Chapter 12

58 3 0
                                    

" Đẹp quá " 

Erika bỗng tỉnh giấc cô bần thần khi mình gặp lại giấc mơ đó, cô mệt mỏi ngồi dậy đầu cô giờ đau nhứt, cô bước xuống giường thì liền ngã khụy xuống.

" Đau đầu quá " cô đưa tay sờ trán thì mới nhận ra mình đã bị cảm.

Khi cô chưa kịp làm gì nữa thì cơ thể ngã xuống nền đất, đôi mắt cũng dần khép lại trong mờ mờ cô nhìn thấy người hầu mình hoảng hốt chạy tới và rồi cô không còn nhìn thấy gì nữa.

Bên trái đất rimuru đang cùng 3 thành viên mới trên đường tới nhiệm vụ, trong khoảng thời gian ngắn cậu đã hòa nhập và thân thiết hơn với cả 3 người đó.

" Nè rimuru mày có bạn gái chưa ? " jemi đi kế bên hỏi cậu.

Cậu mặt hơi ửng hồng nhưng cũng không ngại trở lời.

" Tôi có vợ rồi " cậu khá ngượng khi nhắc về chuyện này nhưng dù ngượng vậy cậu lại thầm mỉm cười.

Khi nghe được câu trả lời cả 3 người kia há hốt mồm, nhìn vào khuôn mặt cậu thì có khác nào một học sinh cấp 3 cơ chứ.

" Thiệt luôn á hả ? " namaomi khó tin nên hỏi lại cậu.

Cậu lúc này không biết nói gì ngoài một cái gật đầu, cả 3 người đều không biết nói gì thêm ngoài sững sờ bởi vì cả 3 vẫn còn ế nhăn răng, không một người nào yêu.

Sau một lúc trò chuyện vui vẻ họ cũng đã tới, một khu rừng hoang và tối sầm dù bây giờ đang là 2 giờ trưa.

Khu rừng tỏ ra vẻ chết chốt u tối, những tiếng quạ kêu như những hồn ma vất vửng, khu rừng không một chút gió vậy mà những hàng tre đang lất lư qua lạ, Và nơi này chính là.

" Rừng tre sanago thanh bình " cậu ngước nhìn hàng tre xanh nhưng đầy chêt chốc.

" Nghe nói gần 1 năm nay chả có du khách nào ghé qua, những cái chết đầy bí ẩn và đầy kinh tởm " soker nhìn khu rừng rồi kể lại vụ việc ở đây.

" OK, nào xông lên nào yeahhh " jemi chạy vụt qua cả 3 mà lao vào bên trong trước sự bất ngờ.

" Thế nào cũng lạc thằng ngốc này " Namaomi phòng má bực bội chạy theo jemi.

" Vậy hai mình đi chung ha dù gì cũng có điện thoại để liên lạc mà " cậu mỉm cười thân thiện rồi soker cũng gật đầu.

Thế là cả đội giờ đã chia ra 2 nhóm nhỏ.

Trong lúc đang đi khảo sát gần đó rimuru đã thấy cái gì đó không ổn ở hướng mình đi, khi cậu chưa kịp cảnh báo với soker thì một lượng chú lực bao chùm cả 2 người.

Cả 2 đứng im tại chỗ không thể nhúch nhích, một thứ gì đó đã khống chế cơ thể của cả 2.

" Bành Trướng Lãnh Địa: Thiên Trúc Ngục " một chú linh dạng người có 6 tay đi qua 2 người một cách chậm rãi, khiến cho soker toát mồ hôi lạnh, còn rimuru thì mở to mắt nhìn con chú linh.

Ở bên nhóm jemi cả 2 đang bị những thanh tre từ trên trời rơi xuống.

( Thuật thức: Hỏa Lưu Hồng ) namaomi phun ra một ngọn lửa lớn khi chúng tiếp xúc với đám tre liền bốc cháy rồi nở ra những bông hồng lửa.

(Quyển 1) Bản Ngã Của RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ