Cuối cùng sao khi đi bộ trong vòng 1 ngày, cậu cũng đã tới trước cửa trường đến sức lực cạn kiệt, thở dốc cậu nuốt nước bọt vô cổ họng đã khô rát và cố bước đi, khi bước vô thì cậu đã thấy gojo sensei đã đứng chờ cậu sẵn.
" Về rồi à "
" Em đã về rồi " cậu đáp.
Sau khi thấy cậu bình an trở về, anh liền nói một tin cho cậu.
" Vợ em đã ổn rồi....nhưng chắc sẽ không tỉnh dậy được "
" Tại sao ạ !?" cậu hoang mang hỏi.
" Vì lõi của vợ em đã vỡ, ta chỉ thay thế nó bởi một lõi khác.....nhưng đó chỉ là phương pháp tạm thời, bởi gì ta không thể tạo ra một cái lõi y như vậy được, nên nó sẽ dần cạn năng lượng đi " gojo giải thích.
Nghe vậy rimuru gật đầu không nói gì, cậu cúi mặt xuống đất, bởi vì bên trong cậu bây giờ hầu như đã sụp đổ, nhưng cậu vẫn cố cắn răng kiềm ném nó đi không để những giọt nước mắt tuôn ra một lần nào nữa.
Gojo nhìn cậu thì đã biết cậu đang cố không khóc, nhìn cậu như vậy gojo cũng rượn buồn nhưng rồi anh nói.
" Có một lõi có thể thay thế nó vĩnh viễn cho lõi vợ em " câu nói của anh làm rimuru bất ngờ.
Cậu không thể tin là có một thứ có thể thay thế lõi cho ciel, cậu liền hỏi với giọng hơi run.
" V-Vậy đó là gì ạ và đang ở đâu ạ !! "
" Đó là một lõi năng lượng cực mạnh, nhưng đang được một người nào đó giữ, nhưng người đó đã biến mất cách đây hơn 40 năm trước....."
" Thầy nghĩ đó là cách cuối cùng....nhưng nó quá.... " anh thở dài trong khá buồn cho rimuru.
" Hơn 40 rồi ư..... " cậu ngơ người rồi đứng trầm ngâm nghĩ gì đó.
Sau đó cậu nắm hai lòng bàn tay lại, cậu đưa ánh mắt nghiêm định nói với thái độ cực kì nghiêm túc.
" Em sẽ kiếm được nó "
Gojo kinh ngạc trước lời nói của cậu, anh bật cười lớn vỗ tay khen gợi lòng kiên cường của rimuru.
" Được được, nhưng trước đó em cần thêm không chỉ riêng sức mạnh còn có cả tri thức, vì vậy ta sẽ giúp em "
" Vâng vậy nhờ thầy "
Gojo nhìn cậu như vậy rất vui, sau đó anh dẫn cậu đi tới đâu đó, hai người đi vào một cái hầm, khi mở đèn lên cậu ngạc nhiên khi thấy có rất nhiều vũ khí ở trong đây.
" Đây là chú cụ "
" Chú cụ ? " cậu thắc mắc hỏi.
" Chú cụ là những vũ khí được yểm chú lực, ngay cả những phi thuật sư cũng có thể sử dụng chúng để chống lại những chú linh.
Các chú cụ đặc cấp, ngoại trừ , đều được yểm chú lực. Những vũ khí bình thường được người sử dụng liên tục yểm chú lực trong một thời gian dài có thể được coi là bán-chú cụ "
" Chú cụ có bản xếp hạng từ cấp 4 đến đặc cấp như xếp hạng chú thuật sư, giờ thì....em có thể chọn trong những cái này để sử dụng rimuru " nghe vậy cậu bước tới chỗ vũ khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Quyển 1) Bản Ngã Của Rimuru
ParanormalSlime Data ken + Jujutju Kaisen + Đa vũ trụ :33