Lan Ngọc là một nhà thiết kế thời trang rất nổi tiếng. - Cô là con gái út của Tập đoàn thời trang SIXDO. Ngoài làm nhà thiết kế thời trang ra thì cô còn là một giảng viên ưu tú bộ môn mỹ thuật của Sik Dak University - Ngôi trường do gia đình cô đầu tư. Một ôm cô có tiết dạy trên trường. Lớp học mà Lan Ngọc giảng dạy hôm đó có một cô bé khá đặc biệt, cô bé là em gái của một chàng trai mà sau này cô đã phải lòng - Phạm Hoàng Khoa. Vì mối quan hệ trong làm ăn của Phạm gia rất rộng, đối tác quốc tế nhiều, lại là người chịu trách nhiệm nhiều dự án, xuất hiện ở nhiều nơi nên khi làm việc ở nước ngoài Hoàng Khoa phải sử dụng một tên gọi khác đó là Karik. Sau khi về Việt Nam, Karik sử dụng luôn tên này thay vì tên thật của mình.
Minh Dương, em bắt đầu đi. - Lan Ngọc nói với Minh Dương. Hôm nay Minh Dương có buổi trả bài thuyết trình về tác phẩm mà cô bé đã làm đối với bài thi cuối kỳ.
20 phút trôi qua rồi nhưng Minh Dương vẫn không thể bắt đầu bài thuyết trình của minh, Lan Ngọc bắt đầu sốt ruột, cô lên tiếng hỏi cô bé:
Minh Dương, tôi sẽ phải đợi thêm bao nhiêu lâu nữa đây? - Bên dưới cả lớp thì nhao nhao, thi nhau nói.
Minh Dương chưa kịp nói gì, cầm đề cương trên tay nhưng người cô bé run lên bần bật. Cô bé nhìn xuống dưới, bao nhiêu ánh mắt đang nhìn mình. Đột nhiên mắt Minh Dương mờ đi, cô bắt đầu thấy choáng và rồi cô ngất đi. Minh Dương mắc hội chứng sợ đám đông. Và trong quá khứ, cô bé đã từng gặp phải một chấn động và khiến cho tâm lý của cô gái nhỏ bị ảnh hưởng. Lan Ngọc thấy cô bé vậy vội chạy lại:
Minh Dương, Minh Dương em sao vậy, mọi người giúp tôi đi. - Anh Kiệt nhanh nhẹn chạy đến bế thốc Minh Dương lên rồi chạy đi. Lan Ngọc và Anh Kiệt đưa Minh Dương vào viện. Đang loanh quanh trong phòng bệnh thì Karik sộc vào:
Minh Dương, em sao vậy?
Con bé sao thế? Cô đã làm gì nó. - Anh mất bình tĩnh quay ra quát Lan Ngọc.
Lan Ngọc từ tốn lên tiếng:
Anh bình tĩnh đi. Tôi là giảng viên của Minh Dương hôm nay cô bé có buổi thuyết trình trả bài.
Buổi thuyết trình chưa bắt đầu thì cô bé đã như thế này rồi.
Cô là giảng viên mà không biết tìm hiểu xem sinh viên của mình bị cái gì sao? - Karik gắt lên.
Đây là lớp sinh viên mới, tôi lại chỉ là giảng viên dạy thay.
Làm sao tôi biết được các bạn sinh viên gặp vấn đề gì chứ?
Nhóc con. Anh sẽ luôn ở đây. - Karik quay sang nhìn Minh Dương, nắm lấy tay cô bé, áp nó vào má mình, anh dịu giọng.
Anh sẽ luôn ở bên cạnh em, che chở cho em.
Anh ra ngoài đây đã, để cô bé nghỉ. - Lan Ngọc giọng vẫn nhẹ nhàng nói với Karik.
Anh ra ngoài một lát rồi anh sẽ vào với em ngay. - Karik xoa đầu Minh Dương.
~~~~~~~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][RikNgoc] Nếu ngày ấy
FanfictionAuthor: Anne Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về au, Fic được viết với mục đích phi lợi nhuận. Casts: Runningman mùa 2 và một số nhân vật khác Category: Shortfic Parings: RikNgoc