" Nè maki cậu thật sự rất ngầu, tớ thì khác nhát gan yếu đuối.... " yuta nói cùng nụ cười nhẹ trên môi.
" Nhưng dẫu vậy tớ biết tớ như thế nhưng tớ vẫn mong muốn trở nên mạnh mẽ giống như cậu " yuta cười tươi trên khuôn mặt ngây thơ đó, cũng chính câu nói chứa đầy sự trung thực đến mức ngốc đó mà đã vô thức làm maki đỏ 2 má.
" À...ờm tôi ra ngoài xíu " cô ngượng ngùng chạy ra ngoài, khi vừa khép cửa phòng học lại cô liền lẩm bẩm miệng cùng 2 má ửng hồng.
" Gì thế này, cảm giác lạ quá tên đó đúng là đại ngốc mà " cảm xúc cô bây giờ bối rối, tim đập liên hồi cảm giác lạ lẫm khiến cô không biết nó là gì, thứ cảm xúc này là gì.
Nhưng rồi cảm xúc kì lạ cô liền bị sao nhãng khi cảm nhận một nguồn chú lực đầy quen thuộc.
" GETO! " cô lliền chạy ra bên ngoài cùng cây đao dài.
Vừa ra ngoài cô đã chạm mặt ngay với Geto Suguru, hắn ta vẫn mặt cái áo cà sa của các nhà tu, nhiên khuôn mặt và nụ cười man rợn đấy lại tương phản với bộ đồ đó.
" Lâu rồi không gặp nhỉ Maki Zennin "
Khi vừa nghe 2 từ zennin cô liền cảm giác khó chịu trong lòng, 2 từ zennin đó nó giống như bị nguyền rủa với cô vậy, những ký ức hồi còn thơ bé hiện lên làm cô vô cùng bực bội.
" Ngươi câm mồm ngay lập tức " cô hướng cây đao dài vào mặt của geto cùng với sát khí dầy đặc.
" Ta ko có nhiều thời gian với ngươi đâu "
" ZENNIN "" NGƯƠI........... " chưa kịp làm gì một chú linh khổng lồ từ phía sau xuất hiện, khi cô kịp phản ứngg lại tình huống thì nó đã nắm lấy chân cô quật mạnh cô xuống đất.
Liên tục nhiều cú quật mạnh xuống nền đất cứng dày khiến cho cơ quan nội tạng cô gần như bị nát hết, cái chân bị nắm lấy thì bị bóp nát, đến những hơi thở cũng trở nên khó khăn, vì phổi cô đã bị tổn hại cực kì nặng nề,
Ở chỗ gojo anh đang nhìn ngó xung quanh, cảm giác có gì đó sai sai nhưng rồi dòng suy nghĩ bị đứt đoạn vì có người đang gọi anh.
" Gojo san anh thông tin của Yuta Okkotsu mà anh nhờ hôm bữa tôi tìm ra rồi " anh phụ tá ghé sát tai gojo nói thì thầm gì đó.
Khi nghe được thông tin gojo liền nhìn ra vấn đề lúc nãy anh suy nghĩ, lập tức anh chạy lại chỗ Panda và Toge kéo cả 2 đi trong sự bối rối chưa hiểu mô tê gì.
" Ta cần 2 đứa về trường ngay lập tức ! "
" HẢ sao vậy senseiiii " panda bối rối vì sao mình đang trên tiền tuyến lại bị đưa về hậu phương.
" Theo ta thấy thì Geto đang ở trường để bắt Yuta đi, cho nên 2 đứa quay về trước đi ta sẽ giải quyết ở đây nhanh nhất có thể rồi quay về trường liền " sau khi hiểu mọi chuyện panda và toge gật đầu.
Trong cái chớp mắt cả 2 người đã được đưa về trường nhưng là phía trên trời với độ cao kinh khủng, nhưng khi nhìn xuống cả 2 nhìn thấy một tấm màng bao bọc cả trường chú thuật lại.
" Có 1 cái màng, đúng như sensei đã nói "
" CHIẾN THÔI TOGE "" MÙ TẠT ! "
Cả 2 bay xuống với tốt độ siêu nhanh, panda tung một cú đấm phá vỡ một mảnh của cái màng rồi lọt xuống dưới, toge phía sau cũng vừa kịp lúc bay vào trước khi màng đóng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Quyển 1) Bản Ngã Của Rimuru
Siêu nhiênSlime Data ken + Jujutju Kaisen + Đa vũ trụ :33