Chapter 13 Mở Đầu Thế Chiến Chú Thuật

43 3 0
                                    

" Dạo này mệt vãi " ở trong tâm trí của rimuru một người y hệt cậu đang nằm lê lết tấm thân xuống sàn nhà, trong khi cậu đang ngồi uống trà.

" À thì mệt thì mệt ông cũng phải chuyền ma lực cho tôi " cậu cười trừ rồi tiếp tục uống trà, trong khi đó bản thể của cậu đang đứng phía sau cậu và trừng trừng con mắt vào  cậu.

Hắn đi lại chỗ cậu không phát ra tiếng động, rồi đưa miệng mình ghé sát tai cậu.

" Oni chan~ " hắn bẻ giọng như một cô bé loli, ngay khi âm thanh phát ra cả người cậu liền nổi da gà cậu liền phun hết trà trong miệng ra.

" Phực " trà đang trong miệng liền phun hết ra ngoài, không chỉ phun ra từ miệng mà nó còn phun ra từ mũi.

" Ặc Ặc Ặc thằng c-ch-ó " cậu bị sặc và ho sặc sụa tất nhiên kèm theo mấy câu chửi, còn kẻ chủ mưu thì cười thỏa mãn khi hoàn thành mục đích rồi lếch tấm thân chạy đi trước khi rimuru đuổi theo.

Về dụ rót ma lực cho ai thắc mắc, thì tất nhiên một người phục thuộc vào chú lực không khả năng sử dụng ma lực, cho nên bản thể cậu đã rót ma lực cho cậu sao đó chuyển hóa thành chú lực.

Đều đặc biệt ở đây ma lực khi chuyển đổi chú lực thì khá lớn ví dụ cho dễ hiểu giống tiền đô la mỹ đổi qua tiền Việt Nam vậy, cho nên việc chuyển đổi ma lực như vậy giúp rimuru cũng coi như vô hạn chú lực, vì bản thể của cậu vô hạn ma lực.

Mà ở thế giới này chú lực lại ngang hàng với ma lực nói đúng hơn chú lực với ma lực như anh em song sinh, mỗi khác là ai đứa thi triển khác nhau và kỹ năng cũng khác nhau nhiều.

Quay lại thì rimuru đã bắt được bản thể cậu, sau 1 tiếng chạy rượt mệt thục mạng sau khi bắt được cậu cười tươi rồi ký đầu bản thể cậu.

Bỗng cả 2 cảm nhận một thứ gì đó lạ thường, cảm giác như rằng một thứ gì đó rất nguy hiểm đang cập kề cả 2.

" Rimuru dậy mau!! " bỗng bản thể cậu la lên trong hoảng loạn.

Lặp tức cậu tỉnh dậy nhưng cái cảm giác nguy hiểm đó vẫn ở đó, cậu đưng trên giường cảnh giác xung quanh, cậu lùi lại phía sau bức tường cậu liên tục đảo mắt nhìn xung quanh nhưng chả thấy gì ngoài sự yên tỉnh lạ thường.

" Cẩn thận rimuruuuuuuuu " soker từ phía cửa bay tới ôm lấy cậu, thì ngay lặp tức một vụ nổ lớn xảy ra.

Một quả bom được kích hoạt ngay tại trong chính căng phòng cậu, soker ôm lấy cậu liền đưa một tay phía trước tạo chú lực bảo vệ cả 2.

Lực nổ lớn đến khủng khiếp và nó cũng tạo ra một lượng nhiệt tương đương một quả bom nguyên tử, cơ mà cánh tay mỏng manh đó mạnh đến lạ thường cậu nhìn cô thẫn thờ trong khi đó cô đang ra sức bảo vệ .   

" AAAAAAAAAA " dù đã chặn được vụ nổ nhưng nhiệt độ đã xuyên qua chú lực và đốt cháy cánh tay cô dần dần, thấy vậy cậu hốt hoảng muốn giúp nhưng cô càng ôm chặt cậu.

Khi vụ nổ kết thúc cô ngồi khụy xuống ôm lấy cánh tay đã bị thiêu đốt gần thành tro, cậu kinh hãi ngồi xuống chạm vào tay cô.

(Quyển 1) Bản Ngã Của RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ