Chap 1 : Lần đầu tiên . . .

4.5K 168 26
                                    

P/s của Tác giả: Mọi thời điểm đều khác nhau nên mọi người đọc cố hiểu nha. Mọi người đọc thì dựa vào chi tiết Sy tả nha !!!! XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN !!!

. . . . . . . . . . .Vào 1 buổi sáng ngày khai giảng trường cấp 3 Zodiaca . . . . . . .

Trong 1 ngôi biệt thự màu đỏ chói như thiêu đốt mắt người. Xung quanh ngôi thiệt thự đấy là cả 1 khu vườn đầy màu xanh lá thắm tươi. Đằng sau nhà là cả 1 khu tập thể thao và trong đó đang có 1 người con gái xinh đẹp chăm chỉ tập thể thao.

- Thưa tiểu thư, đã đến giờ ăn sáng rồi ạ. - 1 cô quản gia kính cẩn cúi chào ngoài cửa của khu thể thao.

- Chị Anna à, khi không có bố mẹ ở đây, chị đừng làm thế chứ !!! - Cô gái vui vẻ tắt chiếc máy chạy bộ và đi xuống - Được rồi, em ra ngay đây. Chuẩn bị đồng phục cho em, hôm nay là ngày khai giảng đấy.

- Được rồi, chị đi ngay đây - Chị quản gia nói rồi đi ra ngoài.

Cô bé kia bắt đầu lấy chiếc khăn bông mềm mại của mình để thấm mồ hôi. Trong đầu cô lúc này chỉ toàn nhưng hình ảnh của trường lớp, bạn bè. Cô đang vô cùng nhớ 5 cô bạn thân của mình. Đã qua 1 mùa hè mà họ không gặp nhau. Cô lấy chiếc điện thoại cảm ứng của mình đang để trên 1 chiếc ghế gần đó. Màn hình khoá chính là ảnh của 6 người con gái xinh đẹp đang thân mật chụp tự sướng với nhau. Ôi, nhớ làm sao !!! Rồi trên chiếc móc điện thoại có hình 1 cách hoa màu đỏ tươi, được chạm khắc tinh sảo dòng chữ " Bạch Dương".

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

- Tiểu thư Song Tử, đã đến giờ ăn sáng rồi. - Ông quản gia Charlie của Tử Tử gõ vào cửa phòng của cô chủ nhỏ của mình.

Cả căn nhà này ai nấy đều nghe thấy huỳnh huỵch chạy của toàn bộ người hầu trong nhà. Cả căn biệt thư màu hồng phấn nhẹ nhàng như chìm vào màn sương sớm. Từng chi tiết, từng màu sắc và từng kết cấu của căn nhà đều là do nhưng nhà kiến trúc sư nổi tiếng làm ra. Xung quanh căn biệt thự là cả 1 vườn hoa rực rỡ màu sắc, chẳng khác nào thể giới cổ tích cả. Và ngay cả cô "công chúa" nhỏ trong căn biệt thự này cũng đang say giấc, mà không hay biết toàn bộ quân thần, người hầu kẻ hạ đang hí hoáy chuẩn bị mọi thứ cho cô.

- Vâng, cháu xuống ngay đây !?! - 1 chất giọng uể oải vang lên nhưng vẫn nghe rõ được 1 chút sự vui vẻ trong đó.

Ông quản gia ngoài cửa lác đầu chịu thua. Tại sao có thể 1 cô bé 16 tuổi hồn nhiên đáng yêu thế này, đúng là trớ chêu mà. Cô công chúa nhỏ - Tử nhi vừa bước ra khỏi giường đã lấy ngay cuổn sổ ngay gần đấy. Cuốn sổ kiểu cổ điển, nhìn chắc khác nào cuốn sách ma thuật trong thế giới thần tiên. Nhưng đối với Song Song hiện nay thì cuốn sổ ấy chỉ đang chất chứa bao kỉ niệm của cô. Từng trang, từng trang trong cuốn sổ đều là những tấm ảnh được cắt dán vào và từng lời nói, câu chữ đèu rất đang yêu. Tất cả những thứ đó đều về 6 cô gái đang nở 1 nụ cười tươi trên môi. Song Tử sau khi lật từng trang trong cuốn sổ đó thì xỏ chân vào đôi dép bông của mình và đi xuống nhà ăn sáng.

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

Sọt !!! Đó là quả sọt thứ 17 trên 15 quả ném vòng 3 điểm của anh chàng kia. ( T/g: 17 trên 15 vì có 1 quả đập đất rồi sọt lần hai ).

[ Fanfiction 12 chòm sao ] F.L.YWhere stories live. Discover now