Lan Ngọc. Làm vợ anh nhé. - Karik nắm chặt tay Lan Ngọc, thủ thì lời cầu hôn với cô khi cả hai đứng dưới tháp Namsan.
Anh biết em đã phải trải qua một chặng đường dài không mấy dễ dàng.
Nhưng, bây giờ anh ở đây rồi.
Hãy đi cùng với anh, anh sẽ bù đắp cho em tất cả những tình cảm em thiếu thốn.
Chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình và hai ta sẽ có những đứa con xinh xắn, kháu khỉnh.
Em không thể Karik. - Lan Ngọc bất ngờ từ chối lời cầu hôn của Karik.
Chiều nay cô đã đến bệnh viện để nhận kết quả khám bệnh của mình. Cách đây một thời gian, Lan Ngọc có thấy trong người không khỏe và đi viện kiểm tra, khi đó bác sĩ chỉ dặn cô chú ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi, ông có nhắc cô 2 tháng sau quay lại kiểm tra vì có một số vấn đề cần có thời gian thì mới kết luận được. Lúc đó, Lan Ngọc khá hoang mang nhưng cũng cố gắng nghe lời bác sĩ. Cô gặng hỏi nhưng bác sĩ không trả lời cô về những vấn đề khó nói kia. Cô đến công ty của Karik. Đứng tần ngần một lúc lâu, Lan Ngọc mới dám gõ cửa.
*Cộc cộc*
Karik nói vọng ra: Mời vào.
*Cạch* - Cánh cửa bật mở.
Bà xã, sao hôm nay lại gõ cửa vậy? - Karik tươi cười chạy ra đón Lan Ngọc.
Mà em đi đâu, anh gọi mãi mà không được. Vào đây, mình cùng nhau chọn thiệp cưới.
Anh không biết em thích kiểu nào nên đã lấy mấy mẫu để em lựa. Mình vào xem nhé.
Buông em ra. Sẽ không có đám cưới nào hết.
Em sao vậy? - Karik ngạc nhiên hỏi Lan Ngọc.
Vì sao anh lại nói dối em? - Trên khóe mi của Lan Ngọc rơi xuống một giọt nước mắt.
Là chuyện kết quả khám bệnh của em, phải không? – Karik kéo Lan Ngọc lại, siết chặt tay ôm lấy cô.
Lan Ngọc. Em đã biết rồi đúng không? - Karik hôn lên trán Lan Ngọc, giọng bình thản.
Karik thật ra cũng vô cùng bất ngờ khi cầm tờ giấy kết quả trên tay. Khi đưa Lan Ngọc đi cấp cứu lần đó anh cũng đã hỏi bác sĩ. Và anh cũng đã quay lại viện để hỏi thêm. Và kết quả khám lần này anh cũng đã biết trước Lan Ngọc rồi. Nói rằng không buồn thì là nói dối, nhưng đối với Karik, tình cảm anh dành cho Lan Ngọc là thật, anh yêu cô là thật. Anh không muốn cho Lan Ngọc phải chịu thêm bất kỳ sự thiệt thòi nào nữa. Một lần là quá đủ rồi. Con cái với anh là duyên trời cho. Không sinh được con cũng không sao, anh và cô có thể xin con nuôi. Karik không muốn Lan Ngọc phải nghĩ nhiều. Anh tình nguyện chịu thay cô nỗi đau này. Chỉ cần là cô đừng bao giờ buông tay anh ra.
Anh đã biết tất cả, vậy mà anh vẫn nói dối em, nói dối gia đình. - Lan Ngọc đẩy Karik ra, giọng cô run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][RikNgoc] Nếu ngày ấy
FanfictionAuthor: Anne Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về au, Fic được viết với mục đích phi lợi nhuận. Casts: Runningman mùa 2 và một số nhân vật khác Category: Shortfic Parings: RikNgoc