Chap 15

350 24 11
                                    

Tại nhà hàng XXX, một nhà hàng sang trọng và luôn dày đặc các bàn đặt chỗ trước. Tại căn phòng ăn riêng của nhà hàng, không khí trong căn phòng có thể miêu tả là rất tốt.

"Thật khách khí quá, Chủ Tịch Kim !" - Giọng nói điềm đạm của một người đàn ông trung niên lên tiếng. Đó không ai khác chính là giọng của Sebantian Ma Nhất, cha của Ma Kết.

"Ma Nhất, ông đừng đùa !" - Bà Kim Nữ, mẹ của Xử Nhi, cười rất vui vẻ. - "Tôi và hai người chơi với nhau bao lâu rồi cơ chứ ! Nay lại được thành thông gia, thật quá tốt mà. Sau này đừng có giành Liễu Liễu với tôi đấy."

" Kim Nữ à, tôi còn lạ gì bà. Đây quả thực là muốn dồn mọi thứ lên đầu Xử Nhi để rồi ngày ngày đều đi dạo phố, mua quần áo đây mà. "- Sebantian Minh Liễu cười rất hạnh phúc. Đây là người bạn chí cốt của bà, giờ đây còn được là thông gia, như vậy thật tốt.

"Cốc cốc" - Tiếng gõ cửa làm gián đoạn cuộc trò chuyện của họ.

"Mời vào. " - Giọng nói quyền lực của Kim Nữ vang lên.

Bước vào chính là một thân váy trắng bồng bềnh đến đầu ngối. Chiếc váy trễ vai, cùng với đó là những cánh hoa hồng được tinh tế gắn vào những nếp bồng vô cùng đẹp mắt. Người đó không ai khác chính là Xử Nhi. Mái tóc vàng óng được cô lằm xoăn nhẹ vô cùng nữ tính. Gương mặt thanh tao với đôi môi phiếm hồng cùng với đôi mắt to tròn xanh biếc. Nhìn Xử Nhi bây giờ thực sự như một con búp bê xứ được cất giữ cẩn thận trong tủ kính, không ai nỡ làm tổn thương.

"Thưa mẹ, thưa hai bác, con xin phép ạ !" - Xử Nhi vô cùng lễ độ, cúi gập người xuống chào hỏi.

"Xử Nhi, mau lại đây ngồi !" - Liễu Liễu ngay từ giây phút thấy Xử Nhi đã vô cùng thích cô gái này. Không hề phù phiếm, xa hoa. Không hề tạo người khác cảm giác của một tiểu thư kiêu kỳ khó gần, trái lại khiến người khác vô cùng yêu quý, muốn bảo vệ cô bé này.

"Dạ, con cảm ơn ạ !" - Xử Nhi đi lại gần, ngồi ngay đối diện mẹ mình. - "Con xin giới thiệu, con là Xử Nữ ạ !" - Giọng nói trong trẻo vang lên khiến Liễu Liễu đã hài lòng nay càng hài lòng hơn.

"Ta đã biết ! Xử Nữ, ta là Sebentian Ma Nhất ! Sau này không cần kiêng dè như vậy, dù gì chúng ta cũng sẽ trở thành người một nhà !" - Ma Nhất ngồi đầu bàn ăn ôn tồn lên tiếng. Ông thầm đánh giá cô bé này. Quả thực, khí chất còn hơn cả mẹ nó là Kim Nữ.

Xử Nhi sau đó thật không biết nói gì, chỉ biết cười. Cô thật có cảm tình với hai bác đây. Thấy họ háo hức như vậy, cô thật không nỡ từ chối hôn ước này. Mà khoan đã, vừa nãy bác trai vừa nói . . .

"Thưa ba, thưa mẹ, con đã tới !" - Giọng nói có chút lạnh lùng vang lên. Giọng nói này cô đã sớm nhớ như in trong tâm trí. Thật không phải chứ . . .

Đưa ánh mắt của mình lên nhìn một thân hình cao lớn, mặc bộ vest đen vô cùng sang trọng, không cần quá cầu kỳ. Gương mặt cương nghị kia. Mái tóc bạch kim vô cùng nổi bật của anh. Là Ma Kết.

"Ma Kết, mau lại đây ngồi cùng con dâu của ta !" - Mẹ Liễu Liễu vui mừng nói. Bà còn thấy háo hức hơn cả con trai mình nữa.

[ Fanfiction 12 chòm sao ] F.L.YWhere stories live. Discover now