Còn 1 tháng nữa là cuộc chiến sẽ bất đầu tất cả đều ra sức tập luyện để tham gia vào một cuộc chiến thế kỉ, giống như cuộc chiến phong ấn Sukuna nhưng đây nguy mô lớn hơn.
Ở chỗ rimuru cậu đang ra sức luyện tập trên một ngọn núi cùng với yuta, toge, panda, jemi, namomi chỉ có đám đực rựa cùng nhau luyện tập.
" 100 vòng aaaaaa " rimuru mệt mỏi nằm xuống mặt đất thở dốc, cậu vừa luyện chạy bộ theo phương pháp của tên bản thể 2.
Đó là đeo trên người là hàng tấn kim loại nặng nhất, để tạo cho cậu một sức lực phi thường cũng như tăng lượng cơ bắp lên đánh kể, để khi đó cậu có thể có sức mạnh thể lực ngang ngửa Thiên Dũ Chú Phượt.
Thiên Dũ Chú Phượt là một dạng "ràng buộc" lên cơ thể của chú thuật sư, ép buộc cá nhân đó đánh đổi một thứ để đổi lại sức mạnh, nhưng cậu sẽ không đánh đổi gì cả mà sẽ tự mình tạo ra một phiên bản Thiên Dũ Chú Phượt mà không cần đánh đổi gì chỉ nhờ vào sự luyện tập.
" 2098, 2099, 2100 AAAAAAAA " yuta cũng kiệt sức ngã khụy xuống đất sao khi tập quất kiếm rất chi là nặng, giờ nó làm cơ thể cậu nặng trệt hết cả cơ thể từ đầu xuống chân.
Còn mấy thanh niên kia chỉ tập mấy bài tập phản xạ, còn cậu và yuta như vừa sống lại một kiếp sau khi trải qua 3 tiếng tập luyện gian khổ.
Rimuru ra sức tập luyện như này một phần nhầm đánh bại geto và lấy được thứ duy nhất cứu được ciel hiện giờ, cậu đã được thông báo thông tin cách đây 10 ngày từ một tiền bối quen khá thân là nanami.
" Ta nghe được là thứ đó hiện giờ Geto đang giữ, cậu chỉ còn cách chiếm nó từ geto nhưng với sức mạnh cậu bây giờ ta e là khó " nanami chống càm ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài xe, rimuru ngồi kế bên cậu trầm ngâm suy nghĩ.
Và thế ngày hôm sau cậu lôi đầu cá đám ra luyện tập, giờ nghĩ lại cậu cũng đã mạnh lên phần nào đó nằm ngửa nhìn lên trời cậu xèo tay đưa lên trời rồi một thanh kiếm xuất hiện.
Đó là thanh kiếm của cậu, nó có khả năng đặc biệt mà cậu không biết cho đến khi bản thể kia nói cho cậu nghe, thanh kiếm này cần điều kiện nhất định để xuất hiện điều kiện như sau.
Người xử dụng phải có nguồn chú lực dồi dào, khi muốn thanh kiếm xuất hiện người sử dụng phải nén chú lực đến mức bẻ công được không giang giống như cách triển khai Hắc Hiểm.
Tiếp theo người sử dụng phải đánh đổi gì đó để đạt đủ điều kiện, lần này cậu đã chọn tuổi thọ cũng nhờ có bản thể cậu cộng sinh với cậu từ đầu, nên cậu hưởng rất nhiều phước lành trong số đó là tuổi thọ cao, nhìn cậu vậy thôi cậu có thể sống tới 1.000.000 năm.
Và có thể đốt tuổi thỏ để thanh kiếm được tăng sát thương, nghe nó giống thanh kiếm muramasa bị quyền rủ càng uống nhiều máu người càng mạnh lên.
Cậu cũng có thể dùng được Phản Chuyển Thuật Thức, nhưng nó không hoàn hảo như gojo sensei, Phản Chuyển Thuật Thức của thầy có thể cho người dùng dường như bất tử, miễn đầu không lìa cổ.
Yuta cũng tiến triển tốt hơn nhìn đàn em vui vẻ cùng những nụ cười rạng rỡ cậu bất giác nở nụ cười, bây giờ cảm giác thật yên bình cậu ước gì những người bạn, cấp dưới, người dân và vợ cậu ở đây thì vui biết mấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Quyển 1) Bản Ngã Của Rimuru
ParanormalSlime Data ken + Jujutju Kaisen + Đa vũ trụ :33