Chap 9: Film của ta

377 32 8
                                    

Do tài năng và bộ óc thiên tài của Sy, Sy quyết định skip luôn đến ngày công chiếc phim để kỉ niệm tỉ năm Sy sống ẩn !

.
.
.
Lại một ngày đi học nữa bắt đầu. Có thể là đối với 12 sao của chúng ta thì nó có đôi phần khác biệt vì hôm nay là ngày mà bộ phim ngắn mà cả nhóm đã cất công làm được công chiếu. Do tờ poster phim được ghi danh to lù lù là "Libra" cùng với bức ảnh chụp kì công giữa một một cánh đồng hoa hồng ngập tràn ánh nắng, bộ phim đã được khá, à không, rất nhiều người quan tâm và để ý tới. Thêm vào đó, cũng có tên của bé Song Song nhà ta cho phần cốt truyện nên bộ phim ngày càng có lượng fans hùng hậu. Cũng không thể nào bỏ qua cái trailer phim được dàn dựng khá thông minh của Cự Giải nhà ta, dừng đúng cảnh nam và nữ chính chuẩn bị khoá môi mà trước đó lại là cảnh đau khổ bi thương với bàn tay đầy máu hỏi sao không làm người xem tò mò ! Nhưng trên hết vẫn là doanh thu bội tỉ có được từ bộ phim, đặc biệt dành cho cặp tôi chính của chúng ta: Thiên Bình và Bảo Bình. Khi vừa tung trailer ra mắt thì số lượng người ủng hộ cặp đôi này lên cao ngật ngưỡng. Nhưng cũng phải kể đến lượng fans hùng hậu của couple phụ yêu yêu do Nhân Mã và Thiên Yết trình bày vì đơn giản hai người đó diễn quá tình cảm đi ! ><
  Tại sảnh chính của toà nhà nơi công chiếu bộ phim . . .
  Bốn con người, nhân vật chính của bộ phim, cùng với đạo diễn trẻ nhưng vô cùng tài năng và có cả "ngòi bút vàng" của nền tiểu thuyết cho thanh thiếu niên đang được đám nhà báo vây tới vây lui ở nơi thảm đỏ. Họ đang mặc những bộ đồ xinh đẹp mà chắc chỉ có những thiên tài thiết kế mới tạo nên được.
  Thiên Bình vẫn như mọi khi, phong thái nho nhã mà sang trọng toả ra từ cô. Mỗi khi cô đi công chiếu bộ phim nào, thần thái của cô luôn thu hút tất cả cánh nhà báo. Dẫu vậy, hôm nay cánh nhà báo lại bị thu hút bởi cô, mà chính là bởi cặp đôi cô và Bảo Bảo. Bảo Bình không được biết đến nhiều ở giới showbiz hay những trang báo về những drama của sao. Anh tuyệt đối chỉ nổi tiếng với những ai mê khoa học, luôn xuất hiện trên báo khoa học của thế giới với những công trình  mà cả hai bố con cùng nhau phát triển. Nay, cùng ngôi sao hạng A nổi tiếng nhất hiện tại ? Thật chứ ? Cánh báo chí nào có thể bỏ qua.
"Libra, đây có phải bạn diễn Aquarius của cô ? Phải chăng là phim giả tình thật sao ?"
"Libra, xin hỏi tại sao cô lại có thể quen biết được với nhà bác học trẻ tuổi mà lại được đánh giá xuất sắc như vậy ?"
  Với hàng ngàn hàng ngàn câu hỏi, Thiên Bình không quá bất ngờ, cô vẫn luôn phải đối mặt như vậy. Nhưng điều cô lo lắng cho là Bảo Bảo. Cô khẽ bấm mạnh vào tay cậu hơn. Gương mặt tuy vẫn luôn sáng ngời, không hề để lộ một góc khuất nào cho cánh nhà báo, nhưng ánh mắt vẫn luôn bất chợt nhìn sang cậu. Bảo Bìng nhà ta là ai chứ ? IQ cao ngất trời của cậu sao lại để cô phải lo ?
"Bình nhi, mình thật sự không sao. Điều này vẫn xảy ra mỗi khi mình đi dự hội thảo Quốc tế." - Anh khẽ cúi xuống ghé vào tai cô mà nói, miệng không quên nở một nụ cười toả nắng trấn an cô.
  Bình nhi nhà ta hơi bất ngờ đôi chút. Cô không ngờ anh vẫn có thể giữ sự bình tĩnh đến mức vậy. Nhưng trong cái tư thế ám muội như vậy, cánh báo giới đâu dễ cho qua. Tiếng nháy máy cũng như ánh đèn flash tất cả đều dồn hết lên "cặp đôi" chính của ngày hôm nay.
" Bảo Bảo, như thế này mọi người sẽ hiểu lầm mất." - Hai má cô nóng dần lên, đổi sang màu hồng phấn khiến cho vẻ đẹp trời phú của cô ngày càng động lòng người: e thẹn nhưng lại quá đỗi xinh đẹp.
" Thực chất, họ hiểu lầm chỉ là hiện tại. " - Khoé môi anh càng cong hơn. Anh thực sự cảm thấy hứng thú với bộ dạng cô bây giờ. Cảm giác thích thú này còn hơn cả việc anh hoàn thành công trình nghiên cứu nhận giải Nobel ngày nào.
  Nói rồi anh đứng thẳng, không một chút ngại ngùng đưa đôi tay rắn chắc vòng qua eo cô, kéo sát cô vào lòng ngực mình. Dù cô có một thân hình tuyệt đẹp, tỉ lệ cân đối với chiều cao nổi trội nhưng nó lại vô tình khiến cho đôi má ửng hồng của cô vừa vặn chạm vào môi anh. Bảo Bảo nhà ta, dù có là một thiên tài với chỉ số IQ cao ngất trời, vẫn đâu thể thấy món ngon trước miệng mà lại đẩy ra. Anh thơm nhẹ vào gò má mịn màng của coi làm cho cô càng thêm ngượng.
"Bảo Bảo" - Bình nhi khẽ nói. Sao anh hôm nay lạ quá vậy ? Đây có còn là cậu bác học mà cô quen không vậy ?
  Cậu nghe thấy giọng cô thật nhẹ nhàng. Cậu chỉ cười nhẹ và tiếp tục bước tiếp vào hội trường. Hơn cả vậy còn nhiệt tình cười với cánh nhà báo cùng Thiên Bình. Bình Nhi sau khi hoàn hồn cũng tiếp tục bước cùng anh, trở lại với phong thái vốn có của một siêu sao vốn có của cô.

[ Fanfiction 12 chòm sao ] F.L.YWhere stories live. Discover now