Hyunjae trở về ký túc sau khi quay xong tập 4 "My K Star Family", có vẻ tâm trạng anh hôm nay tốt hơn hẳn mọi ngày, nụ cười nhàn nhạt vẫn còn vương trên khoé môi. Haknyeon là người đầu tiên để ý đến sự khác thường trên khuôn mặt Hyunjae nên vội vàng trêu chọc.
"Hyung vừa đi hẹn hò về đấy à, trông anh vui vẻ ra mặt luôn đấy."
"Em nói vớ vẩn gì đấy hả? Anh vừa quay show xong, mệt chết đi được."
Mặc dù trách móc nhưng trong giọng nói của Hyunjae không có vẻ gì là tức giận. Quả thật Hyunjae vừa đi quay show về, chỉ là tập hôm nay quả thực rất thú vị làm anh cảm thấy mình thật sự vừa trải qua một chuyến đi chơi hết sức vui vẻ, hoàn toàn không có cảm giác đến làm việc chút nào, vì thế tinh thần của Hyunjae đang rất tốt. Juyeon vẫn như cũ ngồi chơi game trên sô pha chung ở phòng khách cùng với Jacob, cậu hoàn toàn tập trung vào điện thoại, ngón tay di chuyển liên tục như không để ý đến cuộc trò chuyện rôm rả vừa rồi, chỉ có Jacob lơ đãng cất tiếng chào.
"Về rồi à."
"Ừ, hiếm khi thấy cậu ra khỏi phòng vào giờ này. Kevin đâu?"
"Hôm nay em ấy có hẹn với bạn."
Cuộc trao đổi ngắn gọn của Hyunjae và Jacob vẫn chảy vào tai Juyeon rõ ràng từng chữ, và ngay cả việc Juyeon ngồi sát bên cạnh Jacob mà Hyunjae lại lờ đi như không thấy cũng đánh mạnh vào suy nghĩ của Juyeon làm cậu đột nhiên cảm thấy bực bội. Juyeon không phải là người dễ tức giận, nhưng không hiểu sao nếu mọi thứ xuất phát từ Hyunjae thì lại luôn khiến cậu nhạy cảm hơn bao giờ hết, làm cậu rất vất vả trong việc kiềm chế cảm xúc của mình, phải chăng thời gian dài luôn bám dính lấy nhau khiến cho Juyeon quen với việc nhận lấy mọi sự chú ý của Hyunjae nên giờ đây không còn được hưởng đặc quyền đó nữa lại khiến cậu bức bối và khó chịu. Bây giờ mới 9 giờ tối, các thành viên đều chưa đến giờ đi ngủ, nghe thấy xôn xao ngoài phòng khách thì đều muốn đi ra góp vui ngoại trừ Eric và Sunwoo đi với hội bạn thân 00line và Kevin đã ra ngoài từ sớm vẫn chưa thấy về.
"Hyung công việc thú vị lắm hả?"
Người lên tiếng hỏi là Chanhee, như bắt đúng vào trọng tâm, Hyunjae không kìm được liền bắt đầu kể về ngày hôm nay bằng giọng điệu hết sức hào hứng. Thì ra địa điểm quay lần này là ở công viên nước, Hyunjae đã có nhiều trải nghiệm cùng các trò chơi thú vị, có lẽ đã lâu không được vui chơi thoả thích nên anh cảm thấy rất sảng khoái, đặc biệt vận động mạnh trong thời gian dài làm anh tạm quên đi những vấn vương dày đặc trong lòng mấy ngày qua, nhờ thế tâm trạng mới tốt hơn bình thường một chút.
"Lần sau được nghỉ chúng ta cùng nhau đến đó nhé? Anh nghĩ tất cả mọi người đều sẽ thích cho mà xem. Anh còn chơi cả lướt sóng nữa đấy."
"Đương nhiên rồi. Nghe anh kể mà em muốn đi ngay ngày mai đây này."
Changmin chán nản nghĩ đến lịch trình ngày mai, không biết bao giờ mới được nghỉ ngơi thật sự. Vẫn là Sangyeon tinh tế quan tâm các em nhiều nhất.
"Các tiền bối tham gia chương trình cùng em thế nào? Mọi chuyện đều thuận lợi chứ?"
Hyunjae gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Milju] FANSERVICE
FanfictionEm bây giờ đã đủ trưởng thành, biết lúc nào là thật lúc nào là diễn, biết chỉ cần camera quay qua chỗ khác, đôi mắt vừa nhìn em một cách ngọt ngào có thể ngay lập tức trở nên lạnh lẽo tựa băng, nhưng em vốn dĩ không còn ngây ngô như lúc trước, sẽ ch...