Giới Thiệu Nhân Vật

9.3K 204 49
                                    

Nhân vật chính:

1. Bạch Dương

Bí danh : Aries

" . . .*Ôm chặt, thật chặt luôn* EM YÊU ANH NHẤT TRÊN ĐỜI NÀY !!! "

Nữ, 19 tuổi

Hình dáng: Nếu đã nói đến Bạch Dương thì bất kì đứa nào cũng nghĩ ngay đến body " NÓNG BỎNG CẢ MẮT " của cô. Cô có chiều cao khá tuyệt vời, 1m64, còn cân nặng thì đến tác giả cung hổng có bít. Bộ tóc màu đỏ hồng, bồng bềnh ngắn ngang vai của Cừu Non nhà ta rất cute, làm cho cô trông đỡ nóng đi chút. Nhưng đôi khi, cái bộ tóc nàu còn làm tăng thêm phần quyến rũ cho Cừu á ! Con trai nhìn thấy Bạch Dương là chỉ muốn "thịt" thẳng tay vì cô luôn mặc đồ bó để thuận tiện cho việc chơi thể thao. Dù vậy nhưng Dương Dương hồn nhiên lắm, đến cả nụ cười ngây ngô của cô cũng làm ai nhìn thấy nó lần đầu cứ tưởng của 1 cô bé 8 tuổi á~~~ nhưng như vậy đâu có nghĩa là Bạch Dương vô tình đốn ngục trái tim lăng nhăng của anh chàng đó đâu . . .

Tính cách : Bạch Dương rất vui vẻ, hoà đồng nhưng chỉ có 1 điều hơi khó sửa của cô là đôi khi hơn nóng tính và hành động giống, à không, Y XÌ ĐÚC 1 đứa con trai !!! Kèm theo đó là cái tính nóng nảy của Dương nha !!! Khi Cừu này thực sự tức thì . . . xin hẹn gặp lại bạn trên phòng V.I.P của địa ngục ! ( T/g: Trong phòng V.I.P cho dễ xử đó !!! )

Sở thích : Sở thích của Bạch Dương khá là kì lạ, đó chính là thể thao. Nếu với tất cả các môn Dương đều không đạt thì điểm của Môn Thể Dục của cô luôn làm cô qua ! Nếu mọi người chỉ có thế học được tối đa 2 bộ môn thể dục thì Dương nhi có thể hoàn thành XUẤT SẮC 30 bộ môn thể dục thể thao với điểm tối đa !! ( T/g: Đó chính là lí do vì sao cơ thể của Bạch Dương hot đến thế ??! ). Cô còn là cô gái vàng của thể thao trường Zodiaca, có tiểng rằng bất khả chiến bại trong vòng hơn 100 trận đấu của thể thao kể từ khi cô học cấp 3.

Vị thế : Bạch Dương có 1 người bố tuyệt vời với 1 người mẹ kế chỉ có Chúa mới biết đó là "mẹ kế" vì bà còn yêu Dương nhi nhà ta hơn cả người mẹ thật của cô. Gia đình của Bạch Dương sống trong 1 căn biệt thự tuyệt vời, vì bố của Dương là 1 doanh nhân khá giỏi nhưng khá bí ẩn. Mẹ của Dương thì thường xuyên ở nhà nhưng cũng hay thường xuyên vắng nhà, mọi người chẳng ai biết lí do ngoại trừ Cừu Non. Vì thường xuyên ở nhà 1 mình giữa 1 đống người hầu kẻ hạ nên Bạch Dương luôn mời các bạn qua nhà mình chơi là đủ trò, NGHỊCH MUỐN CHẾT !!! Cứ đến lớp là Cừu Trắng chạy ngay ra khu Thể Thao. Vì có công rất nhiều đối với việc Trường Zodiaca luôn được khen ngợi vì đứng No.1 trong Bảng xếp hạng thể thao nên cô được xếp vào lớp Star ( T/g: Cũng 1 phần là vì cô học cũng được ).

2. Kim Ngưu

Bí danh : Taurus

" . . . Nếu trong anh vẫn luôn có hình bóng của 1 người ư ? "

Nam, 19 tuổi

Hình dáng : Với bộ tóc màu đỏ hung, Kim Ngưu đã đốn ngã bao nhiêu đứa con gái rồi, vậy mà còn cộng cả khoản chơi bóng rổ giỏi, cao 1m80, cơ thể săn chắc, body chuẩn, bla blo bli ....... nên anh là hot boy thứ 2 của trường. Là thứ 2 vì Kết học giỏi hơn Ngưu, với cả Con Trâu này "hơi" lăng nhăng tí, tán em nào là đổ em đấy, thua mỗi trình độ sát gái của Song Tử thôi ! Thế mà không ngờ anh lại phải lòng cô bé đó . . . . .

[ Fanfiction 12 chòm sao ] F.L.YWhere stories live. Discover now