Chap 13

327 21 3
                                    

"Cô làm cái trò gì vậy ! Đừng tưởng mình có chút quan hệ là giỏi ! Tôi quen cả chủ trung tâm này đấy !" - Một tiểu thư quyền quý lớn tiếng nói.

Ma Kết và Thiên Yết vừa hay đi đến đúng cửa hàng phát ra tiếng nói này, bèn không một chút tự chủ tò mò quay đầu vào nhìn. Nhìn từ bóng lưng thôi, Ma Kết cũng có thể biết được đây là một tiểu thư nhà quyền quý, nhưng lại quá đỗi chưng diện mà quên đi hoàn cảnh. Bộ váy bó sát cùng với những đường cắt xẻ phải nói là rất táo bạo, cùng với hàng loạt viên đá quý rực rỡ sắc màu tạo thành một bộ váy . . . thực sự quá loè loẹt. Anh không hiểu tại sao một con người nhiều tiền như vậy sao có thể chọn một bộ váy không mang một chút tính thời trang nào.

"Tiểu thư, cô đang thực sự làm khó cho cửa hàng chúng tôi, mong cô đi dùm." - Một giọng nói lạnh đạm hơn phát ra từ phía sau. Chiếc tee oversized cùng với skinny jeans thật sự tôn lên được đôi chân thon nhỏ của cô gái này. Chiếc quần tới cổ chân, cùng với đôi sneaker runner từ R.O thật sự cho thấy phong cách ăn mặc giản dị nhưng lại quá đỗi tốn kém của cô. Ma Kết lướt một lượt đánh giá, sau đó anh mới ngước lên. Là Xử Nhi.

Như thấy sự hiện diện của hai con người đang nhìn chằm chằm vào mình, cô tiểu thư kia liền quay mặt lại. Gương mặt có những nét đẹp không quá nổi bật nhưng lại được "ưu ái" cho quá nhiều từ những lớp make up chồng chéo lên nhau. Da thịt chen chúc khoe nhau ở phía trước của bộ quần áo, lộ ra cơ thể đẫy đà của cô gái. Trong mắt cả Kết và Yết, không chỉ có sự kinh tởm về da thịt để lộ quá thô thiển kia, mà còn có sự bất ngờ và kinh dị.

" Kết Ca, Yết Ca !" - Cô nàng kia lao vào hai người mà ôm.

Xử Nhi bây giờ mới nhận ra hai anh đứng đó. Lúc đầu, cô có chút cảm xúc khó chịu. Hai con người ưu tú như vậy, sao có thể để một cô tiểu thư không biết lễ độ như vậy tuỳ tiện ôm. Nhưng sau đó, cô nhìn lên mặt hai người mới nhận ra một chân lý: Mặt lạnh chưa chắc đã lạnh. Hai người họ đen mặt hoàn toàn, sát khí lạnh không ngừng toả ra. Dẫu vậy, Xử Nhi thấy sao buồn cười quá vậy. Quả thực, đây rất giống motip trong ngôn tình a ! Gặp một cô tiểu thư không biết lễ độ lao vào lòng nam chính, nữ chính chỉ biết bộc phát ghen tuông, nam chính không thể để nữ chính tiểu bạch thỏ của mình ghen tuông bèn lạnh lùng buôn ra và lao vào ông lấy nữ chính. Thật xin lỗi, cô không thể nào đóng vai tiểu bạch thỏ !

"Xử Nhi, em xong rồi đây !" - Mã Nhi từ cửa chạy vào. Long sleaves shirt và ankle jeans và sneaker khiến cô trông thật trẻ trung. Tay cô cầm không biết bao nhiêu túi của bao nhãn hiệu. Bỗng cô nhìn sang bên cạnh mình . . .

Cả hai chị em không hẹn nhau mà cùng phì cười. Đừng đùa chứ, hai người họ mặt không những đen mà sau khi thấy hai cô cũng ở đây thì mặt biến dạng như bị lây nhiễm dịch bệnh. Sau đó, chắc do anh em chí cốt, không hẹn mà đẩy cái cô tiểu thư người nồng nặc mùi nước hoa kia ra khỏi người.

"Ân huệ đâu để hai tiểu nhân đây có thể xem phim tình cảm động lòng người đến vậy ?" - Xử Nhi nhịn cười mỉa mai nói. Quả thực, hôm nay cô thật tốt số nha.

"Cái con kia, cô để ý lại lời mình nói xem. Đừng tưởng có chút quan hệ mà làm phách. Cô có biết đây là ai không mà còn dám mạnh miệng ?" - Cô tiểu thư kia quay sang Xử Nhi nói. Mắt không quên lườm huýt Mã Nhi đang đi về phía Xử.

[ Fanfiction 12 chòm sao ] F.L.YWhere stories live. Discover now