12 chòm sao vẫn tự tin bước qua cánh cổng trường. Họ đi đến đâu là học sinh bu đến đây, nói ầm ý cả lên :
- Ôi ôi, nhìn kìa, Aries đây, Nữ Hoàng Thể Thao kìa !!!
- Kia có phải là Hoàng Tử Bóng Rổ Taurus không !!! Anh ơi, nhìn em nè !!!
- Chị Gemini ơi, kí tên vào truyện của em đi !!! Chụp ảnh với anh nữa !!!
- Anh Cancer cho em làm diễn viên đi, cho em đi !!
- Anh Leo kìa !!! Anh Leo kìa !! Cho em làm bạn gái anh đi !!
- Chị Virgo, chụp ảnh cùng em !!! Kí cho anh đi em !! VIRGO !!
- Chị Libra nữa kìa, chụp ảnh chung với chúng em đi !! Kí vào tay em này !! Chị LIBRA
- Anh Scorpius lạnh lùng của em !!! * Ngất xỉu *
- Anh Capricorn kia nữa !! Anh ơi kí tên với em, chụp ảnh với em nữa !!
- Chị Sagittarius chơi game với em nha !! Kí tên lên đĩa game của em đi mà !!
- Anh Bảo Bình kia phải không !! Anh giảng bài cho em đi mà !!
- Chị Song Ngư ơi, chị đáng yêu quá à !!
Mọi người cứ là hét ôm sòm cho đến khi 12 người họ vào lớp Star của trường, và phải đến 4, 5 ông giám thị đến để dẹp loạn.
Vừa vào lớp, 12 người họ mới bỏ được kính râm ra. 6 cô gái vừa nhìn thấy nhau thì hét toáng lên, ôm nhau thắm thiết.
- Mã nhi, chị nhớ em quá, cả Ngư, Dương và cả Tử nhi nữa !!- Cả Xử Nữ và Thiên Bình ôm chầm lấy 4 chòm sao nữ còn lại.
-Nhớ mọi người quá đi !! - 6 sao nữ vui vẻ nói
6 sao nam còn lại thì nhìn thì chỉ cười.
- Lâu lắm mới gặp lại nhau hả, thằng bạn chiến hữu !!! - Ma Kết và Thiên Yết đập tay kiểu Baymax ( T/giả : 2 anh chàng này hay vồn !! ).
- Bảo Bình à, sao lâu không liên lạc với tôi vậy !! - Cự Giải vui vẻ chêu Bảo Bình, đúng là bạn thân với nhau mà
- Sư Tử à, may là mày thành công không là thua tao rồi đó nha !! - Ngưu Ngưu nhìn Sư Tử và 2 đứa cứ đánh đùa nhau
Mọi người đang nói chuyện vui vẻ thì bỗng có tiếng gõ cửa.
- Hẹ hèm !! Mọi người bơ cô sao !! - 1 người phụ nữ tầm 23 tuổi, mặc đồ rất street-style, vừa xinh vừa đáng yêu làm 12 cô cậu học sinh đang nói chuyện cũng phải dừng
- Ơ, cô đến rồi hay sao, CUTE quá à !! - Xử Nữ nhìn vừa vui vẻ, ôm mặt, mắt sáng long lanh
Xử Nữ vừa nói xong thì người con gái đó bước vào. Cô cắt chiếc cặp đeo chéo của cô lên chiếc bàn giáo viên. Rồi cô đứng ở phần bục giảng và nhìn lên các học sinh của mình.
- Uhm, cô tên là Katherin, gọi là Kate cũng được, nhưng chỉ lớp mình mới được gọi thế thôi nhá !! Năm nay cô 23 tuổi và chính thức là cô giáo chủ nghiệm của các em !!
Nói đến đây thì cả lớp đều ồ lên và vỗ tay nồng nhiệt
- Cảm ơn các em !!! Cô thì chẳng cấm các em gì cả, chỉ cần các em chăm học thôi nhé ! Đặc biệt là cô sẽ xin cho lớp mình học với chương trình học đặc biệt, ok !!!
YOU ARE READING
[ Fanfiction 12 chòm sao ] F.L.Y
RomanceCreate by Sy -chan !!! ♡^_^ Câu truyện kể về 12 con người vừa bí ẩn vừa quang minh, vừa đáng yêu vừa sắc sảo, vừa lãng tử vừa lạnh lùng. Tất cả sẽ có trong F.L.Y. Và hơn thế nữa là cách họ đã đến với nhau qua bao nhiêu gian nan cực khổ. Dù...