Sau 2 tháng rimuru cũng đã học được chú lực và chú thuật ở mức trung bình, dù vậy cậu bây giờ có thể đánh nhau tay đôi với panda và maki, nhưng gojo thì một cộng tóc còn chưa chạm được.
Còn cái kiến thức toán lý hóa, thì nó được trong kho dữ liệu trong đầu cậu rồi, nên chẳng lo điểm thấp.
Nên giờ mọi chuyện đã ổn hơn, còn giờ thì rimuru và ba người toge, panda, maki đang chuẩn bị cho lần nhiệm vụ đầu tiên của cậu.
Sao khi đứng chờ khoảng 22 phút, thì ông thầy tóc trắng đã đến.
Sau đó ông thầy đứng trước 4 người mỉm cười vui vẻ.
" Được rồi nhiệm vụ các em, là tiêu diệt chú linh ở Okinawa " ông thầy vui vẻ đưa mỗi người một tấm vé.
Bốn người ngơ ngác nhìn tấm vé một lúc, thì mới biết nó là vé máy bay.
" Vậy nha chúc các em không chết " ông thầy cười rồi biến mất.
Rimuru toge và panda thì chỉ biết đơ người, còn maki thì cô nổi đã nổi máu, cô giờ chỉ muốn băm ông thầy ra trăm nhát vì cái tính cách khó ưa.
Nhìn maki ba người cũng chỉ biết cười trừ, rồi cả bốn người bắt đầu nhiệm vụ, họ bắt xe đến sân bay, khi tới họ được rất nhiều người chú ý.
Chỉ vì họ mặc trên người đồng phục trường chú thuật, mà ai cũng ngưỡng mộ, nhưng cả bốn thì không quan tâm.
Bốn người đi làm thủ tục, sao khi xong họ được thông báo chuyến bay.
Sau 40 phút nữa họ sẽ bắt đầu chuyến bay, cả bốn liền đi lại hàng ghế ngồi chờ.
Sau 40 phút họ liền đi tới máy bay, tường chừng là chiếc máy bình thường, nhưng không.
Nó nằm ngoài sức tưởng tượng của cả bốn, một chiếc máy bay tư nhân dành riêng cho họ.
Nhưng rồi cả bốn cũng lên máy bay, sao đó họ được đưa tới Okinawa.
______
Ở chỗ ciel, cô đang nhìn lên bầu trời với những đám mây trắng.
Cô nhìn đám mây trắng, rồi nó dần hiện thành mặt của rimuru.
Cô nhìn mà đến nổi hai má ửng hồng rồi mỉm cười thủng thỉm, thì bỗng nhiên một tiếng gọi cô từ phía xa, kéo cô về thực tại.
Cô quay lại thì thấy là học sinh của mình, cô vẫy tay với học sinh.
Sao khi thấy cô, học sinh đó liền chạy tới.
" Sensei !! " một cô bé nhỏ nhắn, với khuôn mặt xinh đẹp đang chạy lại phía cô, nhưng đang rất hoảng hốt.
" Sao thế Harume có chuyện gì à " cô thắc mắc hỏi.
" Kongo lại thách đấu một anh khối trên ! " cô bé hốt hoảng nói.
" Ở đâu ! " cô giật mình đứng dậy.
Rồi sao đó cô đứng dậy đi theo cô bé.
Tới nơi cô thấy một học trò của mình, đang đánh nhau với một học sinh khối trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Quyển 1) Bản Ngã Của Rimuru
ÜbernatürlichesSlime Data ken + Jujutju Kaisen + Đa vũ trụ :33