Tất cả chú thuật sư cả nhật bản đã tập họp tại tokyo, ai nấy điều tập trung cao độ cho trận chiến chuẩn bị sắp diễn ra, một mất một còn gojo người mạnh nhất đang cùng toge và panda chuẩn bị cho cuộc chiến.
Yuta và maki đang ở trường chú thuật, Jemi và nanaomi đang ở phía trên cao tòa nhà ở tokyo.
Còn rimuru cậu đang ở đâu thì không ai biết, đáng lẽ cậu đã phải ở đây cùng mọi người và mọi người cũng chả ai biết tại sao tới giờ lại biến mất, gojo như nhận ra gì đó nhưng không làm gì.
Ở bên sao hỏa rimuru đang ngồi trước giường bệnh ciel, cậu và bản thể cảm giác cần ở đây để bảo vệ ciel, mặc dù đã có erika và 2 đứa học trò mạnh mẽ ở đây.
Nhưng cậu vẫn cảm giác nên ở đây, dù cho cuộc chiến cậu sẽ gặp geto tên đã gây ra hàng loạt đau khổ cho cậu, cũng như đem đến nổi đau cho ciel.
Cậu thề với lòng mình dù ra sao cậu cũng sẽ bảo vệ ciel, trong phút mất cảnh giác thì từ đâu một sức mạnh thoải mái căng biệt thự của erika, nhưng thật may 2 đứa học trò của ciel đã kịp che chở cho cậu và ciel.
" MỌE TAO VỪA SỬA LẠI BIỆT THỰ YÊU QUÍ CỦA TAO ĐẤY !! " erika bực bội chửi bới nhưng khi nhìn thấy ngươi thổi bay biệt thự mình, cô liền chốt em lặng với đôi môi run rẩy.
Khi thấy vậy rimuru có chút thắc mắc nhưng chưa kịp bước ra thì một hình bóng đứng trước cậu, dáng hình con gái với máy tóc trắng như tuyết, với một cái vòng màu trắng nốt đang lơ lửng trên đầu cô ả.
" Cô l- " chưa kịp nói gì cậu bị một vả bay đi, mango và hajime cũng chưa kịp phản ứng thì bị áp lực khủng khiếp ấn mạnh xuống đất.
" M...ango.....hajime cố sống đó đừng đối đầu...với sagina nữa " erika quay lại cùng nụ cười trên môi, khi đó cả 2 mới thấy erika đã thủng một lổ giữa ngực từ khi nào không hay.
Chỉ trong vài giây cảnh tượng đã thảm khóc thế này, erika đã ngã xuống mango và hajime muốn phản công nhưng bị ném vào một chiều không gian khác.
Chênh lệch ssức mạnh rõ rệt, tình thế giờ đã định đoạt sẵn ai thắng ai thua, tưởng chừng không còn ai cản được ả ta bước tới chỗ ciel khi ả ta tính chạm vào ciel.
Thì từ đâu một một thanh kiếm bay tới chém đứt tay ả ta, nhưng ả ta chỉ lạnh lùng quay qua hướng thanh kiếm bay tới.
" Mày chạm tao đấm " rimuru phi tới với tốc độ hơn âm thanh tung cú đấm vào ả ta, thì một người khác liền chặn đòn đánh của cậu.
Khi nhìn thấy người chặn đòn đánh của cậu, rimuru liền giật mình không tin nổi vào mắt mình người đang ra sức bảo vệ ả ta là soker người cậu đang trao lòng tin cơ chứ.
" Tại sao ? " cậu ngớ người thăc mắc hỏi.
" Cậu không hiểu đâu rimuru " cô có chút gì đó lạ nhưng rồi liền tấn công cậu.
Những nhát chém nhanh đến mức bất ngờ của soker khiến cậu nghi ngờ, nhưng rồi cậu liền phản công lại để xoay chuyển tình thế lợi cho cậu.
" Sáng Tạo Thuật Thức "
" Trọng Lực " ngay lặp tức một sức mạnh trọng lực khủng khiếp đè soker nằm xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Quyển 1) Bản Ngã Của Rimuru
ParanormalSlime Data ken + Jujutju Kaisen + Đa vũ trụ :33