"Bỏ tay khỏi Xử nhi của tôi ngay cậu kia !" - Một âm thanh lạnh buột vang lên như gầm phía trước mặt hai người. Không ai khác, đó chính là Edward.
"Anh là ai ?" - Ma Kết cũng đâu phải dạng dễ đụng vào đến như vậy. Anh cũng đáo trả bằng tông giọng không thể lạnh nhạt hơn. Đôi bàn tay đang nắm tay Xử Nữ cũng chặt hơn một chút.
Hai ánh mắt nẩy lửa cứ đập chạn chát vào nhau khiến cho không khĩ càng trở nên căng thẳng. Xử Nữ nhìn ngoài cũng đủ mệt.
"Hai người. Thôi ngay đi." - Xử Nữ thở dài thườn thượt. Cả hai người này chả hiểu vì lí do gì mà dễ bị kích động đến mức này.
Cả Crisit và Ma Kết sau khi nghe Xử Nữ nói liền bớt chút nóng giận. Xử Nữ thấy vậy liền bỏ tay Ma Kết đang nắm lấy tay cô đến phát đau, quay sang nhìn Crisit nhẹ nhàng nói.
"Anh, sao giờ này còn ở đây ?"
"Anh vừa xử lý xong việc mà, đang đợi em yêu của anh để cùng đi ăn mà."
Edward không hề kiêng dè Ma Kết đang nhìn anh với ánh mắt hình viên đạn, thản nhiên đưa tay định đan vào bàn tay của Xử Nữ. Nhưng ngay khi anh chưa kịp làm điều đó, Xử Nữ đã bước lùi lại gần Ma Kết hơn, né đi bàn tay của anh.
"Edward, anh về trước. Nhớ ăn uống đầu đủ. Bây giờ em đi ăn với Chồng em. Tạm biệt."
Xử Nữ nói nhẹ nhàng, sau đó đưa tay vòng qua tay của Ma Kết mà sải bước cùng anh. Crisit đứng đó như đứng hình. Anh không thể tin vào những gì mình vừa nghe, mắt không ngừng dõi theo bóng lưng mảnh mai của Xử nhi đang được Ma Kết che chở.
Có thể Crisit anh không nhìn rõ nhưng Ma Kết đây đi cạnh cô thì có thể nhìn thấy được ánh mặt đượm buồn của cô. Xử Nữ khoác tay với anh, người như mất đi sức sống, dồn cả trọng lực vào người Ma Kết mà bước đi. Khi hai người đã vào thang máy, Ma Kết mới mở lời.
"Em là yêu người đàn ông vừa rồi ?" - Mày thanh của Ma Kết khẽ nhiu, tay khoác lấy cô cũng chỉnh lại một chút cho Xử Nữ dựa vào lồng ngực của anh được thoải mái.
"Không. Edward là con trai của Bố dượng, nhưng em đã coi như gia đình rồi." - Xử Nữ khẽ thở dài.
Xử Nữ nói là cô coi Crisit là gia đình đáng nhẽ là chuyện vui. Tại sao nghe giọng cô lại cảmgiác đó chính là chuyện buồn. Ma Kết đương nhiên cũng sầu não vô cùng, tò mò muốn biết."Nhưng?" - Ma Kết anh dù là mới quen cô, nhưng bản tính của một lão đại đã ăn sâu trong máu anh: nhìn thấu tâm trạng người đối diện một cách dễ dàng. Không những vậy, Xử Nữ còn không kiêng dè mà để lộ cảm xúc thật của mình trước mặt anh, anh đương nhiên sẽ nhìn ra cô có uẩn khúc.
Lời anh vừa nói thì anh cũng nâng cầm Xử Nữ lên, để cho cô nhìn thẳng vào mắt anh. Vẫn là gương mặt đẹp như nữ thần của cô. Vẫn lac đôi mắt xanh làm anh quyến luyến. Nhưng giờ đây lại đượm buồn. Xử Nữ không hề trốn tránh ánh mắt anh. Cô nhìn lên, cả người vô lực như muốn dựa vào anh, khẽ thở dài.
"Edward . . . Sớm đã không coi em chỉ là em gái anh ấy rồi!" Xử Nữ bao năm nay luôn tìm cách trốn tránh sự thật này. Cô không muốn thừa nhận người anh trai cô yêu thương như gia đình lại muốn cô trở thành của riêng anh. Những điều này cô biết rõ, nên dù yêu thương nhưng lúc nào Edward thể hiện quá rõ thì cô sẽ từ chối thẳng thừng. Cô sẽ chỉ giữ anh là một người anh trai.
"Nếu anh ta thật sự yêu thương em, chắc chắn sẽ hiểu cho em thôi." Ma Kết hiếm khi thấy được một nữ cường nhân như Xử Nữ có cảm giác yếu đuối đến vậy. Anh nhiều khi còn tưởng rằng cô đã miễn nhiễm hoàn toàn với những "tấn công" tác động với cô rồi chứ. Nhưng cô giờ đây, trước mặt anh, lại để lộ rõ vẻ mệt mỏi đau lòng này, làm anh càng kiên quyết muốn bảo vệ bảo bối của anh. Và hơn nữa, anh nhận ra rằng quả thực chỉ có những thứ cô quan tâm mới có thể làm cô đau. Anh đưa tay khẽ muốn mái tóc mềm mượt của Xử Nữ, giọng ấm áp khẽ vang. "Bảo bối, thấy em như này, anh thật sự rất đau."
YOU ARE READING
[ Fanfiction 12 chòm sao ] F.L.Y
RomanceCreate by Sy -chan !!! ♡^_^ Câu truyện kể về 12 con người vừa bí ẩn vừa quang minh, vừa đáng yêu vừa sắc sảo, vừa lãng tử vừa lạnh lùng. Tất cả sẽ có trong F.L.Y. Và hơn thế nữa là cách họ đã đến với nhau qua bao nhiêu gian nan cực khổ. Dù...