Xử cùng Mã, đêm qua dù đã về tới Phantomhillgen nhưng mọi người đều đã đến giờ nghỉ ngơi nên coi không làm phiền. Cho đến tận sáng hôm nay Xử và Mã mới gặp lại ba mẹ cô.
Xử ngủ dậy từ rất sớm. Chả biết cô có thói quen đấy từ bao giờ nhưng dù là ngày nghỉ hay ngày thường, giờ dậy của cô vẫn không hề thay đổi. Mái tóc vàng óng như dải mật ong của cô vẫn đang vô tư xoã qua chiếc váy ngủ trắng xoá. Cô buộc lại mái tóc, ngay ngắn đi vào phòng tắm. Lúc đi ra cũng đã mặc quần áo nghiêm chỉnh: một áo phông trắn và quần đen. Cô không hề thích quá phô trương nên phong cách ăn mặc thật dễ hiểu. Sau đó cô cũng không quên sang phòng Mã nhi, xem cô em gái của cô như thế nào.
Khi thấy cô vẫn còn đang say ngủ, Xử cũng không hề muốn đánh thức. Mã nhi luôn thích ngủ. Vả lại, cô bé không hề quen phải thức khuya dậy sớm. Tối hôm qua hai người họ phải đến qua nửa đêm mới có thể về đến Dinh thự. Cô ngủ cũng chỉ vọn vẹn không quá 4 tiếng. Cô có thể quen được, nhưng không phải lả Mã nhi.
Nhẹ nhàng bước xuống lầu. Mẹ cô đã ngay ngắn ngồi trên chiếc bàn ăn sáng. Một tay cầm tờ báo chính trị mà nghiên cứu, một tay thanh tao nâng tách trà lên mà nhâm nhi. Quả thực, mẹ cô là nữ cường nhân coi thần tượng nhất.
" Mẹ, chào buổi sáng !"- Xử Nữ vui vẻ đi tới bàn ăn sáng. Bà Kim Nữ không hề giật mình. Bà vẫn thong dong đọc từng trang báo. Đứa con gái này của bà vẫn hay thường làm những việc như vậy, bà không hề bất ngờ.
" Con có quyết định của mình rồi chứ, Virgo ?" - Bà Kim Nữ gập tờ báo lại hỏi con mình. Bà không phải một con người bảo thủ. Bà vẫn luôn mong con gái của bà sẽ lấy một người cô yêu làm Chồng.
" Dạ mẹ. Con đã suy nghĩ kĩ. Hãy cứ theo hôn ước mà thực hiện. Dù con không biết Gia tộc ta có hôn ước với ai nhưng phải chăng là rất quan trọng. " - Xử Nữ nói vô cùng điểm đạm. Cô vốn là người luôn dùng lí trí thay tình cảm. Cô sẽ không vì một chút tình cảm của bản thân mà làm hỏng hệ sự của cả gia tộc.
" Xử nhi, con không nên ép mình quá như vậy !" - Như nhìn được thấu được suy nghĩ của cô, bà Kim Nữ khẽ lên tiếng.
" Dạ mẹ yêuu ! Con biết mẹ lo cho con gái yêu của mẹ." - Cô vui vẻ chống tay nhìn mẹ mình. Vì luôn chỉ có hai mẹ con cô nên mẹ rất ư là thương cô nha. "Nếu như con thấy không ổn, chắc chắn sẽ đưa đơn ly hôn. Mẹ đừng lo lắng thái quá như vậy !" - Cô vui vẻ nhìn mẹ cô. Bà giờ đã bớt căng thẳng đi phần nào.
Đúng vậy ! Cô là ai kia chứ mà phải đi níu giữ một thứ tình cảm của một thằng đàn ông khác ? Nếu cần, chắc chắn cô sẽ đưa đơn ly hôn, sẽ không để mẹ cô lo lắng.
" Xử Nhi, về Hoàng Nguyệt Bang, làm nữ chủ nhân nơi ấy với anh."
Những lời nói của Ma Kết lại hiện lại trong tâm trí cô. Cô kết hôn ngang xương như vậy, anh sẽ ổn chứ ? Cô đang nghĩ gì vậy ! Tại sao cô lại quan tâm tới anh ? Khẽ lắc đầu, cô quay về với thực tại.
" Xử nhi, mẹ, hai người sao không gọi con dậy ?" - Nhân Mã dụi dụi mắt. Trên thân vẫn mặc bộ váy ngủ trắng. Điệu bộ buồn ngủ của cô vô cùng dễ thương a.
" Mã nhi, con dậy rồi sao ? Mau lại đây ăn sáng cùng chúng ta !" - Kim Nữ ngay khi thấy người "con" này của bà, dù chỉ là kết nghĩa mà nên, nhưng bà vẫn rất thương. Mã nhi và Xử nhi từ nhỏ đã thân nhau như ruột thịt, thời gian mà bà dành cùng hai đứa cũng không ít nên kết nghĩa nên tình mẹ con cũng không có gì là lạ.
" Dạ !" - Mã nhi vui vẻ chạy lại gần ngồi với hai người.
Bữa sáng của họ luôn tràn ngập tiếng cười. Ánh nắng ban mai đan xen qua nhánh cây, nhảy múa trên chiếc bàn ăn tràn đầy hương vị. Một ngày mới của họ đã tới tràn ngập tiếng cười như vậy !
.
.
.
.
" Cái thằng khỉ gió này ! Hôm nay mày bị làm sao vậy ? Mới đầu giờ sáng sao đã lôi tao đi tập thể lực như này là sao ?" - Yết rủa thằng bạn thân của mình. Anh biết Ma Kết có tính dậy sớm, nhưng anh không hề thích bị phá giấc ngủ như thế này. Bây giờ bình minh còn chưa tới, bầu trời thì vẫn một màu xanh đục. Thế mà thằng bạn chí cốt của anh lại "tốt tính", xác cổ anh lôi ra bắt tập thể lực.
" Tối nay tao đi gặp vợ tương lai. Con gái ai cũng thích cơ thể rắn chắc, sao tao có thể không luyện tập !" - Ma Kết mặc chiếc áo tank top khá rộng để lộ cơ thể rắn chắc của anh. Tập luyện ? Chuyện này quá thực quá vô lý. Bây giờ cơ thể anh bây giờ đã vô cùng cân đối, nếu không muốn nói là có tỉ lệ hoàn hảo.
" Mày thật sự say Xử nhi đến mức này ?" - Yết xoáy lại ngay lập tức. Vơ tương lại, nghe sao xa lạ quá vậy ? Thực chất chính là Xử nhi thôi mà ?
" Say á ? Chỉ có mình tao mới có quyền say vì cô tiểu thư này !" - Ma Kết nói mật cách thẳng thắn, không một chút giấu diếm. Sao phải giấu diếm chứ ? Cả thế giới này đều nên biết cô chỉ có thể là của anh.
" Kết, mày con điên tình hơn cả tao !" - Yết vui vẻ nói. Kết hôm nay rất là buồn cười nha. Sao toàn nói những lời chẳng còn chút lạnh lùng nào vậy ?
" Vì Xử nhi, điên tình cũng đáng !" - Kết nói, miếng không khỏi nở một nụ cười tuyệt đẹp. Trong tâm trí anh lại là hình ảnh cô ngồi trên chiếc xích đu. Từng tia nắng như nhảy múa trên mái tóc như nắng hạ của cô. Đôi mắt xanh biếc to tròn nhìn anh, sáng lấp lánh như tất cả vì sao trên bầu trời kia. Đặc biệt là nụ cười rực rỡ hơn cả mặt trời đang chiếu sáng kia. Cô cười như làm cả khu vườn ngập hương hoa nay càng thêm phần rực rỡ và tươi tắn. Anh như đắm chìm nhìn cô. Nghĩ rồi anh đưa mình về thực tại, tiếp tục hùng hục chạy đến mức mồ hôi đã ướt đẫm trên cơ thể.
Yết bất lực nhìn thằng bạn của mình. Anh cũng vui theo Kết. Một tổng tài lạnh lùng nay sa vào lưới tình chả khác nào một cậu thanh niên mới vừa 18. Thật buồn cười mà !
Hai người họ tiếp tục những bài tập thể lực như vậy cho đến khi bình minh qua đi, mặt trời đã đứng bóng hai người.
.
.
.
.
Yết Ca, sau khi bị thằng bạn "điên tình" kia hành hạ cả buổi sáng thì anh cũng chợt nhớ tới tiểu bảo bối của anh - Mã nhi. Mặc kệ thằng bạn mình đang ngồi đắn đo từng bộ đồ cho tối nay, anh bèn lên phòng gọi điện thoại cho cô.
" Tút tút tút . . . Haloo, Yết ca, anh gọi em saoo ?" - Ở đầu dây bên kia giọng nói trẻ con của Mã nhi vang lên khiến cho trái tim Yết cả như tan chảy trong cái giọng con trẻ đó.
" Ừm, đúng vậy ! Mã nhi, em đang làm gì ?" - Yết vui vẻ ra ban công, tựa vào đó mag nói chuyện điện thoại với cô. Khung cảnh lúc đầu giờ sáng của Biệt thự thật sự rất động lòng người nha.
" Em đang ở chọn đồ cho Xử nhi. Tối nay chị ý sẽ phải gặp một anh công tử nào đấy với hôn ước với Gia tộc Phantomhillgen. " - Mã nhi nói giọng vô cùng giễu cợt.
" Tên công tử đó họ Sebantian, tên là Ma Kết. Đừng có chèn ép anh rể em quá !" - Yết nói như cười vui. Tiểu bảo bối của anh dạo này càng thêm phần đáng yêu à nha.
" Anh nói thật ?" - Cô như không tin vào tai mình ? Sao có thể trùng hợp đến như vậy ?
" Chính xác. Ma Kêts vốn đã biết. Tại sao Xử lại không ?" - Thiên Yết tò mò hỏi.
" Xử tỷ nghĩ rằng dù biết cũng không thay đổi được gì nên chị ấy không quan tâm cho lắm. " - Mã tận tình giải thích cho anh.
" Hahaa ! Mong Xử sẽ không thất vọng với vị công tử này !" - Yết cười vô cùng sảng khoái. Anh rất hiếm khi thấy sáng khoái như bây giờ.
" Mã nhi à, em có định chọn đồ cho chị không vậy con nhóc này !" - Tiếng của Xử Nữ vọng vào điện thoại khiến Yết nghe được.
" Dạ em ra liền !" - Mã nhi ói với ra ngoài. " Tạm biệt anh nhaa Yết Yết." - Cô nói rồi tắt máy đi cùng Xử.
"Ê Yết, đi trung tâm thương mai không ? Tao chả thấy bộ nào ổn cả. " - Kết đứng ngoài cửa nói với thằng bạn của mình. Thấy Yết ca thong dong ngồi ngoài ban công, tâm trạng rất sảng khoái, Kết tò mò. " Sao lại rảnh ngồi đây hóng mát sao ?"
"Vừa nói chuyện với bảo bối. " - Yết ca mặc kệ thằng bạn mình khẩn trương mức nào, anh vẫn thong dong ngồi đó mà nhớ về cô gái nhỏ kia.
" Mày nói Mã nhi ? Xử có cùng ở đấy không ?" - Kết nhớ đến Xử bèn sáng mặt. Bộ dạng giờ đây không giống anh ngày thường một chút nào.
" Đang hối bảo bảo của tao chọn đồ để tối đi xem mặt công tử nào đấy !" - Yết vui vẻ nhìn Kết mà nói. Dù Xử cũng là bạn anh nhưng ai cũng thích trêu Xử nhi à nha.
" Cô ý chưa biết !" - Ma Kết bất ngờ. Sao cô có thể coi chuyện cưới xin nhẹ nhàng như vậy ? Thật may người cô lấy là anh. Nếu không thì cầu mong cậu công tử kia an phận trên thiên đường. " Yết, đi ! Nhanh lên ! Ít nhất cũng phải làm cô ấy bất ngờ ! Nhanh lên ! " - Kết càng vội vàng hơn. Chưa biết càng tốt, anh sẽ cho cô thật bất ngờ.
Yết bây giờ thấy thằng bạn mình thật buồn cười. Gì vậy chứ ? Đường đường là Đại công tử dòng họ quyền quý, tổng tài lạnh lùng, chàng trai độc thân vàng của bao cô gái. Giờ đây, đang mất hết hình tượng chỉ vì muốn tạo ấn tượng tốt cho một tiểu thư khác. Thật là mất mặt mà !
Vậy là hai con người đó vác nhau đến trung tâm mua sắm to nhất thành phố. Hai người ăn mặc vô cùng đơn giản: áo phông và quần đen. Nhưng vẻ mặt đẹp như tạc tượng, phong thái vương giả của hai người họ khiến người ngoài không thể coi thường.
Họ bước đến đâu liền thu hút ánh nhìn đến đó. Vào từng cửa hàng có cả cửa hàng thiết kế cao cấp, cả cửa hàng bán đồ xa xỉ, nhưng tất cả đều không vừa ý Ma Kết. Chả thứ gì có được sự chú ý của anh cho đến khi . . .
"Cô làm cái trò gì vậy ! Đừng tưởng mình có chút quan hệ là giỏi ! Tôi quen cả chủ trung tâm này đấy !"
YOU ARE READING
[ Fanfiction 12 chòm sao ] F.L.Y
RomantikCreate by Sy -chan !!! ♡^_^ Câu truyện kể về 12 con người vừa bí ẩn vừa quang minh, vừa đáng yêu vừa sắc sảo, vừa lãng tử vừa lạnh lùng. Tất cả sẽ có trong F.L.Y. Và hơn thế nữa là cách họ đã đến với nhau qua bao nhiêu gian nan cực khổ. Dù...