gian và Heiji đang quen dần với cách Shinichi gọi mình.
Không phải 'Hattori' - nhưng chắc là, 'Heiji' thì tốt hơn.
Và bây giờ, Shinichi có một tính cách ôn hòa mà không thực sự giống anh - nó giống như nếu Edogawa Conan thật sự tồn tại và lớn lên, thì đó sẽ là Kudo Shinichi của hiện tại.
"Là 'Hãy Yêu Tôi Lần Nữa'."
"Thể loại tình cảm hử?" Ai chọc ghẹo.
Heiji phớt lờ đi. "Vậy chúng ta xem được không hả?"
"Không." Ai lập tức trả lời và trở lại đánh máy.
Không đời nào bạn khiến Ai xem một bộ phim tình cảm, nhất là khi hiện giờ cô đang bận.
"Shinichi?" Phải, giờ là gọi tên - sẽ không công bằng nếu chỉ có Shinichi gọi cậu ta bằng tên.
"À... Ừm..." Anh muốn nói không, dù sao thì anh cần đọc thêm vài cuốn sách - không phải chỉ là Sherlock Holmes, thực ra anh đang học hành một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinShi)[Dịch] Những Cảm Xúc Bối Rối
FanficTựa đề gốc: Confused Feelings Tác giả: SieHan Người dịch: æ-SHIRRY Nhân vật: - Kudou Shinichi - Miyano Shiho - Hattori Heiji - Kuroba Kaito Cảnh báo: nội dung xác định là OOC, có lẽ thế Nhân vật thuộc về Aoyama Gosho, nội dung fic thuộc về tác gi...