" Nghe hay đấy tới thử nào " hắn ta triệu hồi một con chú linh và lấy một cái côn nhị khúc ra.
" Chú thuật bẩm sinh của ngươi là chú linh thao thuật, Geto Suguru đặc cấp ta nhớ ra rồi, ngươi có tên trong cuốn sách ta từng đọc " cậu nhìn hắn và nói.
" Ồ hay đó ta có nên nói cậu là....cậu rất yếu nhưng lại giỏi vận động não không nhỉ " hắn nở nụ cười.
NỤ cười làm cậu bất an, khi cậu tính lấy thanh kiếm ra thì thanh kiếm bỗng nhiên biến mất tâm.
" Đừng phân tâm chứ " Trong lúc bất cẩn một cú đánh từ côn nhị khúc đánh văng cậu đi.
Cậu bị đánh dính vào tường, cậu nhổ một đống máu từ trong miệng ra rồi cười khinh.
" Tao éo cần kiếm nữa, tao sẽ dùng chính bàn tay này đấm chết mày " từng cậu nói của cậu chứa đầy sự tức giận vào geto.
" Chết đi.... " cậu lau đến đấm thẳng vào geto.
Nhưng liền bị cây côn nhị khúc dí xuống đất.
" Ồ ta biết ngay cậu rất yếu, tên gojo chả dạy cậu được gì cả đúng là vô dụng " hắn đè cây côn nhị khúc xuống khiến cậu không đứng dậy được.
Nhưng rồi cậu khiến cho geto phải kinh ngạc.
".......thằng khốn chết đi " cậu bẻ khớp vai của mình nắm lấy cây côn.
Cậu đứng dậy đầu be bét máu nhưng vẫn mỉm cười.
" Cảm ơn maki, đòn bẻ xương khớp của cậu tốt thật đấy " cậu mỉm cười sung sướng rồi kéo cây côn đi ném cả geto bay vào tường trong sự bất ngờ.
Trong lúc hắn không kịp phản đòn cậu liền lau thẳng, tung nắm đấm chứa đầy chú lực vào hắn.
" BỤP " một cú đấm thằng vào mặt hắn khiến mặt hắn trong thật buồn cười.
" HAHAHAHAAH ngươi sẽ CHẾT " cậu vừa cười xen lẫn tức giận, những cú đấm trời ván giáng xuống mặt hắn ta.
" AAAAAAAAAAAA !! " geto triệu hồi một con chú linh khổng lồ cao 2 m nắm lấy cậu mà vứt ra xa.
Cậu bị vứt ra xa với lực không hề nhẹ, đầu cậu va đập vào tường làm cho càng chảy nhiều máu, tay trái đã gẫy giờ cơ thể cậu lại đau điến người.
" Chết tiệc sao lại không đứng lên được cơ chứ " cậu nghiến răng tức giận cố gượng dậy nhưng bất thành.
" Ước gì....tao có thể.....nghiền mày thành thịt bầm bằng chính tay tao " cậu cúi gầm mặt xuống mà lẩm bẩm.
Geto chậm rãi bước lại chỗ cậu cùng con chú linh kia, hắn ta đứng trước cậu rồi lấy cây côn đưa về phía sau thủ thế.
" Có lẽ cậu hơi xui, rất vui có thể tiễn cậu đi cảm ơn cậu luôn, sức mạnh cậu là thứ tôi đang ao ước " sao khi nói những lời cúi cùng hắn quất cây côn về phía cậu với lực cực lớn.
Khi cây côn gần chạm vào cậu, thì cậu liền phản xạ lấy cánh tay trái bị gẫy ra cản lại cú đánh, khiến cho cánh tay đứt lìa ra và làm cho geto một pha sửng sốt.
" Geto có lẽ ngươi chưa lần nào tự tập bay nhỉ, để tao giúp mày một chuyến " cậu tung cú đấm siêu mạnh đánh geto đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Quyển 1) Bản Ngã Của Rimuru
ParanormalSlime Data ken + Jujutju Kaisen + Đa vũ trụ :33