Chapter 2

598 35 9
                                    

Đây là bảng xếp hạng của các vị thần trong slime từ yếu đên mạnh nhất.

Sắp xếp cấp bật của thần:

Bán Thần
Thần
Chân Thần
Hạ Thần
Trung Thần
Luyến Thần
Minh Thần
Bệ Thần
Ngai Thần
Quản Thần
Dũng Thần
Quyền Thần
Thượng Thần
Tổng Thần
Đại Thần
Thánh Thần
Thần Hủy Diệt
Chân Thần Hủy Diệt
Giáp Long Thần
Thần Khởi Nguyên
Hỗn Thần
Thần Tận cùng
Thần Diệt Thế
Chân Thần Khởi Nguyên
Chân Hỗn Thần
Thần Sáng Thế 
Thần Hỗn Nguyên

Ngoại lệ duy nhất cấp bậc của Thần chỉ có 1 người từng sở hữu cũng là người tạo ra đa vũ trụ và toàn bộ những thứ trong không gian :

Cuồng Nguyên Hỗn Thế Thần

_______

" Nhưng dù vậy tôi vẫn phải giết hai người......xin lỗi " 

Chưa kịp chớp mắt hắn đã xuất hiện trước mặt rimuru rồi đấm thẳng vào bụng với lực khủng khiếp khiến cậu bay ra rất xa.

<< Rimuru, tên chết tiệc >> cô tức giận tung nhát chém vào người hắn nhưng khi chém trúng thanh kiếm lại xuyên qua cả cơ thể hắn như thể hắn là không khí vậy.

Cô ngơ ngác nhìn thanh kiếm xuyên qua thì đã bị dịch chuyển đi, cô bàng hoàng nhìn xung quanh rồi dùng định vị dị trí của rimuru.

Khi định vị được cô kinh hoàng với khoảng cách của cô với rimuru.

<< 100 tỷ năm ánh sáng !! đùa nhau à làm thế nào hắn.... >>

Về phía rimuru cả cơ thể cậu đã tê liệt, ý thức cậu đang mơ hồ không thể nào tự phục hồi được.

Hắn bay tới chỗ cậu rồi đụt thẳng xuyên cơ thể bằng một cú đấm.

" Aaaaaaa đ-đ-đau quá..... " cơn đau truyền đi khắp cơ thể khiến cậu mém ngất đi.

" Trối buộc " hắn ta triệu rất nhiều dây xích, những dây xích trối thể cậu lại khiến cậu không có cách nào thoát ra.

Hắn tạo ra một cây lưới hái, hắn liền đâm lưỡi hái vào cậu tưởng chừng mình sẽ chết thì một luồng ánh sáng năng lượng kinh khủng đẩy lùi hắn.

Khi luồng ánh sáng tắt đi có một đám người người xuất hiện ở đó, một đám gồm 10 người đang ngào ngục khí thế.

" Nè cậu kia có sao không " một chàng trai cao lớn đi tới hỏi thăm rimuru.

" T-tôi......tôi không..... " khi nói giữa chừng cậu ngất đi chàng trai đấy liền kêu một cô gái tới chữa trị cho cậu rồi phá banh đám xích.

Khi chữa cho cậu xong đám người đấy quay sang người đang đứng nhìn một cách vô cảm.

" Ngươi sẽ chết Sarimu " một trong đám người đó tự tin nói.  

[ ờm....do có hai rimuru nên mình tạm dùng tên khác lấy hai chữ cái đầu của tên satoru rồi hợp với 2 chữ cái đầu và cuối của rimuru nên ra Sarimu =)) ]

" Chết ? ta không nghĩ vậy đâu lũ con người rác rưởi " khi nói đến đây cả đám người đó nổi điên lên liền mốc vũ khi ra rồi lau tới sarimu.

(Quyển 1) Bản Ngã Của RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ