" " : Lời nói
<< >> : Lời nói riêng của ciel
( ) : Suy nghĩ của nhân vật
_____Ở trong căn biệt thự của mình, rimuru vẫn còn đang say giấc nồng trên cái giường êm ái.
Cậu đang ngủ thì cửa mở ra một người giống y chanh cậu nhưng đôi mắt lại màu đỏ tươi như máu, còn có cặp ngực to tròn.
<< Nè nè rimuru anh dậy đi, mặt trời lên tới núi rồi kìa >> cô bước lại giường giục rimuru dậy.
" 5....cho anh 5 phút thôi " cậu cất cái giọng còn buồn ngủ mà xin ciel thêm 5 phút.
<< 5 phút lần nào cũng vậy, dậy điiiii >> cô kéo cái chăng của rimuru ra.
" Rồi rồi anh dậy rồi..... " cậu ngồi dậy nhưng vẫn còn buồn ngủ.
<< Anh di rửa mặt đi, shuna đang chuẩn bị đồ ăn đấy >> cô nhắc cậu rồi đi ra phòng.
Cậu lờ mờ bước xuống rồi đi rửa mặt, rồi cậu bún tay bộ đồ trên người thay đổi thành bộ đồ thường ngày.
Xuống dưới cậu thấy ciel đang ngồi trên bàn và shuna đang dọn đồ ăn, khi shuna thấy cậu liền cất tiếng.
" Chào buổi sáng rimuru-sama " cô cười tươi với cậu rồi đi dọn tiếp đồ ăn.
Cậu gật đầu rồi đi lại bàn kéo ghế ngồi xuống đối diện với ciel đang xem lại bảng hệ thống skill.
Cậu lấy một dĩa thức ăn, rồi ngồi đó vừa ăn vừa nhìn cô chăm chú.
Cô bỗng cảm giác là có ai đang nhìn mình, ciel ngước mắt nhìn lên thì thấy rimuru đang nhìn chăm chú vào mình.
<< Bộ....mặt em dính gì à ? >> cô hỏi rimuru nhưng tay vẫn múc một miếng kem trên bàn ăn." À không " cậu cười trừ với cô.
<< Không có gì sao anh nhìn em dữ vậy.... >> cô nghiên đầu khó hiểu.
" Tại lâu lâu anh muốn nhìn kĩ mặt vợ mình thôi " cậu cười một cách ngây ngốc, khiến mặt cô bỗng ửng đỏ liền quay qua chỗ khác, mà nói với giọng thẹn thùng.
<< V-vậy sao..... >>
" Hì hì hì " cậu cười tươi mà nhìn vợ mình.
Về chuyện của rimuru và ciel thì phải kể lại khoảng 3 tháng trước.
3 Tháng Trước---------
Ở yến tiệc Ma Vương mọi Ma Vương đều tập trung vào rimuru và guy hai con quái vật đang tỏ ra sát khi ngào ngục.
Trong căn phòng không ai nói gì nên giờ nó rất chi là căng thẳng.
" Có chuyện gì à làm gì hai người căng thẳng quá vậy.... " Milim là người lên tiếng đầu tiên và phá vỡ bầu không khí tĩnh lặng
" Đúng rồi đấy rimuru chuyện gì vậy kể cho mọi người nghe với " Ramiris thắc mắc mà bay lại hỏi rimuru.
" Ờ đúng đấy, tôi và cậu ta đang có vài vấn đề " guy cuối cùng cũng chịu lên tiếng, nhưng ánh mắt và giọng nói rất sắt bén.
Nhưng diablo khi thấy guy có thái độ bất kính với chủ nhân mình, thì liền ra kí hiệu với 3 nữ ác ma kia nếu guy dám làm gì rimuru thì sẽ ra tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Quyển 1) Bản Ngã Của Rimuru
ParanormalSlime Data ken + Jujutju Kaisen + Đa vũ trụ :33